"กรีน อัษฏาพร" ตอบชัดหลัง "ธันวา" เอ่ยปากอยากมีครอบครัว

"กรีน อัษฏาพร" ตอบชัดหลัง "ธันวา" เอ่ยปากอยากมีครอบครัว

0

"กรีน อัษฏาพร" ตอบชัดหลัง "ธันวา" เอ่ยปากอยากมีครอบครัว

 

      ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" เอ่ยปากถึงความพร้อมและอยากที่จะมีครอบครัวแล้ว เลยทำให้อยากรู้ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" จะมีคิดบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเรื่องนี้พร้อมอัพเดทธุรกิจให้ฟังว่า

กรีน อัษฏาพร ธันวา ความรัก ครอบครัว

     ก็ได้ทำธุรกิจร่วมกับ "ธันวา สุริยจักร" อีกหลายตัวเพราะมีความคิดเดียวกันที่จะสร้างทรัพย์สินด้วยกันยันที่ทำไม่มีปัญหาอะไรราบรื่นดีเพราะมีแบคอัพหุ้นส่วนที่แข็งแรงอยู่แล้วไม่ได้หวั่นจะทะเลาะถึงขั้นทำให้เลิกกันและจะทำด้วยกันเพิ่มอีกมีธุรกิจที่ทางประเทศลาวกำลังเป็นรูปเป็นร่างตอนนี้มีส่งคนที่ลาวมาฝึกงานที่ไทยแล้วด้วยก็เป็นธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มซึ่งข้อดีของการทำธุรกิจด้วยกันก็ทำให้มีความไว้วางใจถ้าใครคนใดคนนึงไม่อยู่ก็ไว้ใจให้ทำแทนกันได้ มองว่าปัญหามีอยู่แล้วแต่จะต้องช่วยกันแก้ตอนเถียงกันก็มีแต่ไม่ได้คุยกันสองคนเพราะมีหุ้นส่วนด้วย

กรีน อัษฏาพร ธันวา ความรัก ครอบครัว

      ถามว่าจะทำธุรกิจเพื่อเตรียมแต่งงานไหมเรื่องนี้เป็นอนาคตอีกไกลมองเป็นทรัพย์สินของครอบครัวทั้งสองฝ่ายมากกว่า ซึ่งฝ่ายชายก็คือคนที่ใช่แล้วก็จริงทั้งคู่มีมุมมองเดียวกันในเรื่องครอบครัวความรักและธุรกิจก็อยากจะสร้างความมั่นคงก่อนและการทำธุรกิจก็มีเปิดบัญชีอยู่แล้วฝ่ายชายเขาจะละเอียดเรื่องนี้มากตนก็เห็นภาพธุรกิจจะต้องเติบโตแน่นอนซึ่งคู่ตนก่อนหน้านี้ยังไม่ชัดเจนในเรื่องความรักสักเท่าไหร่เพราะเป็นคนของประชาชนถ้าพูดอะไรก็ต้องคิดต้องรอจังหวะด้วยแต่ตอนนี้ทังคุ่อายุใกล้จะเลข 3 ต้องชัดเจนให้มากแล้ว 

กรีน อัษฏาพร ธันวา ความรัก ครอบครัว

        ส่วนปัญหาหรือเรื่องการปรับตัวเข้าหากันก็มีปกติเพราะเป็นคนละพ่อละแม่อยู่แล้วทำไงให้อยู่ตรงกลางกันได้ก็พร้อมที่จะปรับตัวทั้งคู่ได้เห็นข้อดีและข้อเสียกันและกันค่อยๆเต็มเติมกันไป แพลนแต่งงานก็ไม่ได้วางระยะไว้ส่วนตัวยังก่อนเพราะนึกภาพใส่ชุดแต่งงานไม่ออกเลยขอทำงานและทำตามความฝันของทั้งคู่ที่อยากไปเที่ยวรอบโลกด้วยกันและพาครอบครัวไปได้แบบไร้กังวลโดยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าอยากแต่งไหมแต่เขาอาจจะได้ยินจากคุณแม่เขาเวลากลับบ้านท่านชอบพูดว่าอยากอุ้มหลานเขาก็รู้สึกอินเลยมาคุยกับตนและยิ่งชอบดูรูป"น้องเทรย์" ลูก"พี่แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์"เขาก็บอกน่ารักเลยอยากอาจจะอยากมีครอบครัวแล้วบ้างแต่ทางบ้านของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ทราบได้คุยบ้างหรือยังเวลาคุณแม่ทั้งคู่เจอกันก็ไม่รู้คุยอะไรกันแต่เข้ากันได้ดีซึ่งทางคุณแม่ตนก็จะบอกให้ใจเย็นไม่ต้องรีบร้อน กับเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์นี้ก็ไม่น่ามีอะไรแค่ทานข้าวกันปกติพร้อมทิ้งท้ายรู้สึกกดดันไหมฝ่ายชายอยากมีครอบครัวแล้วเขาก็มีน้อยใจนิดเวลามาบอกแต่พอตนก็ให้เหตุผลไปเขาก็เห็นด้วยตอนนี้มีอย่างอื่นที่ต้องทำก่อนไม่อยากเพิ่มอะไรอีกถ้าจะมีครอบครัวก็ต้องพร้อมมากกว่านี้

กรีน อัษฏาพร ธันวา ความรัก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments