ข่าวฮอตประจำปี 2561 : รวมมิตรคู่จิ้น ฟินกันต่อไม่รอแล้วนะ

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : รวมมิตรคู่จิ้น ฟินกันต่อไม่รอแล้วนะ

2

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : รวมมิตรคู่จิ้น ฟินกันต่อไม่รอแล้วนะ

      ปัจจุบัน “คู่จิ้น” มักเป็นคำที่ใช้เรียกกัน อดีตมักเรียกว่า “คู่ขวัญ” เห็นคนนี้ร่วมงานกับคนนั้น ประกบคู่เคมีดีงามกับคนนี้หน่อย ต่างเป็นที่ถูกอกถูกใจ ยกให้เป็นคู่จิ้นฟินเวอร์ แต่ต้องยอมรับว่าในวงการบันเทิง มีบางคู่ที่แฟนๆ ชูป้ายไฟ พร้อมเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มให้ปลูกต้นรักกันนอกจออยู่บ้าง

      สำหรับคู่จิ้นปี 2018 ที่ผ่านมา มีคู่จิ้นคู่เดิมๆ ยังคงได้รับความสนใจ มีแฟนคลับสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น แต่ก็เกิดคู่จิ้นคู่ใหม่เช่นกัน วันนี้เราตามไปเช็กความฟินกันบ้างดีกว่า เพราะวันนี้ระดับน้ำตาลหวานมาก

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

      เปิดตัวด้วยคู่จิ้นฟินเวอร์ขวัญใจ NY แรงดีไม่มีตก สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ปีนี้กระชับความหวานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทริปหวานยุโรป ด้านละครกลับมาร่วมงานอีกครั้งเรื่อง “ลิขิตรัก” และมีภาพยนตร์ “นาคี ๒” พร้อมโกยพรีเซนเตอร์คู่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะใช้คำจำกัดความ “คู่จิ้น” หรือ “คู่แท้” ดี

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

      อีกคู่ร่วมงานกันทีไรประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับคู่จิ้นแห่งบ้าน MK “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ซึ่งปีนี้ “หมาก-คิม” ปลุกกระแสความฟินในละครเรื่อง “คมแฝก” แถมความหวานยังพุ่งออกมาทะลุจอ ทำเอาแฟนๆ ฟินเวอร์ ดับเบิลคูณสอง สงสัยปีหน้าคงต้องเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่รักอีกคู่แล้ว

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

       ถัดมาเป็นคู่จิ้นน้องใหม่แต่ระดับความฟินไม่ธรรมดา สำหรับคู่ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” หลังได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” นอกจากละครจะปังแล้ว ยังทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนไปกับ “นายหัว” และ “คุณนาย” หนักมาก งานนี้ 7 สีเสิร์ฟความฟินต่อทันที จับคู่ลงละครเรื่องใหม่ “ยอดรักนักรบ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

       แต่ที่แฟนๆ ไม่ฟินคงไม่ได้เป็นคู่ของละครแห่งปีอย่าง “บุพเพสันนิวาส” อย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” งานนี้วิกสามเลยจองคิวทั้งคู่ต่อทันที ในละครเรื่องใหม่ “พรหมลิขิต” แต่ที่ไม่ต้องรอนาน เปิดกล้องแล้ว “ร้อยเล่ห์มารยา” ปี 2018 ว่าจิ้นกันหนักมากแล้ว ปีหน้าทั้งตบและจูบ แฟนคลับน้ำหมากกระจายอย่างแน่นอน

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

        ฝั่งอโศกส่งเข้าประกวด หลังประสบความสำเร็จไปพร้อมกับถูกยกเป็นคู่จิ้นทางช่องวัน 31 ในละครเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” และเมื่อ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” กลับมาร่วมงานกับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” อีกครั้ง กับเรื่อง “พรหมไม่ได้ลิขิต” ยังคงถูกใจทัพแฟนคลับเป็นอย่างมาก ก็ต้องจับตาดูว่า “บี้-เอสเธอร์” จับคู่กันทีไร ทั้งฟิน เรตติ้งปัง ขนาดนี้ “คุณบอย” เตรียมเรื่องต่อไปให้หรือยัง!

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

        ด้านคู่จิ้นน้องใหม่แต่ระดับความดังพุ่งไปถึงต่างแดน มาแรงแซงทางโค้งสำหรับคู่ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” กับ “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ในซีรีส์สายวายยอดฮิต “บังเอิญรัก” เรียกว่าทั้งคู่สวมบทบาท “พีท” และ “เอ้” แตกกระจุย จูบเป็นจูบ หวานก็มุ้งมิ้งกระจาย โอ๊ย! ใจจะขาดแล้ว มีเถอะนะ “บังเอิญรัก 2” อยากฟินต่อกันแบบยาวๆ

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

       ไม่ติดโผคงไม่ได้เป็นคู่จิ้นที่มาแรงมีแฟนคลับติดตามเพียบ หลังจากได้ร่วมงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง “รุ่นพี่ Secret Love”  อย่างหนุ่มหน้าใส “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” กับหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” และปีนี้ทั้งคู่ยังมีมุมน่ารักๆ ให้แฟนคลับบ้านคู่ได้เห็น กับรายการ “รักหลับกับออฟกัน” ว่าแต่ “ป่าปี๊หม่ามี้”  เขาหวานฉ่ำมากจริงๆ

คู่จิ้น ดาราไทย ละครไทย ความรักดารา

      ปิดท้ายกับคู่ของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” แม้ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี “Sotus S The Series” จะลาจอไปแล้ว แต่อารมณ์แฟนคลับหลายคนยังไม่ยอมจบตาม ซึ่งทั้งคู่มีช็อตหวานๆ ในอินสตาแกรม หรือเป็นคลิปวิดีโอมาฝากแฟนๆ อยู่บ่อยๆ ไม่แปลกที่สายวายอยากให้ทั้งสองรักกันจริงนอกจอ

      แต่ปีหมูทองจะมีคู่จิ้นคู่ไหนรักษาความฟิน หรือมีคู่จิ้นคู่ใหม่แจ้งเกิด ทัพกองเชียร์เตรียมหาซื้อหมอนให้ดี เดี๋ยวจะขาดตลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments