ข่าวฮอตประจำปี 2561 :  ส่องคลื่นลูกใหม่ “ดาวรุ่งชาย-หญิง” แห่งปี

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ส่องคลื่นลูกใหม่ “ดาวรุ่งชาย-หญิง” แห่งปี

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ส่องคลื่นลูกใหม่ “ดาวรุ่งชาย-หญิง” แห่งปี

        เป็นเรื่องธรรมดา เก่าไปใหม่มาเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิง สำหรับในปี 2018 ยกให้เป็นปีทองของพวกเขาและเธอเหล่านี้ เมื่อพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดง กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยขอจัดหนักจัดเต็ม คัดดาวรุ่งพุ่งแรงทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง 2018 งานนี้มีครบ ทั้ง เก่ง สวย หล่อ แต่จะมีใครบ้างที่ติดโผ ตามไปลุ้นกัน

          เริ่มต้นจากเอาใจสาวแท้สาวเทียมทั้งประเทศ เป็นใครไม่ได้เลยสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” กับบทบาท “บอสวศิน” ในละครยอดฮิต “เมีย 2018” ทางช่องวัน 31 นอกจากพัฒนาการด้านการแสดงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว รอยยิ้มของ “ฟิล์ม” สะกดใจเป็นที่คลั่งไคล้ของแฟนๆ ทั่วประเทศ พร้อมได้รับฉายา “สามีแห่งชาติ” หลังจากนั้นไม่นาน เขามีผลงาน ทั้ง พรีเซนเตอร์ อีเว้นท์ ไม่เว้นแต่ละวัน แถมได้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกหลังข่าวในเรื่อง “หน้ากากแก้ว” และ “ภูตพิศวาส”  

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

          นั่งรถไฟฟ้าเทียบท่าหมอชิตกันบ้าง วินาทีนี้คงต้องยกให้พระเอกนัยน์ตาหวาน “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ก่อนหน้านี้เขามีละครเปิดกล้องถึง 4 เรื่องรวด และเมื่อ “ไฮโซสะออน” ประเดิมลงจอเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับชมเป็นเรื่องแรก ปรากฏว่าเปิดตัวได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดผลงานละครหลังข่าว “จ้าวสมิง” ยังโกยเรตติ้งเป็นกอบเป็นกำให้กับทางสถานี เชื่อได้เลยว่าในปี 2019 “เข้ม” ยังคงงานชุก

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง
 

         แต่ที่ได้รับความสนใจยกให้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมาก ต้องนักแสดงหนุ่มหน้าใสซีรีส์วาย “บังเอิญรัก” นำทีมโดย “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ความปังของพวกเขาไปปรากฏกายที่ไหนได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย มีแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ความแรงของทีมนักแสดง “บังเอิญรัก” ไม่ใช่มีแต่ที่ไทยแลนด์ พวกเขาโด่งดังระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ แดนมังกร แถมกลับมายังฟาดพรีเซนเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยมา

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง
 

         ต่อที่สาวๆ กันบ้าง เรียกได้ว่าเธอคนนี้เปิดตัวได้อย่างงดงามเลยทีเดียว กับผลงานเรื่องแรกในชีวิตสำหรับ  “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” กับบทบาท “อังกอร์” นอกจากความสวยของนางเอกสาวแล้ว ฝีมือทางด้านการแสดงถือว่าสอบผ่าน และยังนำ “อังกอร์” กู้เรตติ้งให้กับวิกสามได้อีกด้วย สำหรับใครที่คิดถึงผลงานเรื่องใหม่ อีกไม่นานมีข่าวดีอย่างแน่นอน 

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

            ด้านนางเอกหน้าหวานอย่าง “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ความสามารถของเธอนอกจากจะแจ้งเกิดกับละครพื้นบ้าน “เทพสามฤดู” ผลงานทางโทรทัศน์ถือว่าไปได้สวย อย่างผลงานเรื่องล่าสุด “เจ้าสาวช่างยนต์” ทำสถิติเป็นละครเย็นมีเรตติ้ง ซึ่งนางเอกสาวก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ทั้ง “นักสู้สะท้านฟ้า” และเปิดกล้องใหม่ “ปีศาจหรรษา”

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

          สำหรับทางช่อง 8 มีสาวงามคนนี้ส่งเข้าประกวด เธอคือ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” แม้ก่อนหน้าทำให้แฟนๆ ประทับใจในสายสะพายไทยแลนด์ ปี 2016 แต่ปี 2018 เธอตัดสินใจในด้านการแสดง ประเดิมละครเรื่อง “สาปกระสือ” และที่ประทับใจ เมื่อละครลงจอกลับเป็นละครที่กวาดเรตติ้งให้กับทางสถานีสูงสุด หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่องต่อไป อย่าง “เพรงลับแล” ทันที

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

           ปิดท้ายที่สองสาวเริ่มจากขวัญใจโอตะ “เฌอปราง BNK48” เมื่อเธอได้มาชิมลางผลงานทางจอเงิน กับภาพยนตร์ “โฮมสเตย์” เป็นหนังทำเงินอีกเรื่องที่กวาดเรตติ้งถล่มทลาย นอกจากนี้ก็ยังมี “นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” หรือ “เหม่เหม” ใน “เลือดข้นคนจาง”  เชื่อได้ว่าพวกเขาและเธอสะสมประสบการณ์อีกสักหน่อย อนาคตจะเป็นผลผลิตที่สำคัญในวงการบันเทิงไทยได้อย่างสบาย

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

ฟิล์ม เข้ม บูม เฌอปราง ดาวรุ่ง ปีทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

ผู้หญิงด้วยกัน! “บูม สุภาพร” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังจบชีวิตคู่ “ดีเจพีเค”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments