“ดีเจมะตูม” ให้กำลัง “ซัน-ต้นหอม” ไม่อยากให้เลิกกัน

“ดีเจมะตูม” ให้กำลัง “ซัน-ต้นหอม” ไม่อยากให้เลิกกัน

0

“ดีเจมะตูม” ให้กำลัง “ซัน-ต้นหอม” ไม่อยากให้เลิกกัน

      ถือได้ว่าความหวานของทั้งคู่ต่างทำให้ใครหลายคนอิจฉา สำหรับคู่รักของ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์“ กับแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” แต่พักหลังมานี้เหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเปลี่ยนไป ทำเหล่าแฟนคลับกระหน่ำเม้นท์รัวๆ เพราะไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกรากัน รวมถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งล่าสุดได้เจอเธอเลยขอถามถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้กันหน่อย ว่าจะมีแนวโน้มไปต่อหรือพอแค่นี้

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก ดารา

       ส่วนตัวเราแล้วคิดว่า “พี่หอม” เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งคนหนึ่งในสายตาตูม และเป็นผู้หญิงที่จริงจัง เขาไม่ได้พูดเล่นนะครับในการที่เขาจะเป็นแม่คน แล้วเขาก็ทำได้จริงๆ ตอนแรกไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำได้ แต่เขาก็ทำได้ ก็รู้สึกดีใจกับที่เขาได้เจอความสุขอีกพาร์ทนึงในชีวิตเขา เพราะตูมรู้จักพี่ต้นหอม ตูมโอเคกับทุกความสัมพันธ์ของพี่หอมอยู่แล้ว ตูมไม่เคยโทรไปถามหรือว่าไปสงสัยเลยว่าพี่หอมเลิกกันเหรอ มีปัญหากันหรือเปล่า เพราะเขาก็ยังเหมือนไม่ได้เลิกกันด้วยนะ เห็นเขาก็ยังคอมเมนต์กันอยู่ คือตูมมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา และตูมเชื่อว่าพี่หอมกับซันต่อให้เขาไม่เป็นแฟนกันแล้วเขาก็ยังจะเป็นพี่น้องที่รักมากๆ เพราะเหมือนเขาก็เติบโตอะไรหลายๆ อย่าง ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน ตูมเลยตอบได้แค่ว่าตูมให้กำลังใจเขาทั้งคู่ แต่ตูมไม่สามารถตอบได้ว่าเขาไปต่อหรือพอแค่นี้

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก ดารา

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก ดารา

       ซึ่งเราคิดว่า “พี่หอม” เป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ สิ่งเดียวที่เขาอ่อนแอที่สุดคือเรื่องของหัวใจ เขาเคยเจ็บหนักมาก่อน เพราะฉะนั้นคนที่เคยเจ็บหนักมาก่อนเขาจะมีภูมิคุ้มกันอยู่แล้วครับ เราก็เลยไม่ค่อยเป็นห่วง ถ้าเขาต้องการตูมโทรมาได้ 24 ชม. ตูมอยู่ตลอดเวลา

      แต่ส่วนใหญ่มันโทรมามันชอบมาขอยืมตัง ก็เลยคิดว่าพี่เราน่าจะผ่านไปได้ และมีน้องปกป้องเป็นจุดโฟกัส ณ เวลานี้ด้วย เขาเลยไม่ค่อยโฟกัสเรื่องอื่นเท่าไหร่ เราก็ช่วยพูดหรือให้คำปรึกษา ตูมก็มีคอมเม้นท์ไปว่าสงสารซัน คือด้วยตัวเราผู้ชายมาก่อนอยู่แล้ว แต่ตูมเชื่อว่าพี่หอมกับซันเขาต้องคุยกันอยู่แล้วล่ะ ว่าสุดท้ายแล้วการที่มีน้องเข้ามามันจะทำให้สถานะเขาอยู่ในจุดไหน ระดับไหนที่เขาพอใจทั้งสองฝ่าย เราเป็นเด็กด้วย ชีวิตเรายังเอาไม่รอดเลย เอาดราม่าตัวเองให้รอดก่อน 

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก ดารา

       แต่ที่ซันออกมาโพสต์ มันเหมือนเขาพอแค่นี้เพราะตูมว่าหลังๆ เขาเล่นไอจีบ่อยขึ้นนะ ตั้งแต่เขาได้หนึ่งล้านฟอลโลว์เวอร์ เขาก็ลงถี่ ตูมเชื่อว่าเขาก็มีกำลังใจที่ดีจากแฟนๆ บ้านซันหอมอยู่แล้ว เพื่อนๆ ด้วย คือจริงๆ เพื่อนซันก็กลายเป็นเพื่อนพี่หอม มันอยู่แก๊งเดียวกันหมด ไม่ใช่ว่าน้อยใจพี่หอมเลยมาโพสต์เพื่อขอกำลังใจหรอก เขาโพสต์อย่างนั้นปกติอยู่แล้ว

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments