“ต้นหอม” ลั่นยังไม่เลิก “ซัน” หลังอีกฝ่ายโพสต์ขอกำลังใจ

“ต้นหอม” ลั่นยังไม่เลิก “ซัน” หลังอีกฝ่ายโพสต์ขอกำลังใจ

0

“ต้นหอม” ลั่นยังไม่เลิก “ซัน” หลังอีกฝ่ายโพสต์ขอกำลังใจ

        ทำเอาแฟนคลับถึงกับออกอาการตกใจหลังมีข่าวลือ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” เลิกรากับหวานใจ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังอีกฝ่ายโพสต์ขอกำลังใจลงในอินสตาแกรม ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ต้นหอม” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัพเดทความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

         การที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกครั้งคือตกลงกันแล้ว ตัวซันเขาก็รู้ว่าจะต้องใช้ชีวิตแบบนี้ เพราะหอมก็เลือกแล้วว่าจะเป็นแบบนี้ เราก็มาอัพเดทสถานการณ์ให้ทราบว่าจะต้องเป็นแบบนี้ เราก็เลยเป็นไปในทางที่ดีขึ้น เลยบอก เออ เราลองใช้ชีวิตคู่กันดีไหม เราคิดนะ แต่ยังไม่ได้บอกเขา เพราะตอบไม่ได้ว่าเด็กมีพัฒนาการยังไง แต่ซันเขาก็บอกว่าจะสู้ไปด้วยกัน เราก็เลยหนักแน่นขึ้นว่าเราไปทางนี้ก่อน ถ้าเกิดปัญหาจริงแล้วเราค่อยมาคุยกัน

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

          กับคำที่ว่าใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไหม อันนี้คือหอมก็อาจจะเอาซันเข้ามาอยู่เลย แล้วเรียนรู้ชีวิต รอบ้านเสร็จลองใช้ชีวิตคู่เลย คุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของแฟมิลี่หอมนะ เพราะครอบครัวเราใหญ่ขึ้น มีครอบครัวน้อง ครอบครัวหอม และซัน มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย แต่อันนี้คือยังไม่ได้บอกเขานะ แต่เขาคงไม่แปลกใจกับสิ่งที่เราจะทำหรอก เพราะเขารู้อยู่แล้ว อยากให้ “ปกป้อง” มีพ่อ แต่ไม่ใช่ลูกเลือดเนื้อเชื้อไข มันยากอะ ซันไม่มีโมเมนต์นี้ ตอนนี้ซันติดหลานคนโต แต่ให้เขาป้อนนม ให้เขาดูแล เขาก็โอเค เขาเป็นคนง่ายๆ สบายๆ

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

        ตอนนี้ก็ให้เวลาเขาพิสูจน์ตัวเองว่าเขาต้องการอะไร ซันเลือกแล้วว่าจะอยู่กับหอม ก็ต้องเดินไปด้วย สู้ต่อไป หอมก้าวข้ามผ่านได้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ซันต้องสร้างความเชื่อมั่นให้หอมว่าจะไม่ท้อกลางทางใช่ไหม แต่ถ้าเกิดเขาท้อกลางทางขึ้นมาจริงๆ มันก็ไม่ผิดเลยจริงๆ ซึ่งที่ซันเขาโพสต์ไอจีขอกำลังใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า เขาก็โพสต์แบบนี้กับแฟนคลับอยู่แล้ว ขนาดหอมลงรูปอินดี้ๆ คนเดียวของหอมยังมีคนบอกว่าหอมท้อ แต่หอมไม่ได้ท้อ

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

         วันนี้ก็อยากบอกแฟนคลับว่าเรายังอยู่กันเหมือนเดิม ไม่ต้องใจไม่ดี กินข้าวได้ มันยังไปในทิศทางที่ดี กับที่ห่างกันอะแค่เปลี่ยนโหมด โหมดเราไม่เหมือนเดิม แล้วแต่คนจะคิดหลังมีคอมเมนต์ว่าตั้งใจจะเลิกอยู่แล้วหรือเปล่า บอกแค่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เข้าใจก็พอ เข้าใจว่ามันหนักจริงๆ คนเข้าใจเยอะว่าไม่ใช่ลูกก็คือไม่ใช่ลูก เลยอยากให้เปิดใจให้กว้างดีกว่า ตอนนี้ลูกชายก็น่ารัก ตัวโต

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments