มาแล้ว "หมอเชอร์รี่" ชี้ปีกุน ราศี เมษ เมถุน กันย์ ธนู รวยๆ ปังๆ

มาแล้ว "หมอเชอร์รี่" ชี้ปีกุน ราศี เมษ เมถุน กันย์ ธนู รวยๆ ปังๆ

0

มาแล้ว "หมอเชอร์รี่" ชี้ปีกุน ราศี เมษ เมถุน กันย์ ธนู รวยๆ ปังๆ

            "หมอเชอร์" หรือ "หมอเชอร์รี่" หมอดูคนสวยที่กำลังดังใน รายการ Horo Hiso ว่างเว้นจากคิวที่แน่นเอี้ยด แวะเวียนที่มาที่ "ดาราเดลี่" เปิดไพ่ยิบซีดูปีกุนทั้งปี ราศีไหนเป็นอย่างไร ใครจะรวยใครจะรุ่ง รักไปรอดหรือไม่ หรือจะเสริมดวงตามราศีทำอย่างไรต้องอ่าน 

ดวง ราศี

ดวงคนเกิดราศีมังกร (ไพ่ 3 เหรียญ)
การงาน คนที่ทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าหรืออาชีพที่มีคอมมิชชั่นช่วงนี้การคุณดีมาก มีช่องทางและโอกาสดีๆ เข้ามา คนทำธุรกิจก็มีการขยายตลาด มีกลุ่มลูกค้ามากขึ้น
การเงิน มีโชคเรื่องการเงิน โบนัส คอมมิชชั่น รายได้พิเศษ เงินคล่องตัวดี
ความรัก เป็นช่วงแห่งการเริ่มวางแผนอนาคต ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว มุ่งมั่นสร้างความมั่นคง คนโสดมีดวงคนเข้ามา เป็นที่ปรึกษาหรือเกื้อหนุนให้ชีวิตมีเรื่องดีๆ
สุขภาพ ปวดคอ บ่า มีปัญหาเรื่องสายตา 
เคล็ดลับเสริมดวง ปักษ์นี้เรามาแนะนำการทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่กัน ราศีมังกรแนะนำให้ทำบุญกับสัตว์ ถูกทอดทิ้ง มูลนิธิสัตว์ต่างๆ เพื่อเสริมดวงเรื่องผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ให้กับคุณ


ดวงคนเกิดราศีกุมภ์ (ไพ่อัศวินถือถ้วย)
การงาน การงานราบรื่นดี ปัญหาที่ติดขัดคลี่คลายมีคนช่วยเหลือ ธุรกิจการค้า ของสวยงาม งานบริการมีการขยับขยายไปในทิศทางที่ดี
การเงิน มีโชคดีเรื่องเงิน ของฝาก ของขวัญ รายรับรายจ่ายปกติดี ไม่มีปัญหา มีโชคเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนหรือคนรัก
ความรัก ราบรื่นลงตัว ความสัมพันธ์มีความเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดมีดวงพบเจอความรัก กัลยาณมิตรที่ดี มีโอกาสพัฒนา
สุขภาพ ปกติดี ปวดเนื้อเมื่อยตัวเล็กๆ น้อยๆ
เคล็ดลับเสริมดวง ราศีกุมภ์ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำ บริจาคน้ำดื่มหรือทำบุญที่วัดใกล้น้ำติดน้ำ เพื่อเสริมดวงคุณให้ราบรื่นในทุกๆ ด้าน

ดวงคนเกิดราศีมีน (ไพ่ราชินีรูปหัวสิงโต)
การงาน เจ้านายจะกดดันและเพ่งเล่งคุณเป็นพิเศษ ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง ละเอียดรอบคอบ คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน แต่เชื่อเถอะว่าถ้าผลงานออกมาดี ผู้ใหญ่ก็จะเมตตาคุณ ธุรกิจเหนื่อยมากพอสมควรกับการบริหารจัดการบริวารลูกน้อง
การเงิน กว่าจะได้เงินมาในช่วงนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกอย่างช่างยากเย็น แต่สุดท้ายก็ได้ตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยมาอย่างคุ้มค่า ทำให้ช่วงนี้คุณจะเห็นคุณค่าของเงินมากขึ้น
ความรัก ความรักจะยาวนานต้องอาศัยความเข้าใจไม่ใช่กดดัน เพราะฉะนั้นความสบายใจคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด คนโสดจะรักจะชอบใครก็ต้องลุ้นตัวโก่งเลยทีเดียวไม่ใช่จะได้มาครอบครองง่ายๆ
สุขภาพ ปวดศรีษะ ปวดต้นคอ บ่า ไหล่
เคล็ดลับเสริมดวง ปล่อยสัตว์ ปล่อยปลา ทำบุญกับสัตว์พิการหรือถูกทอดทิ้ง เพื่อสร้างบุญเสริมดวงการงานของคุณ


ดวงคนเกิดราศีเมษ (ไพ่จักรพรรดิ)
การงาน ปีนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดของคุณในปีนี้ งานก้าวหน้า ตำแหน่งหน้าที่มั่นคงขึ้น คนที่ทำงานหรือธุรกิจต่างประเทศเป็นช่วงที่ดี มีการติดต่อหรือเดินทางต่างประเทศมากขึ้น 
การเงิน รายได้เข้ามาเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะมีรายจ่ายกับความรับผิดชอบสูง นอกเหนือจากตัวเอง คือการช่วยเหลือคนรอบข้าง แต่ยังไม่ถึงกับจะเป็นปัญหา 
ความรัก เป็นเวลาเหมาะที่คุณจะตกลงปลงใจ ชัดเจนกับความรักเสียที สร้างครอบครัวหรือเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่กันได้แล้ว คนโสดสาวๆ มีดวงพบรักกับผู้ชายต่างวัยที่อายุมากกว่ามากๆ หรือคนต่างชาติต่างภาษา 
สุขภาพ ปวดศรีษะ ปวดตา 
เคล็ดลับเสริมดวง ทำโรงทาน บริจาคข้าวสาร อาหาร ให้กับวัดหรือโรงเรียนที่ขาดแคลนในถิ่นทุรกันดาร เพื่อเสริมดวงการเงินให้มีความสมบูรณ์ไม่ติดขัด

 

ดวงคนเกิดราศีพฤษภ (ไพ่ 7 ไม้เท้า)
การงาน ช่วงงานเข้า คุณต้องแอคทีพเรื่องงานให้มาก มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น มีงานให้คุณต้องแสดงศักยภาพ มีการติดต่อกับผู้คนมากขึ้น ธุรกิจการค้าช่วงนี่เป็นช่วงขยายตลาด ขยับขยาย
การเงิน มีเงินเข้ามาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ถ้าอยากมีรายได้เพิ่มก็ต้องขยัน ถ้านั่งรอเฉยๆ คงไม่มีโชคดีนักในช่วงนี้
ความรัก เป็นความรักที่ไม่มีใครยอมใคร ออกแนวคู่แค้นแสนรัก มีเรื่องให้ต้องงัดข้อกันไม่เว้นแต่ละวัน อะไรที่ยอมกันได้ก็ควรจะลดทิฐิลงกันบ้าง คนโสดจะชอบใครก็ต้องทำการบ้านให้ดี มีคู่แข่งเยอะซะเหลือเกิน
สุขภาพ เคล็ดขัดยอก นิ้วส้น มือส้น
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง ทำบุญบริจาคทานให้กับคนไร้ที่พึ่ง หรือผู้ป่วยโรคเอดส์วัดพระบาทน้ำพุ เป็นบุญกุศลให้คุณหลุดพ้นปัญหาเรื่องความรัก


ดวงคนเกิดราศีเมถุน (ไพ่ 1 ถ้วย)
การงาน ช่วงได้พักหายใจบ้างหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาอย่างยาวนาน ทุกอย่างเริ่มลงตัว ทำงานง่ายขึ้น ปัญหาได้รับการแก้ไข ธุรกิจเกี่ยวข้องกับน้ำ เครื่องดื่ม ที่อยู่อาศัยเป็นช่วงจังหวะที่ดี
การเงิน เงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไหลออกไปเรื่อยๆ เช่นกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นติดขัด ยังใช้จ่ายได้สบายๆ อยู่
ความรัก คนมีคู่แล้วมีโอกาสได้เปลี่ยนบรรยากาศเติมความหวานให้กับความรักมากขึ้น มีกิจกรรมทำร่วมกันบ่อยขึ้น คนโสด โสดแบบสวยๆ สุขๆ อยู่เฉยๆ ก็มีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยใจ
สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้น้ำ
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง บริจาคหนังสือให้กับเด็กเรียนถิ่นทุรกันดาร บริจาคหนังสือให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำหรือพิมพ์หนังสือสวดมนต์แจก เพื่อความเป็นกุศลเสริมเรื่องการงานความสำเร็จ

ดวงคนเกิดราศีกรกฎ (ไพ่ 6 ดาบ)
การงาน บางอย่างที่เป็นปัญหาอาจจะต้องใช้เวลาในการแก้ไข อย่าใจร้อนเพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้ ระวังการมีปัญหากับคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารลูกน้อง 
การเงิน มีรอยรั่วหลายทาง การเงินช่วงนี้มีเรื่องให้ออกตลอดเวลา รายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้บ้าง การใช้จ่ายเพราะคนอื่นบ้าง ต้องระมัดระวังหน่อยในช่วงนี้
ความรัก มีความไม่เข้าใจกันเล็กๆน้อยๆ จุกจิกหัวใจ ต่างคนต่างนิ่งๆน่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด คนโสด ชอบใครรักใครอุปสรรคก็มากมายซะเหลือเกิน ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ต้องรีบร้อน
สุขภาพ อุบัติเหตุทางน้ำ แพ้น้ำ แพ้อากาศ
เคล็ดลับเสริมดวง ดวงคุณร้อนรุ่มในช่วงนี้ แก้โดยการทำบุญเกี่ยวกับน้ำ หรือหาแก้วน้ำมาวางไว้ที่โต๊ะทำงานหรือหัวเตียง เพื่อลดความร้อนให้กับดวง


ดวงคนเกิดราศีสิงห์ (ไพ่ 4 ดาบ)
การงาน ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยกับงาน กับหน้าที่ต่างๆ จนอยากจะอยู่นิ่งๆ ปัญหารอบด้านทำให้เกิดความกดดัน หาเวลาไปพักผ่อนเติมพลังบ้างจะช่วยทำให้อะไรๆ ดีขึ้น ธุรกิจการค้านิ่งๆ ไม่เหมาะกับการขยับขยาย
การเงิน เงินไม่สะพัดซักเท่าไหร่ในช่วงนี้ อาจจะต้องรัดเข็มขัดระมัดระวังการใช้จ่ายพอสมควร 
ความรัก ต่างคนต่างเหนื่อย ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงหยุดพักหยุดนิ่ง ราบเรียบซะจนเกินไป มีอะไรอาจจะต้องหันหน้ามาคุยกันบ้าง คนโสดช่วงนี้ไม่มีวี่แววใครเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ อยู่คนเดียวแบบเปลี่ยวใจ
สุขภาพ คุณอาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ นอนหลับไม่สนิท นอนน้อยไปมีปัญหากับสุขภาพได้
เคล็ดลับเสริมดวง หาเวลาไปเที่ยวรับพลังธรรมชาติ ดึงดูดพลังดีๆ เข้าสู่ร่างกาย เพื่อช่วยให้คุณสดใสและมีพลังมากขึ้น

 

ดวงคนเกิดราศีกันย์ (ไพ่ 10 เหรียญ)
การงาน ช่วงขาขึ้นของคุณในหลายๆ เรื่อง ผลงานดีมีความสำเร็จมั่นคงในระดับที่หน้าพอใจ คนที่มีโปรเจคใหญ่ๆ คุณมีโอกาสดีดีเข้ามา ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นจังหวะที่ดีของคุณ
การเงิน โชคลาภเงินทองสมบูรณ์พร้อม มีโชคก้อนใหญ่ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่า มรดก ที่ดิน
ความรัก มั่นคงดี แค่ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก ทุกอย่างลงตัว เข้าอกเข้าใจกันดี มีแต่ความสุข คนโสดดวงยังนิ่งๆ ไม่รีบร้อนแบบช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี
เคล็ดลับเสริมดวง ดวงคุณมีโชคดี ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอิฐ หิน ดินทราย กระเบื้องมุงหลังคา เพื่อเสริมดวงความมั่นคงให้กับดวง

ดวงคนเกิดราศีตุลย์ (ไพ่ 5 ถ้วย)
การงาน ยังไม่ใช่ช่วงจังหวะที่ดีของคุณ คาดหวังอะไรก็ยังไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ยังไม่เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงอะไร อดทนรอคอยอีกซักพัก ธุรกิจการค้าเหนื่อยพอสมควรในช่วงนี้ 
การเงิน มีเรื่องให้เสียเงินตลอดช่วงนี้ รายรับเข้ามายาก แต่ออกง่ายเหลือเกิน มีเรื่องให้จ่ายกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ต้องวางแผนการเงินให้ดีหน่อยในช่วงนี้
ความรัก คุยกับไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ลดความคาดหวัง ลดทิฐิลงบ้างไม่มีใครจะถูกใจใครไปทั้งหมด อะไรยอมได้ก็ยอมกันบ้าง คนโสดดวงความรักช่วงนี้ไม่เป็นใจ รักใครโอกาสผิดหวังสูง รักตัวเองดีที่สุด
สุขภาพ ปวดท้อง ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ 
เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้คุณอาจจะต้องระวังในหลายๆ เรื่อง ต้องมีสติมากๆ ในการดำเนินชีวิต ล้างห้องน้ำวัด กวาดลานวัดจะช่วยทำให้คุณมีสมาธิมากขึ้น และปัดกวาดพลังด้านลบออกจากตัวคุณ

ดวงคนเกิดราศีพิจิก (ไพ่ 8 ไม้เท้า)
การงาน คนทำงานประจำเริ่มมีช่องทางงานพิเศษเพิ่มขึ้น คนทำงานราชการมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจขายตรง ธุรกิจออนไลน์ มีแววจะรุ่งไหลลื่น
การงาน มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง มีเงินพิเศษ รายได้พิเศษเพิ่มจากปกติ การเงินขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น
ความรัก ปกติสุขดี ไม่มีอะไรให้ต้องปวดหัว ต่างคนต่างมีช่องวางให้กัน คนโสดดวงความรักยังไม่โดดเด่นมากนัก อาจจะมีเข้ามาให้ค่อยๆ ศึกษากันไปไม่ต้องรีบร้อน
สุขภาพ ความดัน กระดูก การเคลื่อนไหว 
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของใช้ให้กับมูลนิธิต่างๆเพื่อสร้างกุศลให้ทำอะไรก็มีแค่คนคอยช่วยเหลือสนับสนุน 


ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่ 9 เหรียญ)
การงาน ก้าวหน้า มั่นคง ลงตัว คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเงินตัวเลข ยอดขายดีเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์มีโอกาสซื้อขายสำเร็จ
การเงิน การเงินดี รายได้ดี มีโชคดีเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ หรือทรัพย์สินที่มีราคาสูง
ความรัก ความสัมพันธ์มั่นคงไม่สั่นคลอน ช่วยกันสร้างช่วยกันทำ เกื้อหนุนกันเป็นอย่างดี คนโสดดวงมีโอกาสพบคนที่มีฐานะดี หรือมีฐานะที่สูงกว่าเข้าเกี่ยวข้อง 
สุขภาพ ปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง 
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคของใช้ผู้หญิง ชุดชั้นใน เครื่องสำอางให้กับคนไร้ที่พึ่งหรือมูลนิธิสำหรับผู้หญิง เพื่อสร้างบุญกุศลเสริมดวงเสน่ห์และความสุขให้กับชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments