กว่าจะมีวันนี้ “ฟิล์ม ธนภัทร” รับดีใจ ซื้อบ้านให้พ่อแม่สำเร็จ 

กว่าจะมีวันนี้ “ฟิล์ม ธนภัทร” รับดีใจ ซื้อบ้านให้พ่อแม่สำเร็จ 

0

กว่าจะมีวันนี้ “ฟิล์ม ธนภัทร” รับดีใจ ซื้อบ้านให้พ่อแม่สำเร็จ 

 

     ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง "เมีย2018" และต่อด้วยหน้ากากแก้ว ซึ่งภายในไม่กี่ปีก็สามารถทำงานเก็บเงินสร้างบ้านให้กับคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัวได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ล่าสุดเจอเจ้าตัว เลยขอถามว่าสร้างบ้านไปถึงไหนแล้ว และทุ่มเงินกับการซื้อบ้านหลังนี้ราคาเท่าไร รวมถึงอัพเดทผลงานกันหน่อย

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

      ช่วงนี้งานยังแน่นอยู่เพราะว่า "หน้ากากแก้ว" ถ่ายไปออนไป เรายังถ่ายอยู่ยังไม่ปิดกล้อง แล้วก็มีถ่ายอีกเรื่องนึง ที่เหลือคนได้เห็นทีเซอร์ไปแล้ว ตอนนี้คิวก็ 7 วัน ทำงานทุกวัน สุขภาพยังปกติดียังรับงานไหว คือที่รับงานหนักเพราะว่าตอนนี้โอกาสมันมาแล้ว อย่างที่ผมเคยบอกทุกคนไปกว่าเราจะมาถึงวันนี้ เราแลกกับอะไรมาเยอะแล้วทุ่มเทกับมันไปเยอะถ้ามีโอกาสเราก็อยากคว้ามันไว้ก่อน จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

      ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าจะซื้อบ้านให้คุณแม่ ตอนนี้ซื้อแล้วครับ อยู่แถบๆ ทางไปสระบุรี ใกล้บ้านเกิดตัวเอง บ้านก็ใหญ่พออยู่ได้ครับครอบครัวเล็กๆ ราคา 10  ล้านนิดๆ เป็นหมู่บ้าน แม่เขาก็ดีใจ และยินดีกับความสำเร็จ มันเป็นความฝันของผม กับคุณแม่ตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพราะทุกวันนี้ทุกอย่างเป็นจริงแล้วมันก็รู้สึกว่ามันดีใจแล้วมันอิ่มในใจที่วันหนึ่งความฝันที่เราเคยบอกแม่ว่าจะซื้อบ้านให้แม่ มันสำเร็จและมันทำได้แล้ว ยังไม่ได้ย้ายเดี๋ยวตกแต่ง ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเข้าไปดูบ้านเลยเพราะทำงาน 7 วัน เดี๋ยวรอหน้ากากแก้วปิดกอง น่าจะมีเวลาเข้าไปดูบ้านมากขึ้น เราอยากได้บ้านสไตล์โล่งๆไม่อึดอัด หากบ้านเสร็จแล้วก็จะย้ายไปอยู่ที่บ้านกับคุณแม่

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

      เดินทางลำบากไหมกับการทำงานเพราะบ้านอยู่นอกเมือง ไม่นะครับเพราะผมก็เลือกทำเล ที่สะดวกที่มันสามารถเดินทางได้ใกล้ทางด่วน โลเคชั่นในการทำงานของเราก็อยู่ชานเมืองน้อยมากที่จะถ่ายในเมือง บ้านใหญ่มากไหมถ้าเราแต่งงานจะพาเขาย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านไหม ก็ย้ายได้เพราะต้องอยู่กับคุณแม่ด้วย ผู้หญิงที่เข้ามาก็ต้องอยู่กับคุณแม่ได้

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

      มาถึงประเด็นดราม่าบ้าง รู้เรื่องที่เราไปคอมเมนต์รูป "พี่บี" แล้วแฟนคลับมาว่า "พี่บี" อย่ามายุ่งกับ "ฟิล์ม" ไหม ก็เห็นแล้ว แต่ไม่น่าจะใช่แฟนคลับผมนะ เพราะแฟนคลับผมทั้งหมดไม่มีใครแอนตี้ "พี่บี" เลย มีแต่คนที่ชื่อคนที่จิ้นด้วยซ้ำ อยากให้มีละครด้วยกันอีก อยากให้มีผลงานด้วยกัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่บีเลย แล้วก็อยากจะบอกว่าถ้าคนคนนั้นดูอยู่ หยุดการกระทำแบบนั้นเถอะ เพราะมันคือการก่อกวน ถ้าศิลปินคนนั้นเขาแจ้งความก็สามารถเอาเท่ากับคุณได้ แล้วผมคิดว่าไม่น่าจะใช่แฟนครับผมเพราะคนคนนี้ใช้แอคเค้าปลอมรูปปลอม ถ้าเป็นแฟนคลับผมจริงๆผมจะได้เห็นชื่อและรูปแล้วจะมีการแท็กคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ

ฟิล์ม ธนภัทร ซื้อบ้าน พ่อแม่ แทนพระคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments