“เกรท วรินทร” รับให้กำลังใจ “เจมส์จิ” หลังเกิดดราม่า ลั่นคู่ตัวเองยังไม่เปิดตัว

“เกรท วรินทร” รับให้กำลังใจ “เจมส์จิ” หลังเกิดดราม่า ลั่นคู่ตัวเองยังไม่เปิดตัว

0

“เกรท วรินทร” รับให้กำลังใจ “เจมส์จิ” หลังเกิดดราม่า ลั่นคู่ตัวเองยังไม่เปิดตัว

 

      เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าระอุไปทั่วโซเชียล หลังจากที่เหล่าแก๊งเพื่อนซี้อย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ยกทีมกันไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่ใช่แค่นั้น แต่ละคนได้พาหวานใจกันไป และมีการลงรูปติดมา เลยเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา เกี่ยวกับการเปิดตัวแฟนของหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” นั่นก็คือ “น้องโฟม” คนรู้ใจของหนุ่มเจมส์นั่นเอง ซึ่งทำให้หนุ่ม “เจมส์จิ” รอไม่ไหว ตัดสินใจลงภาพคู่หวานใจเองเลย งานนี้เราได้เจอตัวพี่ชายสุดซี้อย่างหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” เลยขอถามถึงดราม่าในส่วนนี้ของน้องชายตัวเองหน่อย ว่ารู้เรื่องและเข้าไปให้กำลังใจน้องชายบ้างหรือยัง

เกรท วรินทร เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟนสาว

       เริ่มจากดราม่าจากชาวโซเชียลหลังจากพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่พาแฟนไปเที่ยวญี่ปุ่น ผมก็เพิ่งจะทราบเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาว่ามีการถล่มกันเกิดขึ้น คือพอจะรับรู้เรื่องราวมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้เจอกับเขาเลย ไม่แน่ใจว่าเขากลับมาจากญี่ปุ่นแล้วหรือยัง เพราะเราไม่ได้คุยกันเลยจริงๆ รู้แค่ว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศ

เกรท วรินทร เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟนสาว

       และระหว่างเที่ยวก็คงไม่ได้สนใจอ่านกรุ๊ปไลน์หรอก เราก็เป็นห่วงน้อง ยิ่งเวลาเขาโดนดราม่าหรือโดนกระแสด้านลบยังไงก็ต้องเป็นห่วงเขาอยู่แล้ว เดี๋ยวรอเราเจอกันก็ค่อยคุย แต่ล่าสุดเหมือนเขาจะโพสต์รูปเพื่อเปิดตัวอย่างชัดเจนแล้ว คนจริงจริงๆ น้องชายคนนี้ ผมก็เพิ่งจะเห็นวันนี้ด้วย คิดว่าเขาจะคงจะสามารถต้านกระแสไหว

เกรท วรินทร เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟนสาว

       หลังจากที่น้องของเราเจอดราม่าเข้าไปแบบนี้ จะยิ่งทำให้เราลำบากใจ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็ถูกจับตามองไปซะหมด ยิ่งเป็นดารานักแสดงด้วยแล้วความเป็นส่วนตัวก็ยิ่งน้อยลงทุกวัน แถมในยุคที่โลกโซเชียลมันกว้างขึ้น ความเป็นส่วนตัวมันก็ยิ่งน้อยลง ถือว่าลำบากเหมือนกันครับ ส่วนตัวเราก็อย่าเพิ่งเลยดีกว่า อีกอย่าง ผมคิดว่าคนเรามันก็ไม่เหมือนกัน เจมส์เขาก็ไม่ได้เหมือนผม ผมก็ไม่ได้เหมือนเจมส์ ดังนั้นมันน่าจะขึ้นอยู่กับจังหวะมากกว่า ซึ่งสำหรับ “เจมส์” พอเขาโดนดราม่าและเขาตัดสินใจเปิดตัวแบบนี้มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ส่วนตัวเราก็คงยังไม่เปิดตัว เพราะคิดว่ามันอยู่ที่ความสบายใจของคนสองคนมากกว่า ซึ่งมันมีหลายๆ มุมที่ต้องมองก่อนที่ทั้ง 2 คนจะตกลงกัน และสบายใจทั้งคู่

เกรท วรินทร เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments