"ดีเจเจมส์" ควง "จิ๊บ" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เผย ภรรยาตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือน

"ดีเจเจมส์" ควง "จิ๊บ" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เผย ภรรยาตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือน

1

"ดีเจเจมส์" ควง "จิ๊บ" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เผย ภรรยาตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือน 

     หลังจากที่ซุ่มคบหาดูใจใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมานานกว่า 5 ปี ในที่สุดดีเจมากความสามารถแห่งคลื่น EFM อย่าง "เจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี" ก็ตัดสินใจจะแต่งงานกับแอร์โฮสเตสการบินไทย  "จิ๊บ กรินตญา" ล่าสุด ดีเจเจมส์ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองวิวาห์ในวันที่ 13 กันยายน (วันนี้) ซึ่ง ดีเจเจมส์ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวครั้งนี้ให้ฟังว่าความรู้สึกในวันนี้ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยจัดงานแต่งมาก่อน ได้กัลยานิมิตรหลายคนมา ไม่เหมือนงานเเต่งทั่วไปเป็นแบบงานอีเว้นท์ ที่จะให้มาปาร์ตี้ด้วยกัน

 

 

     ด้านเจ้าสาวรู้สึกตื่นเต้น อบอุ่น จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เรื่องเปลี่ยนนามสกุลอยู่ในช่วงดูดวง ว่าจะเปลี่ยนแล้วจะเป็นยังไง ความรู้สึกหลังแต่ง ฝ่ายชายบอกรู้จักกันมา 9 ปี แล้ว แต่เพิ่งมาอยู่ด้วยกันเมื่อ 4-5 ปีหลัง หลังแต่คงเหมือนเดิม คงต้องไม่มีอะไรปรับจูน ความสัมพันธ์ตอนนี้คงที่แล้ว แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆต้องมีอยู่แล้ว 

     ฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชายจริงใจ ด้านทายาทอยากมีเลย หลังเสร็จงานแต่ง เพราะฝ่ายชายอายุ 30 แล้ว ฝ่ายหญิงอายุ 34และจะได้ทันใช้ อยากมีลูก 1 คนเป็นผู้ชาย ตอนนี้มีน้องแล้ว อายุครรภ์ 3 เดือน ยังไม่รู้เพศ  ครอบครัวปลื้มมีหลานคนแรก วางแผนไว้อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น ประมาน 5 วัน เพราะวันลาไม่เหลือแล้ว ส่วนคำมั่นสัญญาฝ่ายชายบอกขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา 9 ปี วันหนึ่งที่รู้สึกท้อแท้กลับมาเจอฝ่ายหญิง รู้สึกมีกำลังใจ ด้านฝ่ายหญิง บอกฝ่ายชายจริงใจ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ พร้อมขอบคุณพี่ฉอดที่ส่งคนมาช่วย และพี่ๆทุกคน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments