“อู๊ด เป็นต่อ” แฮปปี้ธุรกิจเติมโตไวอย่างต่อเนื่อง

“อู๊ด เป็นต่อ” แฮปปี้ธุรกิจเติมโตไวอย่างต่อเนื่อง

0

“อู๊ด เป็นต่อ” แฮปปี้ธุรกิจเติมโตไวอย่างต่อเนื่อง

      เรียกว่าขยายตัวไปได้ไวสำหรับธุรกิจของ “อู๊ด เป็นต่อ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงสิ่งที่หลายๆ คนกลัวว่าจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วนเมื่อขยายธุรกิจ

อู๊ด เป็นต่อ ธุรกิจ ร้านอาหาร

      วันนี้เป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง พี่ๆ ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ล้วนเป็นเบื้องหลังทั้งนั้นเลย ถ้าผมทำคนเดียวผมคงทำไม่ไหวแน่นอนเพราะเป็นเรื่องของลายละเอียดแล้วก็เรื่องระบบการตลาดอย่างเรามีใจให้กับคนดูอยู่แล้วมีใจให้กับแฟนคลับมีใจให้กับคนที่ชอบเราอยู่แล้ว เราจะจัดการระบบยังไงจะเซ็ตระบบยังไงเพื่อให้มันเข้าใจได้ง่ายขึ้นสำหรับคนที่มาร่วมธุรกิจกับเราหรือว่าทำงานกับเราเราเน้นความจริงใจมั่นคงชัดเจนโปร่งใส

อู๊ด เป็นต่อ ธุรกิจ ร้านอาหาร

       เติบโตไวต่อเนื่อง จริงๆ เรายึดหลักการตลาดเลยที่เป็นหลักของการทำงานในเรื่องของการตลาดนั้นคือสี่พี พีแรกคือโพรดักส์สินค้าที่มีคุณภาพ สะอาดถูกหลักอนามัยและมีคุณค่าทางโภชนาการ พีที่สองคือไพรซ ราคาที่เราจับต้องได้ไม่เอาเปรียบลูกค้า เราไม่ได้ขายเอากำไรเวอร์จนเกินไปเราเอากำลังแบบสมน้ำสมเนื้อสมกับที่เราทุ่มเท ราคาที่มันถูกจับต้องได้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอาชีพ

อู๊ด เป็นต่อ ธุรกิจ ร้านอาหาร

       โดยวันนี้เปิดขายหุ้นด้วย จริงๆ เราหุ้นหลายๆ คน เป็นการระดมทุน ผมเอาแนวคิดนี้มาแต่ว่ามันเป็นแค่หนึ่งชั้น หนึ่งชั้นคือถ้าเกิดคุณเอาเงินมาลงทุนกับเรา เรามีสาขาให้ดูเดี๋ยวเราจะเข้าไปคุยต่อว่าสาขาที่เราจองเอาไว้มันอยู่ในเขตไหน คนที่ลงทุนกับเราทุกคนเป็นเจ้าของสาขานั้นๆโดยชอบธรรม โดยมีใบผู้ถือหุ้นให้กับทุกๆคน สาขานึงจะมีสิบหุ้นโดยที่มีผมติดอยู่ในนั้นกับบริษัทสองหุ้น คนที่จะมาหุ้นกับเราก็คือต้องการอีกแปดคนต่อหนึ่งสาขา มันยิ่งใหญ่ขึ้นเพราะว่าเราอยากจะให้ไปกับเราทุกคนเป็นหุ้นๆ เลยคนที่มาทำกับเราอย่างที่สมัยก่อนคนที่อยากทำชาบูอู๊ดเป็นต่อที่เป็นสาขาใหญ่เขามารวมลงหุ้นกัน ผมขายอยู่ที่สองล้านเขาจะมารวมตัวกันเอาเงินมาสองแสนถึงสี่แสนก็ว่ากันไป ทุกอย่างไปได้ด้วยดี มีลูกค้าเข้ามีการประชาสัมพันธ์มีการโฆษณา แต่ขาดการจัดการของระบบการทำงานของระบบการเงินซึ้งไม่มีใครมาดูแลตรงนี้ คนที่ดูแลส่วนมากคือคนที่ไว้ใจที่สุดคนที่ทำเกี่ยวกับบัญชีมาเราก็จะให้ดูตรงนั้นแต่ที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จเพราะบางคนก็ไม่ได้ซื่อสัตย์ต่อกันเราก็เลยคิดระบบนี้ขึ้นมาที่ทุกอย่างตรวจสอบได้หมดแม้แต่เงินไปไหนสลึงเดียวก็เช็คได้หมดผ่านแอพพลิเคชันที่เราสร้างเอาไว้

อู๊ด เป็นต่อ ธุรกิจ ร้านอาหาร

      ยอมรับก่อนหน้ามีแอบหวั่นเพราะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่พอมีระบบตัวการจัดการนี้เข้ามาปัญหาจะหายไปทันทีเพราะว่าอนาคตผมจะต้องเข้าตลาดหลักทรัพย์ผมจะต้องโปร่งใสอย่างชัดเจนทุกอย่าง ทุกคนทุกหน่วยงานจะต้องตรวจสอบผมได้ ไม่งั้นเขาก็ไม่ให้เราเข้า นี่คือสิ่งที่ผมมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

      จากนี้จะไปAECต่างประเทศ อันนี้ผมว่าจะไปเล็กๆ ก่อนเป็นหุ้นเล็กๆ ก่อนค่อยโตขึ้นทีละนิดส่วนของAECก็ต้องดูว่าผลตอบรับจากการที่เราทำแบบนี้จะมีชาวต่างชาติหรือคนที่อยากจะมาร่วมหุ้นกับเรามากน้อยแค่ไหน ผมสามารถอนุญาตให้คนที่ซื้อหุ้นกับเรา คุณจะหามากี่หุ้นก็ได้แต่ต้องมีหนึ่งเสียงเท่านั้นที่มาคุยกับเราคุณจะมีแปดคนพ่วงท้ายมาก็ชั่งแต่หนึ่งเสียงเท่านั้นที่จะมาคอมเมนต์เราได้ ที่จะมาให้ข้อมูลกับเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อู๊ด เป็นต่อ” เล่าหลังบ้านหรูมีปัญหาน้ำรั่ว ยกมือไหว้ “หากซ่อมไม่ไหวขอหลังใหม่นะครับ”

“อู๊ด เป็นต่อ” เผยสภาพบ้าน 10 กว่าล้าน ฝนตกเมื่อไหร่ น้ำไหลราวกับน้ำตก ลั่นนี่ไม่ใช่ครั้งแรก! 

อาลัยรัก “อู๊ด เป็นต่อ” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณพ่อหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

กระทบหนัก “อู๊ด เป็นต่อ” ปิดร้านชาบูชั่วคราว พร้อมบอกลาพนักงาน

“อู๊ด เป็นต่อ” ขอรับบริจาคเลือด ช่วยเหลือคุณพ่อป่วย

"อู๊ด เป็นต่อ" เจอดราม่าถูกแซะทำดีสร้างภาพหลังช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด

“อู๊ด เป็นต่อ” แฮปปี้ธุรกิจเติมโตไวอย่างต่อเนื่อง

Comments