​​​​​​​"เจเจ" รับห่างกับ "ต้าเหนิง" แต่ไม่เลิก

​​​​​​​"เจเจ" รับห่างกับ "ต้าเหนิง" แต่ไม่เลิก

0

"เจเจ" รับห่างกับ "ต้าเหนิง" แต่ไม่เลิก

                เป็นอีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นที่มีคนติดตามพอสมควร สำหรับคู่ของ "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" และสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" ที่มีกระแสข่าวออกมาว่าห่างกันแล้ว พร้อมกับอัพเดทงานซีรีส์ "Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ" และคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของไนน์บายนาย มีโอกาสเจอ "เจเจ" เลยให้เจ้าตัวชี้แจงให้ฟัง

เจเจ ต้าเหนิง แฟน ความรัก ห่าง เลิก

                ในเรื่องรับบทเป็น “แตงโม” เป็นคนค่อนข้างขี้เล่น ขี้แกล้ง ค่อนข้างใกล้ตัว ทำให้บรรยากาศค่อนข้างสนุก สำหรับงานเปิดตัวค่อนข้างตื่นเต้น ทุกคนจะได้ดูเทรลเลอร์ พร้อมกับเปิดตัวเพลงที่ 3 ของ 9by9 ด้วย

เจเจ ต้าเหนิง แฟน ความรัก ห่าง เลิก

                สุขภาพช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ช่วงนี้ไม่ค่อยดี เพราะตอนเราซ้อม 9by9 ก็จะมีน้องๆ ป่วยกันบ่อย แล้วมันซ้อมด้วยกันเยอะ เจอกันบ่อยเลยทำให้ติดๆ กันเยอะ อากาศก็ไม่ค่อยดีด้วย วิธีป้องกันก็ใส่แมสก์ มันก็เป็นวิธีที่ทำได้ดีที่สุดตอนนี้

                ได้บอก "ต้าเหนิง" ไหมให้ดูแลสุขภาพบ้าง ไม่ได้บอก เพราะไม่ค่อยได้เจอ ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างเรียน ไม่ได้มีปัญหากัน เพียงแค่ห่างกันเฉยๆ ก็ดูแลกันไป ห่างมาได้สักพักแล้ว แต่ไม่ได้เลิกกัน ยังพูดคุยกันอยู่ ช่วงนี้งานเยอะมากเลยทำให้ไม่เจอกัน

เจเจ ต้าเหนิง แฟน ความรัก ห่าง เลิก

เจเจ ต้าเหนิง แฟน ความรัก ห่าง เลิก

                เปิดตัวเพลงที่ 3 ของ 9by9 ก็เพิ่งปล่อยไปวันแรก กระแสดี มีแฮชแท็ก 9by9 ขึ้นทวิตเตอร์ ก็ดี พอเราอ่านฟีดแบ็คคนชอบกันก็รู้สึกดี

                เห็นว่าสัญญาหมดตรงกับวันเล่นคอนเสิร์ตใหญ่พอดี ใจหายไหม ใจหายครับ อย่างที่บอก โปรเจ็คท์ 9by9 เป็นโปรเจ็คท์ระยะสั้นแค่ 1 ปี แต่จริงๆ เราเริ่มกันมา 2 ปีแล้ว กว่าจะเวิร์คชอป กว่าจะซ้อม กว่าจะทำอะไรกัน เพราะฉะนั้นความผูกพันมันแน่นแฟ้นอยู่แล้ว

เจเจ ต้าเหนิง แฟน ความรัก ห่าง เลิก

                คอนเสิร์ตใหญ่วันสุดท้ายมีความพิเศษอะไรบ้าง ผมว่าสิ่งที่เห็นอันดับแรกเลยคือ โชว์พิเศษจากพวกเรา 9 คน และมีพาร์ทโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ซึ่งเป็นแนวที่ทุกคนชอบจริงๆ จะมีบ่อน้ำตาแตกบนเวทีไหม อันนี้ไม่ทราบจริงๆ แต่ผมว่าผมน้ำตาแตกแน่นอน ตอนนี้ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ แต่คอนเสิร์ตใหญ่วันสุดท้ายวันที่ 9 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments