​​​​​​​“บู้ วง Slur” อัพเดทงานเพลง ลุ้นมีเซอร์ไพรส์ใหญ่!

​​​​​​​“บู้ วง Slur” อัพเดทงานเพลง ลุ้นมีเซอร์ไพรส์ใหญ่!

0

“บู้ วง Slur” อัพเดทงานเพลง ลุ้นมีเซอร์ไพรส์ใหญ่!

            เมื่อพูดถึงศิลปินค่าย Smallroom คงไม่มีใครไม่รู้จักวงร็อกอย่าง “เสลอ” ซึ่ง “วงเสลอ” ก็ได้เดินทางมาถึงอัลบั้มที่ 5 แล้ว อายุของวงก็ร่วม 15 ปีได้ ล่าสุดมือเบสอารมณ์ดีประจำวง “บู้ ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์” ได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ที่ “ดาราเดลี่” ทางเราก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทผลงานให้แฟนๆ ของวงเสลอ และศิลปินอื่นในค่าย Smallroom ทราบกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า

Smallroom เสลอ วงเสลอ บู้ ธนันต์

            ตอนนี้ “เสลอ” ออกมาถึงอัลบั้ม 5 แล้ว อายุวงเราจริงๆ ก็เกือบ 15 ปี คือเก่าแก่เหมือนกัน ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยเลย ก็ฝากอัลบั้ม 5 สำหรับแฟนเพลงเก่า แล้วก็แฟนเพลงใหม่ ที่ยังไม่รู้จักลองฟังกันดู ปีนี้นอกจาก “เสลอ” ที่ออกอัลบั้ม 5 แล้ว คอนเสิร์ตของค่ายเพลง Smallroom ก็ยังมีต่อเนื่อง อย่างปีที่แล้วเราพยายามไปหลายๆ ที่ ไปเชียงใหม่ ไปมหาสารคาม แต่ปีนี้เขาบอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ เป็น 2 คอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินใน Smallroom แต่ต้องมาลุ้นกันว่าเป็นใคร แล้วก็อีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่คาดว่าแฟนๆ เพลงในค่ายน่าจะกรี๊ดกร๊าดกัน

Smallroom เสลอ วงเสลอ บู้ ธนันต์

            การปรับตัวกับ 15 ปีที่ผ่านมา ผมว่ายุคนี้เป็นยุคที่วงร็อกค่อนข้างที่จะเป็นกระแสล่างแล้ว เพราะว่าหลักๆ ก็จะเป็นดนตรีแบบ R&B Hip-Hop อะไรแบบนี้ ผมเชื่อว่าดนตรีร็อกก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เราคิดว่ามีกลุ่มเฉพาะที่คอยซัพพอร์ตอยู่ เหมือนดนตรีอินดี้อะไรแบบนี้ จริงๆ แล้วอยากให้มองว่าเป็นทางเลือก ถ้าใครชอบก็ซัพพอร์ตกัน ยังคงมีทัวร์เรื่อยๆ เราก็จะอัพเดทผ่านเฟซบุ๊ก เสิร์ชคำว่า เสลอ ก็จบ เรายังทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีเหตุผลที่เสลอจะต้องเลิกทำเพลง เพราะเราทุกคนก็ทำกันเป็นงานประจำอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเราไปเล่นที่ไหนก็มาจอยกัน มาสนุกกัน

Smallroom เสลอ วงเสลอ บู้ ธนันต์

            อย่างเพลงของเราที่บางคนบอกว่าฟังยาก ผมว่าดนตรีมันเลือกกลุ่มมากกว่า คนที่จูนติดก็ขอบคุณมากๆ ถ้าใครจูนไม่ติดให้ลองเปิดใจ ลองฟังดู ถ้าชอบก็มาซัพพอร์ตกัน

            คอนเสิร์ตใหญ่ของวงเดี่ยวๆ เป็นไปไม่ได้เลย รู้สึกว่าเราไม่ชอบเล่นคอนเสิร์ตสเกลใหญ่ๆ ชอบเล่นงานแพ็คมากกว่า เรารู้ว่าสเตตัสเราเป็นแบบไหน เราคิดว่าเราทำอะไรที่มันพอดีๆ กับตัวเองมากกว่า

Smallroom เสลอ วงเสลอ บู้ ธนันต์

            ปีนี้เพิ่งปล่อยอัลบั้ม 5 คิดว่าน่าจะมีทัวร์เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ หรือตามจังหวัดต่างๆ ปีนี้ผมคิดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะการเมือง หรือสภาพอากาศบ้านเรา ช่วงนี้มลพิษก็เยอะ ดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วย แล้วก็อัพเดทข่าวสารให้ทัน

Smallroom เสลอ วงเสลอ บู้ ธนันต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments