ฟินจิกหมอน ส่องคู่จิ้นในงาน “daradaily Awards 7” มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน

ฟินจิกหมอน ส่องคู่จิ้นในงาน “daradaily Awards 7” มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน

0

ฟินจิกหมอน ส่องคู่จิ้นในงาน “daradaily Awards 7” มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน

          เตรียมกลับมาเรียกความฟินกันอีกครั้งกับงานประกาศผลรางวัลบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ “daradaily Awards” ครั้งที่ 8 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งในตลอด 7 ครั้งที่ผ่านมา เราได้รับเกียรติจากคนบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นสายละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ เพลง หรือแม้แต่ผู้จัดฯ แถวหน้าของวงการบันเทิงก็มากันพร้อมหน้าพร้อมตาสุดๆ

           แต่ที่พลาดไม่ได้ แถมเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือเหล่าบรรดาคู่จิ้นจากละครเด็ด ซีรีส์ดัง ที่ควงคู่กันมาส่งต่อความฟินให้แฟนๆ เริ่มตั้งแต่พระ-นางคู่จิ้น รวมไปถึงคู่จิ้นสายวายที่ทำเอาแฟนๆ อกสั่นกันไปแล้วค่อนประเทศ ว่าแต่ปีที่ผ่านมาจะมีคู่จิ้นคู่ไหนกันบ้าง ตามไปชมกันเลย

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

           เริ่มกันที่คู่แรกกับหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” และสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” จากซิทคอมอารมณ์ดี “สภากาแฟ 4.0” ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ที่ควงคู่มาด้วยชุดสีดำสุดเก๋ แถมยังได้รับหน้าที่สำคัญในการเปิดพรมแดงในค่ำคืนสำคัญ บอกเลยว่าคู่นี้นอกจากเคมีในจอแล้ว เคมีนอกจอยังเข้ากันสุดๆ

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

           ต่อกันที่อีกหนึ่งคู่จิ้นที่ทำเอาโซเชียลแทบแตก กับคู่ของหนุ่ม “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” จากซีรีส์สุดฟินเอาใจสายวายอย่าง "รุ่นพี่ Secret Love" ต้องบอกเลยว่ากระแสของทั้งคู่แรงอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่า 2 ปี ซึ่งครั้งนี้หนุ่ม “ออฟ” ยังตบเท้าพาหนุ่ม “กัน” เข้ามารับรางวัล “ดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2017” แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังมีซีรีส์ “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” ที่กำลังออนแอร์อยู่ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

           พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง แต่ยังไม่มีสถานะที่ชัดเจนอย่างคู่ของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เจ้าของรางวัล “นักแสดงนำชายที่สุดแห่งปี 2017” และนางเอกสาวลูกครึ่งสุดคิวท์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เจ้าของรางวัล “Hot Girl of the year 2017” 7 ปีซ้อน ที่ควงคู่กันมารับรางวัลอันทรงเกียรติยศในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าภาพคู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง หวานสุดๆ จนมดแทบขึ้นจอกันเลยทีเดียว

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

            ปิดท้ายกันที่คู่รักข้ามช่อง อย่างพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ทำเอาแฟนๆ ในงานและแฟนๆ ทางบ้านฟินจิกหมอน ไม่เพียงแค่โมเมนต์สุดฟินเท่านั้น เพราะทั้งคู่ยังมาคว้ารางวัล “Cool Guy of the year 2017” และรางวัล “POPULAR VOTE (หญิง)” กลับบ้านไปอีกด้วย

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

            และสำหรับงาน “daradaily Awards 8” ที่จะเกิดขึ้นนี้จะมีคู่ไหนที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอีกบ้าง เตรียมจับตารอดูกันได้เลย ส่วนรางวัลจะตกไปอยู่ในมือของใครนั้น คุณคือผู้กำหนด อย่าลืมเตรียมตัววอร์มนิ้วกดโหวตกันได้แล้ว

daradailyAwards7 คู่จิ้น คนบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments