“เป๊ก เปรมณัช” รอลุ้น เบบี๋จากทริปญี่ปุ่น

“เป๊ก เปรมณัช” รอลุ้น เบบี๋จากทริปญี่ปุ่น

0

“เป๊ก เปรมณัช” รอลุ้น เบบี๋จากทริปญี่ปุ่น

 

     เรียกว่าลุ้นกันอยู่ทุกเดือนว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋สักที สำหรับคู่สามีภรรยา “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับสาว “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องเจ้าตัวน้อยสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

เป๊ก เปรมณัช ทริปญี่ปุ่น ลูก ทายาท

      สำหรับแพลนเรื่องทายาทก็น่าจะปีนี้แหละ ตั้งใจว่าจะทำการบ้านให้ดีที่สุด ปีนี้เราได้แพลนอะไรหลายอย่างไว้หมดแล้ว ในส่วนของการทำงานธุรกิจ มันก็เลยเหนื่อย ปีนี้ก็เลยต้องตัดความต้องการที่อยากจะลองทำออก เพราะปีที่แล้วเราได้เรียนรู้แล้วว่าเราอยากจะลองทำอะไรบ้าง ปีนี้เราก็จะทำให้มันพอดี ให้รู้สึกว่ามันควบคู่ไปได้ ก็ต้องตัดอะไรที่ไม่จำเป็นออก เหลือที่ต้องทำจริงๆ

เป๊ก เปรมณัช ทริปญี่ปุ่น ลูก ทายาท

      คุยกันแล้วว่าปีนี้มีแน่นอน มีปรึกษาคุณหมอแล้ว กับสุขภาพของผมก็แข็งแรงดี แข็งแรงมาก ของ “นิว” ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็แสดงว่าอาจจะเป็นเรื่องของฮอร์โมน เรื่องของวัน เวลา ที่ไม่ตรงกันด้วย ตอนนี้ก็คือปล่อยตลอด ธรรมชาติปกติ ถ้ามาก็มา และเดี๋ยวอีกไม่กี่วันจะไปญี่ปุ่นแล้ว ก็เลยว่ามันตรงกับวันนั้นพอดีหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็จะทำให้ดีที่สุด เผื่อได้น้องน้องปุ่นหรือเปล่าก็ต้องรอลุ้นกัน

เป๊ก เปรมณัช ทริปญี่ปุ่น ลูก ทายาท

      ด้านงานละครตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ เพราะรู้สึกว่าอยากไปทำอะไรที่อยากทำก่อน เช่น ไปดูแลร้านที่เชียงใหม่ แล้วก็มีเปิดร้านที่กรุงเทพฯ แถวทองหล่อ มีทำบ้านขายที่เชียงใหม่ แล้วก็มีทำคอนเสิร์ตมันเหนือมาก ที่ร้านที่เชียงใหม่ แล้วก็เดี๋ยวมีคอนเสิร์ตตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์อีก เราก็ถือว่ามันเป็นช่วงเวลาที่อยากลองอยากลุย เป็นช่วงเวลาที่อยากใช้ความคิดของตัวเอง ปีนี้คือให้ความคิดตัวเอง แต่ปีนี้คงจะกลับมารับละครแล้ว เพราะปีที่แล้วบวชตอนต้นปี พอบวชแล้วผมก็ยังไม่ค่อยขึ้นก็เลยยังไม่อยากรับละคร เพราะถ้ารับละครมันก็ต้องต่อเนื่องตลอด ห่างหายจากจอละครไปนานเหมือนกัน ประมาณ 1 ปีมั้งหลังจากมี “เพลิงบุญ” แล้วก็ “เกมเสน่หา” แล้วก็ยังไม่ได้รับเลย ปีนี้ก็ว่าจะกลับมารับแล้ว

เป๊ก เปรมณัช ทริปญี่ปุ่น ลูก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments