ฮอตสุด “นุ่น วรนุช” งานแน่น ขึ้นแท่นผู้นำฟรีแลนซ์

ฮอตสุด “นุ่น วรนุช” งานแน่น ขึ้นแท่นผู้นำฟรีแลนซ์

0

ฮอตสุด “นุ่น วรนุช” งานแน่น ขึ้นแท่นผู้นำฟรีแลนซ์

 

     เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ปีนี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวรับละครให้ดูกันแบบยาวๆ 4 เรื่อง หลากหลายช่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

      คือบางเรื่องก็เป็นตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่าง “ศรีอโยธยา” ก็รับเชิญ อีก 1 คิวก็จะจบแล้ว แล้วก็จะมี “คลับฟรายเดย์” ซึ่งใช้คิวแป๊บเดียว 8 คิว ก็อยากให้ติดตามกัน แล้วก็ดีใจที่ได้กลับไปช่อง 7 เพราะว่าก็ประมาณ 6-7 ปีแล้วที่ไม่ได้กลับไปเล่น สนุกมากเลยตั้งแต่อ่านบท เลยบอกว่ายังไงก็ต้องเล่น แล้วก็อยากกลับไปด้วย เพราะว่าแฟนๆ ไม่ว่าจะเห็นเราที่ไหนเขาก็อยากเห็นเราที่หน้าจอช่อง 7 สีด้วย

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

     กับทางช่อง 7 บทนี้โดนยังไง “พี่นุ่น” ถึงกลับไปเล่นได้ อันนี้อย่างแรกเลยเราอ่านแล้วเราสนุก เราต้องสนุกก่อน เพราะถ้าเราสนุกเราก็อยากเล่น คือตอนนี้มันเหมือนทำงานด้วย passion ถ้าสังเกตคือปีที่แล้วไม่ได้รับละครยาวเลย คือ 1 ปีหายไปเต็มๆ ตอนนี้ก็ลุย ยอมรับก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่มีเสนอมาให้บ้างของช่อง 7 แต่ว่าความลงตัวกว่าละครเรื่องหนึ่งจะเปิดได้มันค่อนข้างมีปัจจัยหลายๆ อย่างกว่าจะทำได้

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

      อย่าง “พี่นุ่น” ถือว่าประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอิสระไหม ก็เขาบอกว่าเป็นผู้นำฟรีแลนซ์ จริงๆ แล้วการเป็นฟรีแลนซ์สำหรับนุ่น นุ่นแฮปปี้มาก เพราะว่านุ่นอยากมีโอกาสได้เล่นอะไรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สมมตินักแสดงอย่างช่อง 3 กับ “พี่เคน” นุ่นก็ไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงาน แต่พอมาวันหนึ่งเรามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขา ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เราก็อยากร่วมงาน เราก็ไม่ผิดหวังจริงๆ อย่างล่าสุดก็ “พี่แอนดริว” ของ PPTV “วุ่นรักนักข่าว” ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เราอยากทำงาน อยากให้งานออกมาดีให้ได้ชมกัน

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

       เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เดินออกมา คือกว่านุ่นจะตัดสินใจทำอะไรนุ่นค่อนข้างคิดและไตร่ตรองให้ดีที่สุด นุ่นก็ไม่อยากให้ทุกก้าวของชีวิตนุ่นพลาด เพราะฉะนั้นก้าวทุกก้าวของนุ่นจะพยายามทำให้มันเป็นก้าวที่มั่นคงตลอด จากงานที่เลือก ก็ด้วยบท องค์ประกอบหลายๆ อย่าง เพราะว่าละครเรื่องหนึ่งเราคนเดียวไม่สามารถทำให้ละครดังได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงานในทุกๆ ตำแหน่ง ทีมงานในทุกๆ อย่าง ทั้งผู้เขียนบท หลายอย่างมาก ก็ขอบคุณที่ยังนึกถึงนุ่นอยู่

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

       สำหรับบทใหม่ๆ ที่เราได้เล่นก็แปลกใหม่มากขึ้น ด้วยอายุที่มากขึ้นบทมันก็จะแปลกใหม่มากขึ้น แตกต่างไป มีไปซื้อเด็กไซด์ไลน์บ้าง ก็มีความแปลกใหม่เรื่อยๆ ต้องบอกว่าบทละครตอนนี้ของไทยเองมันจะทำให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วย ก็เปิดมากขึ้นด้วย ทำให้สนุกดี วงการละครก็แข่งขันกันสนุก

นุ่น วรนุช ฟรีแลนซ์ งานแน่น งานละคร

      ในไอจีเห็นพี่นุ่นเปิดรับคิวงานปี 2020 แล้ว ใช่ ปีนี้คิวเต็มแล้ว ต้องขอโทษอีกหลายๆ ที่ด้วย คือมันเต็มแล้ว เพราะเดี๋ยวจบช่อง 7 แล้วก็จะไปต่อของ GMM ละครยาว เรื่อง “รักเอาคืน” และช่วงเดือนมีนา-เมษาก็เป็นของ PPTV แต่ว่าคิววันพฤหัสฯ-ศุกร์ เพราะฉะนั้นจะไม่ยุ่งกับวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะเป็นวันครอบครัว สามารถจัดสรรเวลาได้ดี

      “พี่ต๊อด” บ่นไหมทำงานเยอะ คือปีที่แล้วอยู่บ้านเยอะไง มันถึงช่วงจังหวะเวลาที่เราได้ทำงาน และเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้ทำด้วย ทางเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาโอเคนะ คือเราอยากทำอะไรก็แล้วแต่เรา แต่เวลานุ่นทำงานก็ต้องนึกถึงเขาด้วยแหละ อย่างที่บอกว่าวันเสาร์-อาทิตย์ไม่รับงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments