"โดม จารุวัฒน์" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานกับ "พรีน"

"โดม จารุวัฒน์" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานกับ "พรีน"

0

"โดม จารุวัฒน์" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานกับ "พรีน"

 

             มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับละครเวที "แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล" สำหรับคู่ของ "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" และ "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาเผยความรู้สึก พร้อมทั้งบอกหลังรายการ "4 โพดำ" คัมแบ็คอีกครั้งว่า

โดม จารุวัฒน์ พรีน ร่วมงาน แฟนจ๋า

             รายการก็กลับมาแบบออริจินัลเลย หลังจากที่ได้ไปทำมาหลายรูปแบบนี้ก่อนหน้านี้ รูปแบบเดิมเป็นอะไรที่คนคิดถึงมากที่สุด เพราะมีทั้งโชว์ระหว่างพิธีกรในรายการด้วยกันและแขกรับเชิญ เอาแขกมาเล่นละครด้วย โดยการคัมแบ็คครั้งนี้ก็จะแตกต่างทั้งในเรื่องฉากและการทำโชว์ จากที่มีแขกรับเชิญคนเดียวก็จะมีหลายคนมาร่วมโชว์หรือมาฝากเพลงส่งเข้านอนก็ได้ ต้องดูที่ความเหมาะสมแต่ละเทป

โดม จารุวัฒน์ พรีน ร่วมงาน แฟนจ๋า

             ส่วนความเซอร์ไพรส์จะเป็นเรื่องการทำโชว์ทั้งตัวพิธีกรและแขกรับเชิญที่จะไม่เคยเห็นทำที่ไหนมาก่อน เพราะเกิดขึ้นครั้งแรกและครั้งเดียวในรายการ "4 โพดำ" เท่านั้น อย่างแขกรับเชิญบางคนก็ยังไม่เคยเล่นละครมาเลย ก็จะมาเล่นใน ช่วง "4 โพดำการละคร"

โดม จารุวัฒน์ พรีน ร่วมงาน แฟนจ๋า

             สำหรับเทปแรกที่ออนแอร์ไปก็เป็นพี่พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ก็คิดว่าพี่เขาเป็นนักแสดงอย่างเดียว ไม่เคยเห็นในมุมที่พี่เขาร้องและเต้น แต่ปรากฏว่าทำได้ดี ส่วนตัวรู้สึกเซอร์ไพรส์และน่ารักมาก โดยเทปต่อไปก็จะมีอะไรที่แตกต่างกันออกไป จะมีกิมมิคเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง อย่างแขกรับเชิญที่เคยเห็นแต่ร้องเพลงอย่างเดียวจะได้เห็นเขามาเต้นหรือเล่นละคร ซึ่งรับรองไม่เคยเห็นเขาเล่นที่ไหนมาก่อนแน่นอน ขำๆ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ก็ยังแต่งหญิงเยอะเหมือนเดิม คนก็รอดูว่าเขาจะแต่งเป็นอะไร จริงๆ การแต่งหญิงไม่ใช่ใครทุกคนจะแต่งแล้วทำให้คนเชื่อได้ พอเขาแต่งคนดูจะชอบมาก ก็เป็นจุดขายอีกหนึ่งอย่างในรายการ พร้อมบอกรู้สึกมีความสุขที่คนไม่ลืมรายการ "4 โพดำ" เวลาไปไหนก็จะมีคนมาทักมาบอกว่าชอบรายการนี้ ก็ทำให้เป็นที่พูดถึงและภูมิใจที่ได้เป็นพิธีกร รักรายการนี้มาก

โดม จารุวัฒน์ พรีน ร่วมงาน แฟนจ๋า

             สำหรับเรื่องที่ได้ร่วมงานกับ "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" ในละครเวที "แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล" ก็สนุกมาก ซึ่งแต่ละคนก็จะสวมคาแรกเตอร์เป็นตัวละครที่ได้รับ และจะซ้อมเต้น ซ้อมร้อง กันตลอด และเราเพิ่งเล่นละครเวที "แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล" จบไป เลยต้องมาลุยซ้อมให้ทันคนอื่น ทั้งนี้กับพรีนก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันเต็มตัวแบบยาวๆ ที่ผ่านมามีร้องซิงเกิ้ลด้วยกัน ก็มีแนะนำน้องเขาบ้าง เขาก็ถามว่าต้องเล่นยังไงดี แต่ก็มีผู้กำกับฯ และทีมงานคอยแนะนำอยู่แล้ว และส่วนมากเราก็จะบอกการใช้ชีวิตในกองละครเวทีให้สนุกสนาน ซึ่งจะจิ้นกันหนักกว่าเดิมไหมก็เป็นเรื่องของแฟนคลับ ห้ามไม่ได้ แต่ได้มาทำงานด้วยกันก็เป็นความสุขแฟนๆ รอคอย ก็ฝากติดตามละครเวที "แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล" ด้วย แค่อ่านบทก็ครบรส ทั้งร้องไห้ ซึ้ง น่ารัก รับรองสนุกมาก

โดม จารุวัฒน์ พรีน ร่วมงาน แฟนจ๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ” ยังอึ้ง “โดม” บอกสิ่งที่อยู่ในใจ เมื่อถูกถามชอบผู้ชายหรือผู้หญิง

บนแล้วยังไม่ได้แก้ “โดม จารุวัฒน์” เกิดอุบัติเหตุรถชนเสา เล่าปลดล็อกเคลียร์ใจ “แก้ม วิชญาณี” 

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

โค้งสุดท้ายแล้ว!  “เดอะสตาร์” กับโจทย์ 2 เพลงเด็ด ลุ้นหนักใครได้ไปต่อ 3 คนสุดท้าย

เปิด 3 กูรูค้นหาดาวดวงใหม่ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” นักร้องเสียงดี รุ่นพี่คว้าแชมป์มาครบ

ความทรงจำไม่เคยหาย “เดอะสตาร์ 8” รียูเนี่ยน คิดถึงจังวันวานที่แสนอบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments