ดราม่า “น้องฉัตร” คลอดแมวเกือบแสนแต่ตายหมด

ดราม่า “น้องฉัตร” คลอดแมวเกือบแสนแต่ตายหมด

0

ดราม่า “น้องฉัตร” คลอดแมวเกือบแสนแต่ตายหมด
       เรียกว่าเป็นดราม่าให้มีคนมาแสดงความเห็นกันเพียบตอนนี้สำหรับ “น้องฉัตร” โดยล่าสุดเขาได้โพสต์เสียค่าคลอดแมวเกือบแสนแต่ตายหมด

อ่านต่อ:มงลงแล้ว! “น้องฉัตร” แต่ง “ไอซ์ อมีนา” เป็น “ฮาร์นาซ สันธู” มิส

น้องฉัตร

น้องฉัตร

โดยเขาโพสต์ว่า
       แพงที่สุด!ไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด ! คลอดแมวเกือบแสน!!!! มีจริง  แมวน้องฉัตรตั้งท้องเสียดายมากๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมด!!!!!!! เลย ค่อยๆตายไปทีล่ะตัว คิดว่าน้องจะรอด แต่ก็ไม่รอด ไม่ได้โทษหมอ หรือโทษใคร

น้องฉัตร

น้องฉัตร

อาจเป็นเพราะแมวบุญมันคงน้อยเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน 
       ทุกครั้งที่สูญเสีย เสียใจมาก จิตใจมันเศร้าทุกครั้ง! แต่พอเจอค่ารักษาพยาบาลแมวไป ยิ่งเสียขวัญกว่าเดิม! 
      เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้แพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย! “ เสียเป็นแสน รักษาชีวิตไม่ได้เลย ”
     ทั้งนี้มีคนมาแสดงความเห็นว่าค่าแรงสำหรับงานแตงหน้าของ  “น้องฉัตร” ก็ไม่ได้ถูกเหมือนกัน 

       เขาได้มาตอบคอมเมนต์แฟนๆ อีกว่าที่แมวตายหมอบอกว่า เกิดจากสายเลือดใกล้กันเกินไปครับ แต่ตอนน้องแมวท้องหมอก็น่าจะทราบจากการทำการอัลตร้าซาวด์และเช็คประวัติแต่ไม่เห็นแจ้งอะไร พอน้องๆออกมาตอนแรกดูแข็งแรง ไม่พิการเลย แถมทุกตัวน่ารักมาก ผ่านมาไม่กี่วันก็ค่อยๆจากไปทีล่ะตัวครับ จนถึงตัวสุดท้ายที่ดูแข็งแรงจะรับกลับบ้านอยู่แล้ว แต่มันก็ช้าไปเสียแล้วครับ อาการมันไม่ดีแล้ว ไม่ได้โทษหมอหรอกนะครับ เพราะการรักษาก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

       แต่แค่คิดว่าทางโรงพยาบาลน่าจะมีกรณีพิเศษสำหรับเคสคนที่เค้าเอาแมวมารักษาและไม่รอดเสียชีวิตแบบนี้ ควรมีการเยียวยาจิตใจเจ้าของสักหน่อย ไม่มากก็น้อย และยิ่งน้องแมวไม่รอดด้วยแล้ว เจอค่ารักษาที่สูงแบบนี้ คือค่าคลอดแม่ รวมค่าดูแลลูกแรกเกิด รวมกันเกือบแสน จิตใจมันยิ่งไปกันใหญ่ครับ ราคาที่ลงคือขอต่อลงมาแล้วนะครับ ตอนแรกยิ่งกว่านี้ แต่ก็ยังคิดว่าสูงอยู่ดี ก็เป็นประสบการณ์ครับ แค่ว่ารอบหน้าเราแค่ไม่ซ้ำรอยแบบนี้อีกครับ

 

น้องฉัตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments