ชีวิตจะดีควรไหว้เทพไหน อย่างไร แก้ปีชง 

ชีวิตจะดีควรไหว้เทพไหน อย่างไร แก้ปีชง 

0

ชีวิตจะดีควรไหว้เทพไหน อย่างไร แก้ปีชง 

             “หมอดูบ๊อบบี้” หมอดูที่กำลังมาแรงในปี 2561 เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงดวงในปี 2562 ว่า ปีมะเส็งเป็นปีชงต้องแก้ชงด้วยการไหว้เทพไท่ส่วยเอี้ย

ปีชง แก้ ดวง

             เขาเผยว่า สำหรับปี 2562 เป็นปีหมูหรือปีกุน ฤกษ์บนเป็นดาวดิน ฤกษ์ล่างเป็นดาวน้ำ สิ่งที่เป็นมงคลสำหรับปีหน้า ปีเสือจะเข้ามาทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีแล้วจะต้องเป็นเสือธาตุไม้ถึงจะเป็นมงคล สีที่ดีที่สุดในปีหน้าคือสีเขียว สีที่ไม่ควรใช้คือสีเหลือง ปีชงได้แก่ มะโรง ชวด วอก เป็นแค่ชงรวม ปีที่ชงมากที่สุดคือปีมะเส็ง 

             ช่วงอายุเลข 40-50 ปลาย จะเป็นเลขที่ไม่สวยคนจีนเชื่อว่าเลขที่ลงด้วย 3,6,9 จะทำให้การค้า ธุรกิจ ชีวิตสะดุด ปัญหาตก 6 จะกลับ 9 ไม่ได้ เลข 6 กับเลข 9 จึงเป็นเลขหน้ากลัวสำหรับคนจีน แต่คนไทยจะถือว่าเลข 9 เป็นเลขที่ดีมาก แต่ปีกุนอายุ 60-70 ต้องระวังเรื่องการตกหล่นการเดินทาง ปีวอก จะมีเรื่องปากเสียง ขึ้นศาล 

             หมอดูคนดังบอกอีกว่า วิธีแก้ชงสำหรับคนเกิดปีมะเส็งหรือชงร่วมคือคนที่เกิดปี มะโรง ชวด วอก คือให้ไปไหว้เทพไท่ส่วยเอี้ยประจำปีเกิดของแต่ละดวง แต่ถ้าไม่สะดวกให้ตั้งโต๊ะหน้าบ้าน ส้ม 4 ลูก ถั่วแดง ถั่วเขียว ถั่วลิสง อย่างละนิดละหน่อยและเขียนชื่อวันเดือนปีเกิดใส่กระดาษสีแดงและนำไปบูชาและขอพรจากเทวดา หลังจากนั้นนำกระดาษสีแดงกลับเข้ามาในบ้านแล้วเอาไปไว้ที่หิ้งพระแล้วกราบไหว้บูชาทุกวัน ดีกว่าไปสะเดาะเคราะห์ปัดเป่า เพราะว่าชงเหมือนเป็นการเตือนสติให้ระลึกรู้

             ปีหน้าปี 62 ให้ระวังเรื่องน้ำกับไฟ ไฟที่ไม่ได้นัดหมายจากสถานที่ใหญ่ๆ น้ำจะเกิดน้ำป่าไหลทะลักลงมาทำให้เกิดปัญหาหลายๆ อย่าง หลังสงกานต์มีปัญหาแน่นอน การเมืองจะมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ระบบเศรษฐกิจสังคมดีขึ้น ใครที่ค้าขายไหว้เจ้าพ่อเสือเส้าชิงช้าดีที่สุด เพราะปีเสือจะเข้ามาช่วย ให้นำหมู ไข่ ข้าวเหนียว ไปไหว้ขอพรจากท่าน เพราะท่านเป็นเสือเหลืองทำให้หนุนชง เพราะหมูกับเสือเป็นคู่มิตร ปีเถาะก็เป็นคู่มิตร

             สิ่งที่อยากจะแนะนำในปีหน้า ถ้าอยากให้การค้า เศรษฐกิจดีขึ้นควรไปไหว้ท้าวมหาพรหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments