​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2561 : “พิม” ถูกโยงมือที่สามทำ “ฌอห์ณ-ยิปซี” รักพัง

​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2561 : “พิม” ถูกโยงมือที่สามทำ “ฌอห์ณ-ยิปซี” รักพัง

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : “พิม” ถูกโยงมือที่สามทำ “ฌอห์ณ-ยิปซี” รักพัง

                เรียกได้ว่าเป็นอีกประเด็นร้อนสำหรับเรื่องรักๆ เลิกๆ ของเหล่าดาราคนดัง ซึ่งเหตุเกิดจากการร่วมงานกันของพระเอก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และนางเอกจากวิก 7 สี “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ในละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” จนทำให้ทั้งคู่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ แต่นับวันดูเหมือนความจิ้นไม่ได้อยู่แค่ในละคร เพราะทั้งคู่มักจะลงรูปโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับฟินกันบ่อยๆ ยิ่งเป็นช่วงที่ละครออนแอร์ยิ่งฟินหนักไปอีก

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

                แต่ที่เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจนชาวโซเชียลเสียงแตกเป็นสองฝั่ง เมื่ออยู่ๆ ความรักของหนุ่ม “ฌอห์ณ” กับอดีตแฟนสาวอย่าง “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” เป็นอันต้องจบลง และดูเหมือนว่าความรักของคู่ “ฌอห์ณ-ยิปซี” จะจบแบบไม่สวย เพราะ “ยิปซี” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุมาจากมือที่สาม ทำให้หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาวอย่าง “พิม พิมประภา” ทันที เพราะความสนิทสนมที่ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานที่ช่วยกันโปรโมทละคร โดยเฉพาะการอวยพรวันเกิดของสาว “พิม” ที่หนุ่ม “ฌอห์ณ” เขียนคำอวยพรเอาซะยาว และดูเอาใจใส่กับข้อความอวยพรเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับสาว “พิม” ที่อวยพรวันเกิดหนุ่ม “ฌอห์ณ” แบบร่ายยาว บวกกับคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวสองต่อสอง ยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น่าจะแค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา และสาว “พิม” ก็โดนโยงเป็นมือที่สามทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ต้องอับปางลง

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ฌอห์ณ จินดาโชติ bisexual

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

                แม้ว่าโมเมนต์ที่ทุกคนเห็นอาจจะทำให้ชวนคิดว่า “ฌอห์ณ-พิม” กำลังสานสัมพันธ์รัก แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ที่เห็นสนิทสนมกันเนื่องจากทั้งคู่ถ่ายละครด้วยกันมาปีกว่าๆ จึงเกิดความสนิทกันแบบพี่น้องที่ร่วมงานกัน ส่วนโมเมนต์หวานๆ ที่เห็นกันบ่อยๆ ในอินสตาแกรม เป็นเพราะช่วงนั้นละคร "ลูกไม้ลายสนธยา" กำลังออนแอร์ ทั้งคู่ก็ต้องช่วยกันโปรโมทละคร ไม่ได้คิดเกินเลยไปมากกว่านั้น ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับบางส่วนที่ยังคงลุ้นว่าอยากให้คู่จิ้น “ฌอห์ณ-พิม” กลายเป็นคู่จริง ว่าแต่จะลุ้นขึ้นหรือไม่คงต้องติดตามกันไปนานๆ ส่วนผลงานละครคู่กันจะมีอีกหรือไม่นั้นปีนี้มาลุ้นกัน

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments