เปิดใจ “แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ รับรู้ถึงผลกระทบ ขอโทษแฟนละคร 

เปิดใจ “แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ รับรู้ถึงผลกระทบ ขอโทษแฟนละคร 

0

เปิดใจ “แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ รับรู้ถึงผลกระทบ ขอโทษแฟนละคร 

                 เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ช่วงที่ผ่านมาต้องเจอกับเรื่องราวดราม่ามากมายสำหรับ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ล่าสุดเธอเองได้ออกอีเว้นท์ งานนี้ไม่พลาดถูกจ่อไมค์ สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ ทั้งหมด ซึ่งสาว “แมท” เองได้เคลียร์ให้ฟังถึงประเด็นทั้งหมดว่า 

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ความสัมพันธ์ ความรัก ดราม่า ขอโทษ

                  สำหรับกระแสทางงานในวันนี้คงได้แจ้งไปบ้างแล้วว่าอยากให้คุยเรื่องงาน แต่เราเชื่อว่าหลายคนคงอยากได้ยินจากปากตนสำหรับเรื่องที่ผ่านมา เราเองเหนื่อยกับที่ผ่านมา ต่อให้พูดอะไรหรือไม่พูดอะไรก็ส่งผลกระทบอยู่ดี หลายคนมักบอกว่าอย่าไปพูดอะไรให้อยู่เฉยๆ อย่าทำให้น้ำมันขุ่น น้ําเชี่ยวอย่าเอาเรื่องไปขวาง แต่จะมีกระแสว่าไหนบอกไม่จริง ทำไมไม่ออกมาพูด ก็อย่างที่บอกเราไม่ทราบว่าอันไหนจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก็รู้สึกอึดอัด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ส่งพลังบวกมาให้ สำหรับคนที่เข้าใจ 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ภาพคู่ ความรัก แมท กำลังใจ

                  เราเองได้รับกำลังใจจากทุกคนรวมถึงคำติ คำเตือนจากแฟนละคร หรือคนที่เคยชื่นชอบ คนที่โมโห อินไปกับเรื่องนี้ ยอมรับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถอธิบายได้ เพราะบางอย่างมันก็ส่วนตัวมากๆ ยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้าย เราเองพูดแรงก็จริง ยอมรับ ไม่ยอมคนก็จริง แต่ตอนนั้นแค่อยากจะเถียงทุกคน แต่ได้เรียนรู้แล้วว่ามันผิดที่ผิดเวลา เราใจร้อนเกินไป ได้รู้สึกผลกระทบ 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ภาพคู่ ความรัก แมท กำลังใจ

                  ตอนนี้ที่อยากจะขอคือถ้ามีอะไรโมโหอยากจะขอลงที่เราคนเดียว สิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้คือคนรอบข้างเดือดร้อน ไม่อยากให้คนไปว่าใคร โดยเฉพาะคุณแม่ ครอบครับของ “พี่สงกรานต์” , “พี่แอฟ” และ “น้องปีใหม่” เราเองรับได้ เพราะเรียนผูกต้องเรียนแก้ ตอนนี้อยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดผลกระทบ เห็นแล้วว่าสิ่งที่เราทำต่อให้รู้อยู่แก่ใจ สิ่งที่เราทำลงไป แค่อยากจะป้องกันตัวเอง อยากให้คนรู้ว่าเรื่องที่ทุกคนเข้าใจอยู่ไม่ใช่แบบนั้น มีแค่เจตนาเดียว 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภาพคู่ ความรัก

                  เชื่อว่าวันนี้หลายคนคงจะเข้าใจแล้ว อย่างที่บอกด่าเราก็ที่ผ่านมาก็ทำตามขั้นตอน ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม แต่สิ่งที่กระทบคือไปกระทบคนอื่น อยากขอโทษจากใจที่ทำให้ทุกคนโมโหหรืออินไปกับเรื่องนี้ อยากจะบอกว่าทุกคนสำคัญกับเรา พูดว่าเราไม่รักแฟนละครครมันผิด แล้วทุกคนจะไม่ได้เห็นว่าเราตั้งใจแค่ไหน เราอยากบอกว่าความรู้สึกไม่ได้โกรธแค้น อยากขอโทษจากใจ เขาเหมือนเป็นพ่อแม่ที่กำลังดุ ถ้าไม่ตักเตือน เรามองเป็นเหมือนญาติพี่น้อง ถ้าเขาไม่รักคงไม่เตือน คงปล่อยให้เราพังไป 

                  อย่างที่บอกอยากให้เข้าใจที่ผ่านมามันแย่ลงไปเพราะตัวเรา แค่อยากจะทำให้คนเห็น ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้เราและแฟนละครกำลังเป็นเครื่องมือของสื่อที่ห่างไกลความจริงไปเยอะ ส่วนเรื่องนั้นเราว่าทุกคนทราบ วันนี้ไม่อยากพูดเยอะ เจตนาอยากเงียบ แต่มันไม่จบสักที ก็ต้องออกมาพูด แต่มันผิดจังหวะ ผิดเวลาผิดที่ 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภาพคู่ ความรัก

                  ด้านเรื่องอักษรย่อ เราไม่อยากชี้แจงอะไรแล้ว เพราะว่าพูดไปก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดี รอให้เวลามันประสานความสัมพันธ์ดีกว่า เราไม่รู้อันไหนดีที่สุด วันนี้แค่อยากขอโทษ เท่านั้นเอง เรื่องนี้รองจากสอบเอ็นทรานซ์ก็หนักที่สุด ส่วนเรื่องจะออกจากวงการก็ยังมีเครื่องซักผ้าที่ต้องผ่อน ก็ยังต้องทำงานอยู่

                  หากย้อนเวลากลับไปได้ก็ขอให้เรียนรู้กับผลกระทบนี้ เราเองจะได้จำ ถ้าอย่างนั้นจะเป็นคนที่ตรงมาก ซึ่งบางเรื่องอย่าพูดดีกว่า กับ “พี่สงกรานต์” ก็ให้กำลังใจกันตลอด ไม่กระทบกับความสัมพันธ์อะไร คือมันเกิดขึ้นกับเราคนเดียว มาจากการกระทำของเราคนเดียว 

                  หลังจากนี้ไม่กล้าคาดหวังอะไร แค่อยากบอกว่าไม่ต้องการต่อสู้กับแฟนละคร เขาเป็นคนที่สนับสนุนเรา แต่วันนึงเราทำเขาผิดหวัง มันเป็นสิ่งที่ต้องออกมาขอโทษ ด้านที่ “พี่ไก่” ออกมาโพสต์ก็ต้องขอโทษด้วยถ้ามันมาจากเรา ต้องเขาใจว่าละครถ่ายมาหลายปี ด้วยการตัดที่ตัดออกเหลือ 9 ตอน ทางช่องได้โทรมาบอกว่าไม่ได้เป็นเพราะข่าว แต่ทางผู้ใหญ่ทุกคนจะรู้เรื่องจริงว่าเป็นมายังไง เขาเองยังไม่ได้มีมาคุยด้วย 

ไก่ วรายุฑ แมท เรตติ้งละคร บ่วงนฤมิต

                  ส่วนละครกับ “ณเดชน์” ก็ดูเถอะค่ะ มันสนุกจริงๆ เรื่องกระแสขอให้เปลี่ยนนางเองก็เสียใจแต่มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ถ้ามีเงินเยอะขนาดนั้นก็อาจจะเอาไปให้ “พี่หน่อง” ก็อย่าเปลี่ยนเลย คือทุกคนถ้าลดความโกรธแค้นลง จะเข้าใจว่าเราเองไม่มีตั้งใจทำร้ายใคร ส่วนที่ผ่านมาก็มีโทรไปขอโทษทางผู้ใหญ่ช่อง ผู้จัดฯ ไม่อยากให้เป็นประเด็น แค่เรามีแคปชั่นก็จะถูกโยง คนโมโหอยู่ก็จะเป็นเรื่องไปหมด ไม่อยากลงลึกรายละเอียด 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ภาพคู่ ความรัก แมท กำลังใจ

                  หลังจากนี้เรารับรู้ถึงผลกระทบ สิ่งที่ถูกที่ควรมันต้องเป็นยังไง ก็คงไม่พูดอะไรที่คิดและพูดออกไปเลย ส่วนคนที่ไม่ยอมเข้าใจก็ขอโทษ ด้านครอบครัวที่ไม่ปลื้มไปกดไลค์ข้อความติหนิเรา ก็มีโทรมาหาแล้วเข้าใจกันดี กับเรื่องพี่น้องของ “พี่สงกรานต์” ที่อันฟอลโลว์อันนี้ต้องไปขอโทษเขาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments