“นุ่น วรนุช” แจงเหตุไม่พร้อมขึ้นแท่นผู้จัดละคร

“นุ่น วรนุช” แจงเหตุไม่พร้อมขึ้นแท่นผู้จัดละคร

0

“นุ่น วรนุช” แจงเหตุไม่พร้อมขึ้นแท่นผู้จัดละคร

           เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพและได้สั่งสมประสบการณ์งานในวงการบันเทิงมาเยอะพอสมควรเลยไม่รู้คิดจะหันไปเป็นผู้จัดเหมือนกับเพื่อนๆคนอื่นบ้างหรือเปล่า สำหรับ “นุ่น  วรนุช ภิรมย์ภักดี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังไปทริปยุโรปเชียร์ “พี่ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” แข่งรถมาว่า 

นุ่น วรนุช ผู้จัดละคร นักแสดงเบอร์หนึ่ง

          ก็ลุ้นมากเพราะถ้าแข่งจบที่หนึ่งจะได้แชมป์ประจำปีแต่แข่งเรสแรกรถดันมาชนซะก่อนรู้สึกตกใจมากต้องหยุดการแข่งขันเพื่อเคลียร์รถออกถ้าไม่รุนแรงจะแข่งต่อได้แต่นี่ชนแบบรถพังพออีกวันต้องมาแข่งอีกแต่รู้สึกดีที่ได้เห็นความรักของคนในทีมเพราะแค่วันเดียวก็สามารถทำให้รถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แล้วโดยรถที่แข่งก็ขับเร็วมากแต่การเซฟตี้ค่อนข้างปลอดภัยไม่ได้ห่วงตรงนั้นอะไรมากถ้ามีอุบัติเหตุจะมีคนบอกให้ทราบทันทีก็เข้าใจการแข่งขันคือการแข่งขันและอุบัติเหตุก็เกิดได้เสมอเขาก็ดีใจที่ได้แชมป์แต่แอบเสียดายที่ไม่แชมป์ประจำปี ทั้งนี้ได้ไปเที่ยวก่อนวันแข่งแล้วก็แวะไปปารีสก่อนและไปเยอรมันเพื่อไปเชียร์ชุดที่ตนใส่ก็ไม่ได้จัดเต็มยังน้อยอยู่กระเป๋าก็เอาไปใบเดียวเพราะอากาศไม่ได้หนาวมากครั้งนี้ได้ไปหลายๆที่ที่ว่างก่อนหน้านี้มีไปจีนและญี่ปุ่นมาทริปต่อไปยังไม่ได้แพลน

นุ่น วรนุช ผู้จัดละคร นักแสดงเบอร์หนึ่ง

          ส่วนงานละครก็ตั้งใจรับอยู่แล้วหลังจากซิทคอม “ศึกรักข้ามรั้ว”จบไปแล้วมีคุยอยู่ก็ติดต่อมาเยอะหลายๆช่องขำๆตนเป็นวัยรุ่นตอนปลายต้องเลือกเรื่องที่เหมาะสมและคิดว่าน่าจะเล่นได้จึงจะรับอย่างล่าสุดเพิ่งคุยกับ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ “อยู่ว่าอายุมากขึ้นความหลากหลายแบบเด็กๆก็คงไม่ใช่แล้วก็มีถูกใจบทเร็วๆนี้จะรู้เดี่ยวบอกรอคอนเฟริ์มให้ชัวร์ก่อนแต่ได้ชมกันแน่นอน

นุ่น วรนุช ผู้จัดละคร นักแสดงเบอร์หนึ่ง

           สำหรับที่จะผันตัวเป็นผู้จัดคงไม่เพราะเห็นพี่ๆน้องๆทำกันแล้วเหนื่อยต้องทำงานกับคนเยอะตนก็ไม่ได้เก่งพอด้วย ซึ่งอย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” และ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” เขาก็ทำด้วยกันแต่ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” นี่ก็ทำคนเดียวก็คุยกันบ้างและตนจะดูงานทุกคนทุกช่องก็รู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานหลายช่องหลายผู้กำกับทำให้เอามาปรับใช้กับการทำงานการเป็นผู้จัดก็ใช้เวลาเยอะถ้าทำก็คิดว่าทำได้แต่ถ้าทำแล้วไม่มีเวลามากพอก็ไม่พร้อมและตอนนี้ยังมีอะไรที่ต้องแพลนในชีวิตอีกเยอะ

นุ่น วรนุช ผู้จัดละคร นักแสดงเบอร์หนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments