"ธันวา" แฮปปี้เปิดธุรกิจสนามฟุตซอล ปัดขึ้นแท่นเศรษฐี

"ธันวา" แฮปปี้เปิดธุรกิจสนามฟุตซอล ปัดขึ้นแท่นเศรษฐี

0

"ธันวา" แฮปปี้เปิดธุรกิจสนามฟุตซอล ปัดขึ้นแท่นเศรษฐี

 

     "ธันวา สุริยจักร" ยิ้มแฮปปี้หลังเก็บหอมรอบริบสร้างสนามฟุตซอลพร้อมร้านอาหารที่บ้านเกิดประเทศลาวสำเร็จ แต่ยังไม่ถึงขั้นรวยระดับเป็นเศรษฐี ส่วนที่ทำก็เพื่อให้กับครอบครัวมีความสุขไม่ได้ทำเพื่อแพลนเรื่องแต่งงาน

ธันวา แฟน กรีน ลาว

     ดูท่าจะปลื้มและภูมิใจไม่น้อยหลังจากทำงานเก็บเงินในวงการบันเทิงจนสร้างสนามฟุตซอลให้กับครอบครัวที่ประเทศลาวสำเร็จ เลยไม่รู้จะเป็นการทำเพื่อต้องการแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานด้วยหรือเปล่า สำหรับ "ธันวา สุริยจักร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานว่า

ธันวา แฟน กรีน ลาว

     ตอนนี้ปิดกล้องไปสองเรื่องน่าจะออนแอร์เร็วๆ นี้ คือเรื่อง "ดอกหญ้าในพายุ" และเรื่อง "คุณหนูเรือนเล็ก" ส่วนที่ถ่ายทำอยู่คือ เรื่อง "หลงเงาจันทร์" คาดได้ดูภายในปีนี้ จริงๆ หายไปสักพักจากนี้จะได้เห็นผลงานตนเยอะแน่นอน ซึ่งคาแรกเตอร์และเรื่องจะแตกต่างกันก็ยากและท้าทายหมด อย่าง เรื่อง "หลงเงาจันทร์" จะดราม่าต้องใช้อารมณ์และพลังเยอะทั้งท้าทายและเครียด เพราะตัวละครจะมีมิติแต่ไม่ถึงขั้นต้องไปเรียนอะไรเพิ่ม เพราะมี "อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" คอยช่วยเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้

ธันวา แฟน กรีน ลาว

     ส่วนธุรกิจสนามฟุตซอลเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งในเรื่องของร้านอาหาร ส่วนตัวจะบินไปดูแลกิจการตลอด ถือเป็นการได้อยู่กับครอบครัวด้วย รู้สึกมีความสุขและภูมิใจที่ได้ทำสำเร็จ และไม่ปฏิเสธเป็นการวางแผนให้กับอนาคตและกับครอบครัวมากกว่า คงไม่ใช่เน้นไปที่เรื่องการแต่งงาน แพลนขยายหรือทำอย่างอื่นก็มีย้ำชัดยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นเศรษฐีแต่อย่างใด

ธันวา แฟน กรีน ลาว

ธันวา แฟน กรีน ลาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธันวา” ทุ่มสุดตัวสลัดลุคเท่มาแอบชอบผู้ชาย!

“ธันวา สุริยจักร” เที่ยวโรงงานทำชีสที่อิตาลี คนรักทำอาหารอย่างผมแฮปปี้!

“กรีน” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเปิดใจเลิก “ธันวา” ฝ่ายชายรีบเข้ามาคอมเมนต์อย่างไว

เปิดใจครั้งแรก! “กรีน” เผยสาเหตุปิดฉากรัก “ธันวา” เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เลิกกันทางโทรศัพท์

“ธันวา สุริยจักร” พักใจกลับบ้านเกิด หลังประกาศเลิกแฟนสาว “กรีน อัษฎาพร”

อ่านแล้วซึ้งเลย! “ธันวา สุริยจักร - กรีน อัษฎาพร” โพสต์ความรู้สึก หลังจบรัก 8 ปี 

“เอมี่-ธันวา” โพสต์เศร้า “พี่อ๊อด” รักและเอ็นดูเด็กที่เคยแอบดื้อคนนี้

Comments