​​​​​​​"บี้" เมินถูกมอง "ฟิล์ม" เบียดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งช่อง one

​​​​​​​"บี้" เมินถูกมอง "ฟิล์ม" เบียดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งช่อง one

0

"บี้" เมินถูกมอง "ฟิล์ม" เบียดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งช่อง one

                เป็นเพราะกระแสของนักแสดงน้องใหม่อย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" ที่มาแรงสุดๆ ทำให้ถูกมองได้ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของช่อง one แทน "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อเจอ "บี้ สุกฤษฎิ์" เจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานว่า

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

                ก็มีคนคิดถึงละครอีกแล้วหลังจบเรื่อง "พรหมไม่ได้ลิขิต" ไป ตอนนี้ขอพักเล่นละครก่อน ไม่ได้หมดฟีลหรืออะไร ส่วนตัวชอบเล่นละครและร้องเพลง แต่การถ่ายละครก็หนัก แต่ละเรื่องทุ่มเต็มที่ ที่ผ่านมาจะรับทีละเรื่อง และพอถ่ายจบก็ขอพักหน่อย โดยก่อนจะจบเรื่องนี้ก็พักไปเกือบปีเหมือนกัน ยิ่งละครเพิ่งจบไปก็ต้องขอพักสักหน่อย และยังตอบไม่ได้ว่าพักยาวแค่ไหน ถามว่าหวั่นจะมีคนมาแทนที่ไหมหากหายไปนาน ก็ให้เขาไปเลย เพราะเป็นคนในบริษัทเดียวกัน มีปรึกษาเข้าใจกัน ไม่ได้แข่งกันอยู่แล้ว ถ้าใครจะมาแทนก็เต็มที่เลย อยากให้คนอื่นเป็นแทนบ้าง ย้ำชัดไม่ซีเรียส อย่างที่บอก อยู่ในบริษัทเดียวกัน ให้คำปรึกษาคุยเฮฮากันได้หมดทุกคน

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

                ส่วนที่ถูกเปรียบเทียบกับ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" จริงๆ กับน้องก็เจอ คุยกันปกติ แต่คนข้างนอกอาจจะมองแข่งกันหรือเปล่า ก็ไม่เลย แต่พอมีประเด็นว่าน้องมาเป็นเบอร์หนึ่งแทนเราแล้วก็รู้สึกสนุกดี ให้มีกระแสเปรียบเทียบแบบขำๆ แต่ในใจก็รู้ว่าเป็นพี่น้องกัน โดยทาง "พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ก็ไม่เคยมาพูดว่าน้องเขาทำงานดี แต่เราได้เห็นผลงานของน้องเขาแล้ว ก็ดีหมด ทั้งเด็กกว่า สดกว่า ทำให้ครองใจคนทั้งประเทศ เราก็เป็นแฟนคลับเหมือนกัน ซึ่งน้องๆ ในช่องเราก็ดันทุกคน ใครมีความสามารถ เก่ง ดันหมด และไม่ได้เหนื่อย ไม่ได้กั๊กตำแหน่งเบอร์หนึ่งของช่องไว้ ตำแหน่งนี้มีคนมอบให้ก็รับ ใครจะมารับอีกก็ให้ เรายืนหนึ่งไหม ก็ให้คนตัดสินดีกว่า

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

                กับละครก็ไม่ได้เลือก จะรับปีละเรื่อง แต่คุยกับผู้ใหญ่ว่าขอพักก่อนเท่านั้นเอง ด้านงานเพลง "ภาพเก่า" ก็ทำ 3 ปีที่แล้วจริงๆ มีเพลงที่ทำไว้ในลิ้นชักเยอะมาก แต่เพลงนี้เพิ่งเอามาทำใหม่ โดยมี "พี่ป้อม ออโต้บาห์น" เป็นคนเล่นเปียโนให้ เราเอามาร้องใหม่เพื่อใช้ในละคร "สงครามนักปั้น" และจะปล่อยวันนี้ ก็สนุกดี อยู่ดีๆ เพลงที่ทำไปเหมาะกับละครเรื่องนี้พอดี ก็สามารถดาวน์โหลดกันได้ด้วย เป็นเพลงที่นำไปสอดแทรกในละคร รับทำเพลงไว้เยอะ แล้วแต่จังหวะไหนจะเอาเพลงอะไรออกมา เพลงนี้ตอนที่ทำดนตรีเก่าไปแล้วเลยเอามาร้องทำใหม่ ทำใหม่ทั้งเสียงร้องด้วย

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

                สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ก็ยังไม่มี ขอทำเพลงให้เปรี้ยงสัก 3-4 เพลงก่อน แล้วจะเปิดคอนเสิร์ตใหญ่แน่นอน ส่วนตัวมีคิดถึงอยู่ ก็ต้องรอดูกระแสเพลง ยันถ้ามีเต้นยังไหว ไขข้อยังดี ยังไม่แก่

บี้ สุกฤษฎิ์  ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดง ละคร ช่อง one

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments