"โดม จารุวัฒน์" จบคอนเสิร์ต เคลียร์คิว บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ 3 ก.พ.

"โดม จารุวัฒน์" จบคอนเสิร์ต เคลียร์คิว บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ 3 ก.พ.

0

"โดม จารุวัฒน์" จบคอนเสิร์ต เคลียร์คิว บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ 3 ก.พ.

 

     คิวฮอตงามรุมจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่ในที่สุดนักร้องหนุ่มร่างอวบอารมณ์ดี "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ก็พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง เพื่อเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ทดแทนพระคุณบุพการีอย่างที่ตั้งใจไว้ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ภูเก็ต บ้านเกิด ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

     เตรียมจะบวชแล้ว หลังจากจบคอนเสิร์ตก็มีแพลนว่าจะลงไปอุปสมบท ไปบวชที่จังหวัดภูเก็ต จริงๆ วางแผนไว้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้ว พยายามหาช่วงเวลานานแล้ว เพราะว่าเราก็เรียนจบแล้ว ทำงานทำการ มีอยู่อย่างหนึ่งที่อยากทำให้คุณพ่อคุณแม่ ก็เลยรู้สึกว่าคงจะถึงเวลาแล้ว

โดม จารุวัฒน์ คอนเสิร์ต เคลียร์คิว

     วางแพลนมาสักระยะหนึ่งแล้ว ประมาณกลางปีที่แล้ว ที่เลือกไปภูเก็ตเพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เขาขอ เขารู้สึกว่าอยากใส่บาตรทุกๆ วัน ซึ่งถ้าเกิดบวชที่กรุงเทพฯ เขาก็อาจจะไม่สะดวก กลัวไม่มีคนพาไปโน่นนี่ แต่ถ้าอยู่ภูเก็ตก็จะมีญาติๆ พาไปได้ มีเพื่อนๆ ที่นั่นด้วย ก็รู้สึกว่าบวชภูเก็ตก็ได้

      ระยะเวลาบวชคร่าวๆ ประมาณ 15 วัน มีกำหนดบวชวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 วันอาทิตย์ ก็คือจบคอนเสิร์ตปั๊บลงไปภูเก็ตเลย

โดม จารุวัฒน์ คอนเสิร์ต เคลียร์คิว

     การจัดเตรียมผมกะว่าให้เสร็จคอนเสิร์ตก่อน ทำทีละอย่าง ท่องเนื้อเพลงให้เรียบร้อยก่อน ท่องท่าเต้นให้เสร็จ จบคอนเสิร์ตก็ใช้เวลาประมาณ 6-7 วัน ใช้เวลานี้แหละท่องแล้วก็เตรียมตัวบวช

      พอเราบอกพ่อแม่ว่าจะบวชเขาก็บอกสักทีเถอะ รอมานานแล้ว เพราะจริงๆ เราเลื่อนมาหลายครั้งแล้ว เลื่อนมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เพราะติดละครเวทีด้วย แล้วก็ติดรายการ เราเคลียร์ทุกอย่างแล้วรู้สึกว่าจองไว้ล่วงหน้าว่าปีหน้ายังไงก็ต้องบวช ก็เลยข้ามมาเป็นเดือนกุมภานี้

โดม จารุวัฒน์ คอนเสิร์ต เคลียร์คิว

     จริงๆ ถ้าเราบวชที่วัดอินทาราม ที่อยุธยา ทางวัดก็จะมีการไปจำวัดที่ภูเก็ตด้วย แต่ว่าสถานที่จำวัดคุณพ่อคุณแม่เขาอาจจะไม่สะดวกไป เราเองรู้สึกว่าที่ไหนก็ได้เราก็ได้เรียนรู้พระธรรมเหมือนกัน อันนี้ก็บวชให้คุณพ่อคุณแม่ ก็ตามใจเขานิดนึง คุณพ่อคุณแม่ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะเราเป็นลูกคนโต เรียกว่าเป็นคนแรกในครอบครัวที่จะบวช

โดม จารุวัฒน์ คอนเสิร์ต เคลียร์คิว

     ช่วงนี้ก็มีการไปขอขมาลาบวชกับทางผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการก็ค่อยๆ ทยอยไป ก็มีบอกแฟนคลับไป เขาก็เริ่มช่วยกับพับเหรียญ ทั้งแฟนคลับของโดมเองและแฟนคลับของ 4 โพดำ ของพี่แก้ม พี่กัน ของตั้ม ก็ช่วยกัน เราเรียกได้ว่าเป็นการร่วมบุญครั้งใหญ่ ก็จะมีไปงานกันครบ แต่อาจจะมีพี่แก้มที่ติดถ่ายรายการ แต่ก็จะมีการตามลงไปภูเก็ต อาจจะไม่ใช่วันบวช วันปลงผม แต่อาจไปตักบาตรถวายเพล

โดม จารุวัฒน์ คอนเสิร์ต เคลียร์คิว

     คนถือหมอนก็เป็นคุณแม่แล้วกันครับ พยายามหาแล้วครับแต่ไม่ทัน เป็นคุณแม่แล้วกัน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเองก็ขอบอกต่อว่าจะบวชวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ใครสะดวกก็มาร่วมงานกันได้ ที่วัดพุทธมณฑลนิมิตร จังหวัดภูเก็ต ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ” ยังอึ้ง “โดม” บอกสิ่งที่อยู่ในใจ เมื่อถูกถามชอบผู้ชายหรือผู้หญิง

บนแล้วยังไม่ได้แก้ “โดม จารุวัฒน์” เกิดอุบัติเหตุรถชนเสา เล่าปลดล็อกเคลียร์ใจ “แก้ม วิชญาณี” 

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

โค้งสุดท้ายแล้ว!  “เดอะสตาร์” กับโจทย์ 2 เพลงเด็ด ลุ้นหนักใครได้ไปต่อ 3 คนสุดท้าย

เปิด 3 กูรูค้นหาดาวดวงใหม่ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” นักร้องเสียงดี รุ่นพี่คว้าแชมป์มาครบ

ความทรงจำไม่เคยหาย “เดอะสตาร์ 8” รียูเนี่ยน คิดถึงจังวันวานที่แสนอบอุ่น

Comments