​​​​​​​“กรีน” เผยความรู้สึกหลัง “เคลลี่” ขอแฟนสาวแต่งงาน

​​​​​​​“กรีน” เผยความรู้สึกหลัง “เคลลี่” ขอแฟนสาวแต่งงาน

0

“กรีน” เผยความรู้สึกหลัง “เคลลี่” ขอแฟนสาวแต่งงาน

 

            เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาอดีตหวานใจของสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” อย่างหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ได้มีโอกาสคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานสุดน่ารัก เมื่อมีโอกาสเจอสาว "กรีน" ก็ขอแอบถามความรู้สึกกันสักหน่อย

กรีน เคลล่า น้องนาย ขอแต่งงาน  แฟนเก่า

            สำหรับเรื่องที่ "พี่เคลลี่" ขอแต่งงานแฟน เราก็เห็นแล้วน่ารักดี เขาก็ไปขอกันที่แอฟริกาใต้ก็ดีใจยินดีกับเขาด้วยที่วันนี้เขาก็ได้คู่ชีวิตจริงๆ จะอยู่ใช้ชีวิตร่วมกัน เราเห็นเราก็รู้สึกว่าดีใจและยินดีกับเขาจริงๆ ยังไม่มีโอกาสแสดงความยินดีเลย เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นทางการหรือยัง เพราะเห็นแค่ผ่านไอจี ก็ยังไม่แน่ใจว่ายังไง ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะโทรไปหา แต่ไม่รู้ว่าพี่เขากลับมายัง ก็จะไปแสดงความยินดีกับเขาอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อได้คุยกันตอนที่แม่เขาเสีย เป็นจังหวะที่เรากำลังจะโทรหาเขาอยู่แล้ว และก็ได้ข่าวแม่เขาเสียก็เลยใช้จังหวะนั้นโทรและแสดงความเสียใจกับเขาเพราะเราอยากไปร่วมงาน แต่แม่พี่เคลลี่อยู่เชียงใหม่ ณ ตอนนั้นมันกระทันหัน เราก็ถ่ายละคร ไม่สามารถไปได้ ก็บอกเขาตรงๆ ว่า "กรีนไปไม่ได้นะพี่ แต่กรีนอยากไปมากเลย ถ้าอยู่ในกรุงเทพกรีนจะไปแน่นอน" ก็แสดงความเสียใจกับเขาแล้วก็ให้กำลังใจ

เคลลี่ นาย แฟน แต่งงาน

เคลลี่ นาย แฟน แต่งงาน

            ส่วนเรื่องแสดงความยินดี ใจคิดก็จะโทรศัพท์ไปยินดี คงจะไม่ใช่ทางไลน์หรือทางคอมเม้น ต์ เราก็อยากจะคุยกับเขาด้วยความรู้สึกส่วนตัว ความทรงจำดีๆ ที่ผ่านมา คุยกับเขาแบบยังให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นการแสดงความยินดีและบริสุทธิ์ใจที่จะยินดีดับเขา ของขวัญก็คงจะเป็นคำอวยพรแหละ เพราะว่าเขาก็มีครบทุกอย่างแล้ว ที่สำคัญวันนี้เขาก็ได้มีคู่ชีวิตเพิ่มเข้ามาอีกคนหนึ่งที่เป็นคนเดียวกันกับเขา และได้ดำเนินชีวิตนี้ไปอย่างมีความสุขที่แท้จริง

กรีน เคลล่า น้องนาย ขอแต่งงาน  แฟนเก่า

กรีน เคลล่า น้องนาย ขอแต่งงาน  แฟนเก่า

            สำหรับของเราคงยังไม่ใช่ตอนนี้ เรากำลังโฟกัสเรื่องของงานและธุรกิจกำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปร่วมงานแต่งแน่นอน ถามว่าอยากให้เขาชวนไหมก็ขึ้นอยู่กับพี่เขาเลย "กรีน" ไม่ได้ซีเรียยสตรงนี้อยู่แล้ว มันเป็นงานของเขาเนอะ เขาก็ต้องสบายใจและแฮปปี้ที่สุดเขาก็ต้องกลั่นกรองทุกอย่างให้มันเพอร์เฟค เพราะคนเราเกิดมาแล้วอยากจะแต่งงานครั้งเดียวและเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่แล้วก็มีความสุขที่สุด ทุกอย่างเขาตัดสินใจแล้วเราก็น้อมรับในสิ่งที่เขาเป็น และในสิ่งที่เขาเลือกในวันนี้เราก็ยินดีและดีใจกับเขามากๆ

กรีน เคลล่า น้องนาย ขอแต่งงาน  แฟนเก่า

กรีน เคลล่า น้องนาย ขอแต่งงาน  แฟนเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments