​​​​​​​สุดจะทน! “น้องฉัตร” โพสต์ระบาย หลังโดนคอมเมนต์แซะในไอจี

​​​​​​​สุดจะทน! “น้องฉัตร” โพสต์ระบาย หลังโดนคอมเมนต์แซะในไอจี

0

สุดจะทน! “น้องฉัตร” โพสต์ระบาย หลังโดนคอมเมนต์แซะในไอจี

                 เมื่อพูดถึงช่างแต่งหน้าดารา-เซเลบฯ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ “น้องฉัตร” หรือ “ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” อย่างแน่นอน เพราะทุกวันนี้เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นแท่นช่างแต่งหน้ามือทองเลยทีเดียว เห็นได้จากโอกาสแต่งหน้าให้คนดังหลายๆ คน อาทิ “อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “วาเนสซา ปอนเซ” มิสเวิลด์ 2018 และยังมีโอกาสได้แต่งหน้าให้กับ “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์” ไม่นานมานี้อีกด้วย 

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

                 นอกจากฝีมือการแต่งหน้าไม่ธรรมดาแล้ว นิสัยส่วนตัวของ “น้องฉัตร” ก็เป็นที่รักของทุกคน เพราะเป็นคนน่ารักสุภาพ จึงมีคนมากมายอยากร่วมงานกับเขาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม “น้องฉัตร” ก็ไม่วายมีคนไม่ชอบอยู่ดี อย่าง ล่าสุดมีคนไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ “น้องฉัตร” ด้วยข้อความแซะๆ ว่าสร้างกระแสด้วยการซื้อพื้นที่ข่าว

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

“น้องฉัตร”จึงได้แคปภาพลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบายความในใจอย่างสุภาพว่า “หลายๆ ครั้งแล้วที่เจอแบบนี้! คนเรานะครับ คิดง่ายๆ ชีวิตใครชีวิตมัน อย่าไปยุ่งกับใคร ทำชีวิตของเราเองให้ดีพอ ใครที่ดีกับเรา เราก็ดีกับเค้า อย่าไปฟังคำคนนู่นบอกคนนี้บอก มันไม่แฟร์ ใครไม่ดีมาก็ไม่เคยตอบโต้กลับ พยายามอยู่นิ่งๆ เป็นคนดีมากๆ ก็โดนรังแก ระราน พอลุกขึ้นมาพูดก็คงจะดูเป็นเด็กก้าวร้าว แต่ครั้งนี้ขอพูดหน่อยนะครับ ทุกวันนี้ทำงานสายอาชีพของตัวเอง ก็เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว จงเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ไปนั่งอยู่ในใจคนอื่นบ้าง ใครๆ ก็อยากประสบความสำเร็จทั้งนั้น จงให้โอกาสแก่คนอื่นๆ บ้าง ไม่ใช่เอาเวลามานั่งจับผิด ถ้าสังคมมีคนแบบนี้เยอะๆ อีกหน่อยโลกเราคงน่ากลัวน่าดู ถ้าหากคำใดน้องฉัตรพิมพ์รุนแรงเกินไปต้องกราบอภัยด้วย แต่ขอแค่อย่ามาระรานหรือมาพูดไม่ดีในพื้นที่ของน้องฉัตร โปรดเกรงใจครอบครัว และคนที่เค้าติดตามผลงานของผมด้วย เพราะในทุกๆ งานน้องฉัตรตั้งใจอย่างเต็มที่ครับ” 

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

                 งานนี้ก็มีกำลังใจส่งมารัวๆ ให้เมคอัพอาร์ติสท์คนเก่งผ่านคอมเมนต์แย่ๆ ดังกล่าวไปได้

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

น้องฉัตร ดราม่า โพสต์ด่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมบุญ เสริมดวง “น้องฉัตร” โชว์ฝีมือขั้นเทพ แต่งหน้าพระแม่ธรณี ต้นปี-ท้ายปี ปังแน่!

ดราม่า “น้องฉัตร” คลอดแมวเกือบแสนแต่ตายหมด

คืนชีพ!! “น้ำผึ้ง” สลัดลุคสุดปัง ทวงบัลลังก์นางเอกสุดฮอต

นาโอมิเมืองไทย! “น้องฉัตร” แปลงโฉม “รัศมีแข” สวยแซ่บจนจำแทบไม่ได้

เสกความปัง “ฝ้าย” ขอบคุณทุกคนที่ร่วมรังสรรค์งานสวยในวันสำคัญของชีวิต

60+ แล้วไง “แม่แอ๊ว อำภา” กับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมโดย “น้องฉัตร” สวยจนลืมอายุ

เร็วมากแม่! “น้ำตาล ชลิตา” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า” งานนี้ปังชฎามาแล้ว1 

Comments