“ดีเจเจมส์” เผยสนิท “ฟรอยด์-แพรว” เห็นใจทั้งคู่

“ดีเจเจมส์” เผยสนิท “ฟรอยด์-แพรว” เห็นใจทั้งคู่

0

“ดีเจเจมส์” เผยสนิท “ฟรอยด์-แพรว” เห็นใจทั้งคู่

             “ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี” อัพเดทงานในปี 62 ว่า ปีนี้ก็ยังเป็นดีเจอยู่ที่ EFM94 เหมือนเดิม จัดเวลา 05.30-06.00 น. และเป็นพิธีกรรายการทีวี ปีนี้อาจจะเจอหลายรายการ เพราะส่วนตัวนอกจากเป็นเบื้องหน้าแล้วยังเป็นเบื้องหลังในส่วนของคอนเทนต์โพรไวเดอร์ รายการออนไลน์จะออนแอร์ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ชื่อรายการ ขอฟันมันเดย์ คอนเซ็ปต์ง่ายๆ มีสติได้สตางค์ ถาม 5 คำถาม ตอบถูก 5 คำถามแจก 1,000 บาท หรือแจกของรางวัลที่ลูกค้าอยากให้แจก เป็นคำถามเกี่ยวกับโลกปัจจุบัน ใครอ่านข่าวจะตอบคำถามได้

ดีเจเจมส์ ฟรอยด์ แพรว เลิก ความรัก

ดีเจเจมส์ ฟรอยด์ แพรว เลิก ความรัก

             สำหรับกรณี “โทนี่ รากแก่น” ก็ไม่ได้มีฟีคแบ็คอะไรกลับมา ผมเป็นดีเจที่ต้องส่งต่อช่วงแฉอยู่แล้ว และบางครั้งก็ต้องไปจัดแฉบ้าง อย่างล่าสุดก็มีข่าวที่เขาพาดหัวข่าวดาราหน้าทะเล้นเลิกกับนักร้องสาวเสียงแบ๊ว คนก็ตีความกันไป เราก็เล่าตามข่าว เพราะเขาเฉลยแล้วว่าเป็น “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” เลิกกับ แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” และเขาก็เป็นเพื่อนของเราทั้งคู่ หลายๆ คนคงตามข่าวกันได้ที่ “ฟรอยด์” อกหักจาก “หลิน” เพราะว่า “หลิน” ไปสนิทกับ “โทนี่”

แพรว คณิตกุล ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ความรัก เลิก

แพรว คณิตกุล ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ความรัก เลิก

             ในสไตล์ของข่าวแฉเราก็เอามาเล่าไทม์ไลน์เป็นยังไง และที่หลายๆ คนไม่รู้ ณ ปัจจุบัน “โทนี่” เขาสนิทกับ “แก้ว” ผมแค่เกริ่นให้คนที่ฟังข่าวแฉให้ไปติดตามที่ไหน ไอจีใคร ให้สังเกตอะไร อย่างผมเองเป็นแฟนคลับของน้องแก้ว “แก้ว” เป็นคนถ่ายรูปสวยมาก ปัจจุบันรูปสวยกว่าเดิมเพราะว่ามีคอสตูมดีไซน์ มีคนช่วยถ่ายรูปให้สวยขึ้น คือ “โทนี่” นั่นเอง ให้คุณผู้ชมได้ไปติดตาม จริงๆ แล้วผมคิดว่าคือการโปรโมทเพื่อน เพราะเป็นวงการเดียวกัน เป็นเพื่อนกันหมด ทั้งหมดมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่พอมันเป็นข่าว หน้าที่ของเราคือต้องเล่าให้ฟัง แต่ว่าเล่ายังไงให้มีสีสัน บางทีก็อึดอัด บางทีมันอาจจะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เพื่อนๆ ก็เข้าใจ แต่จริงๆ ที่ผมเล่ามีเพจหลายเพจที่เขาลงไว้แล้วผมแค่รวบรวมมาเล่า

โทนี่ รากแก่น แก้ว ความรัก แฟน

โทนี่ รากแก่น แก้ว ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

ขาดเธอไม่ได้ “ครูพี่ป๊อป-แพรว” ให้กำลังใจหวานเว่อร์หลังเวทีคอนเสิร์ต

เรียกน้องได้มั้ย? “แพรว คณิตกุล” ในวัยเข้าสู่เลข 4 หน้าเด็กมากแม่

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ขอขมาลาบวช ทดแทนคุณพ่อแม่ 16 เม.ย.นี้

รักเริ่มที่เยาวราช “แพรว- ป๊อป”  20 ปียังมีภาพจำ

“เกรซ-พิชญ์-ฟรอย” ร่วมสร้างความรู้สึกแสนพิเศษ รีเฟรชช่วงเวลาแห่งความทรงจำในยุค 90s

“แพรว คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-น้องวันใหม่” ร่วมแจม

Comments