"ฟิล์ม" ไม่คิดแทนที่ใคร แฮปปี้งานเยอะ

"ฟิล์ม" ไม่คิดแทนที่ใคร แฮปปี้งานเยอะ

0

"ฟิล์ม" ไม่คิดแทนที่ใคร แฮปปี้งานเยอะ

 

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทางช่องป้อนงานให้ไม่ขาดสาย สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" ที่มีกระแสข่าวจะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งแทน "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" มีโอกาสเจอหนุ่ม "ฟิล์ม" เลยขอให้เจ้าตัวชี้แจงเรื่องดังกล่าว

ฟิล์ม ธนภัทร ผลงาน กระแส มีชื่อเสียง ลูกรักคนใหม่

        ในช่องผมว่าเขารักทุกคนเท่ากัน ไม่มีใครเป็นลูกรักหรือเขารักใครเป็นพิเศษ เพราะว่าผมเชื่อว่าผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเด็กๆ ทุกคนในช่อง ให้ทุกคนมีโอกาสทำตามความฝันของตัวเองให้ดีที่สุด

ฟิล์ม ธนภัทร ผลงาน กระแส มีชื่อเสียง ลูกรักคนใหม่

         อย่างงานละครของผมผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ต้องเต็มที่ รับไว้ทุกโอกาสดีกว่า ผู้ใหญ่ก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ ทุกคนเท่ากัน แล้วแต่จังหวะโอกาสชีวิต บางคนติดคิวส่วนตัวหรือเรียนก็ตามจังหวะ ตามโอกาสเลย 

      อย่างปีนี้มีละคร 2 เรื่อง แต่เรื่องอื่นต้องรอติดตาม ก็มีคุยๆ โปรเจ็คท์บ้าง ยังเป็นอนาคต ยังตอบอะไรไม่ได้เดี๋ยวค่อยมาอัพเดทกัน

ฟิล์ม ธนภัทร ผลงาน กระแส มีชื่อเสียง ลูกรักคนใหม่

      ใครๆ ก็มองว่าเราเป็นลูกรักเบอร์หนึ่ง จริงๆ ผมว่าทุกคนเป็นเบอร์ 1 เท่ากันในใจของผู้ใหญ่ ไม่มีใครคนไหนเป็นเบอร์หนึ่ง เพราะตอนทำงานหรือไปแคสต์ผู้ใหญ่ให้โอกาสทุกคนเหมือนกันหมด 

       อย่าง "พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" มีสายตรงโทรหาบ้างไหม ก็สายตรงบ้างบางอย่างครับ จะเป็นเรื่องการแสดงมากกว่า เรื่องงานเขาก็มีให้คำแนะนำมากกว่า

        เกร็งไหมถูกมองมาแทนที่ "พี่บี้” ผมว่าทุกคนมีคาแรกเตอร์ของตัวเองไม่มีใครแทนใครได้ อย่างพี่บี้เขาก็มีความน่ารัก มีความตลกของเขา ผมคงไม่อาจเอื้อมไปแทนเขาหรอก

ฟิล์ม ธนภัทร ผลงาน กระแส มีชื่อเสียง ลูกรักคนใหม่

        เหมือนเราโดนกระแสโจมตีตั้งแต่เข้าวงการเลย ก็อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบเลย ผมเทียบเขาไม่ได้ 

         ส่วนตัวรู้จัก "พี่บี้" ไหม อีกอย่างผมกับพี่บี้ก็สนิทกันเคยมีโอกาสร่วมงานกัน ไม่ว่าจะงานช่องหรือออกรายการ เขาเป็นคนน่ารักมาก ตลก คอยให้คำแนะนำน้องๆ ก็ถือว่าเป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งเลย เห็นว่า "พี่บี้" อยากให้เราเป็นที่หนึ่ง ผมว่าพี่บี้เขาคงอยากจะให้ตำแหน่งนี้กับทุกคนไม่ใช่แค่ผมคนเดียว 

         อย่างเรื่องแฟนคลับมีกังวลใจไหม เพราะแฟนคลับ "พี่บี้" เยอะมาก เรื่องแฟนคลับทะเลาะกัน ผมว่าเขาคงจะเข้าใจ ผมก็มีทางของผมไม่ได้ไปแทนที่ใคร ขอเป็น “ฟิล์ม ธนภัทร” ปกตินี่แหละดีที่สุดแล้วครับ คนจับตามองก็ไม่กดดันจากผู้ใหญ่หรือจากกระแส แต่เป็นการกดดันตัวเอง กับงานที่เราได้รับทุกงาน เรารู้สึกว่าเราอยากให้งานของเราทุกชิ้นมันดีขึ้นเรื่อยๆ มันท้าทาย ทำให้มันสมบูรณ์แบบขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า

ฟิล์ม ธนภัทร ผลงาน กระแส มีชื่อเสียง ลูกรักคนใหม่

          สำหรับละคร “หน้ากากแก้ว" ใกล้อวสานแล้ว ตอนนี้ก็ยังถ่ายอยู่ ถ่ายไปออนฯ ไป แฮปปี้กระแสคู่จิ้น “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” คนดูชอบครับ แฮปปี้ ชีวิตจริงเราก็จะกัดๆ กันตลอด เป็นพี่น้องที่ทำงานร่วมกันได้ อารมณ์เหมือนมวยถูกคู่ที่คอยกัดกันตลอด 

          ให้ฉายาเขาว่า “เขียว” ฉายาคำว่าเขียวมันไม่ได้มาจากสีผิวน้องเขานะครับ ขอพูดก่อนว่าผมไม่ได้เหยียดสีผิว มันมีที่มา คือวันนั้นเราถ่ายงานกัน แล้วน้องมีซีนใส่ชุดสีเขียว ผู้ป่วยโรงพยาบาล แล้วก็มีคนเริ่มเรียกเขาว่าเขียวเพราะเขาใส่ชุดสีเขียว แล้วตัวแนทเองเขาเป็นคนไม่ชอบสีเขียวอยู่แล้ว เราก็เลยเหมือนเอาจุดด้อยตรงที่เขาไม่ชอบมาล้อเขา สนุกสนานกันมากกว่า ไม่มีใครซีเรียส

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

        ปีนี้มีหลายโปรเจ็คท์ ครับก็อยากให้หลายๆ คนติดตาม ก็เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์แต่เป็นเรื่องของอนาคตยังพูดไม่ได้ต้องรอติดตาม

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments