“พิม” เปิดใจเคลียร์หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม “ยิปซี-ฌอห์ณ”

“พิม” เปิดใจเคลียร์หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม “ยิปซี-ฌอห์ณ”

0

“พิม” เปิดใจเคลียร์หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม “ยิปซี-ฌอห์ณ”

 

          งานเข้าเต็มๆ สำหรับสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามของคู่ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “พิม” ก็ได้ชี้แจงว่า

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

          ทุกอย่างก็เหมือนกับที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อครั้งที่แล้ว ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน ซึ่งข่าวเรื่องมือที่สามที่ออกมามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพิมอยู่แล้ว พิมรู้ว่าพิมทำอะไร ทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการทำงาน เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกัน ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นมาตลอด ตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันนี้ สำหรับความสนิทสนม ก็คือเราทำงานมาด้วยกันปีครึ่ง ดังนั้นมันก็ต้องสนิทกันมากอยู่แล้ว สนิทกันเป็นเรื่องธรรมดาเลย

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

        ถามว่าตอนที่เห็นข่าวของพี่ยิปซีแล้วตกใจไหม พิมมองว่าจริงๆ เรื่องนี้คนเราคิดได้หมด พิมเคารพความคิดของทุกๆ คน คือจะมองเป็นพี่น้องก็ได้ หรือมองเป็นมากกว่านั้นก็ได้ แต่ถ้าจะให้พิมตอบในส่วนของพิม พิมก็ยืนยันว่าเราเป็นแค่พี่น้องกัน และเราเองก็บริสุทธิ์ใจด้วย ส่วนที่ยิปซีอาจจะมองเราว่าเป็นมือที่สาม อันนี้พิมไม่ได้คิดว่าพี่เขามองแบบนั้นนะ ซึ่งพิมก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่า คนที่ดูข่าวเขาจะแปลเป็นอะไรได้บ้าง เพราะพิมตอบได้แค่ในส่วนของพิมว่าพิมบริสุทธิ์ใจ และเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ซึ่งตอนที่พิมร่วมงานกับพี่ฌอห์ณ พิมเองก็ไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะพี่ฌอห์ณเขาก็ชัดเจนว่าเขากับพี่ยิปซีคุยกันอยู่ พิมไม่เคยก้าวก่ายเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และเวลาที่เราคุยกัน เราก็จะคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

         สำหรับสภาพจิตใจ ถามว่าการที่คนมองพิมไม่ดีมันกระทบกระเทือนถึงสภาพจิตใจไหม พิมขอเลือกมองในแง่ดีกว่า เพราะอย่างน้อยก็ยังมีแฟนคลับที่รักเรา และก็เชื่อในตัวเรา ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ส่วนคนที่มีความเห็นแตกต่าง พิมไม่ได้โกรธเลยนะ พิมเข้าใจว่าทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง จากนี้พิมก็จะได้รู้ว่าเราควรทำตัวอย่างไรต่อไป ซึ่งจริงๆ แล้ว พิมจะไม่อธิบายให้ทุกคนบนโลกเข้าใจนะ แต่พิมจะขอบคุณคนที่เข้าใจ เพราะถึงแม้เราไม่อธิบายอะไรเขาก็ยังเชื่อใจเรา เนื่องจากเขาคือคนที่รักเรา ส่วนคนที่เขาไม่รักเรา ต่อให้เราอธิบายยังไงเขาก็ไม่เชื่อเราอยู่ดี ฉะนั้นพิมจึงพูดได้แค่ในส่วนของพิมว่าเราเป็นพี่น้อง เราบริสุทธิ์ใจมาก ไม่คิดว่าตัวเองซวยพิมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าว และนี่ก็เป็นครั้งแรกด้วยที่พิมมีข่าวแบบนี้ ซึ่งยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่อีกด้านหนึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้พิมได้รู้ว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่พร้อมให้กำลังใจเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟนๆ หรือคนที่หวังดีกับเรา

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

        ถามว่าหลังจากนี้พิมจะต้องถอยตัวเองออกมาจากพี่ฌอห์ณไหม คิดว่าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เพราะเราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด และอีกอย่างตอนนี้ตัวพิมเองก็ไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร ไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครจริงๆ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าพิมเพิ่งห่างกับคนที่พิมคุยอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่ฌอห์ณเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นปัญหาของคนสองคนจริงๆ

          แต่หลายคนอาจจะมองได้ว่า เราทั้งคู่ต่างก็เลิกกับแฟนเพื่อมารอกัน อันนี้พิมมองว่ามันแล้วแต่คนจะคิดจริงๆ คือคิดได้หมด แต่พิมก็จะตอบตามเดิมนะคะว่าพิมบริสุทธิ์ใจ พิมรู้ตัวเองว่าพิมทำอะไรอยู่ และพิมรู้สึกกับพี่เขายังไง เพราะที่ผ่านมาเราอยู่ในขอบเขตของการเป็นพี่น้องมาตลอด

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

          ยอมรับฝ่ายชายมาขอโทษหลัง "ยิปซี" ให้สัมภาษณ์ ที่ทำให้เดือดร้อนและต้องตกเป็นข่าว ซึ่งพิมไม่ได้โทษพี่เขาเลย เพราะพิมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาในวงการบันเทิง พิมมองพี่เขาเป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งนะและความสัมพันธ์แบบพี่น้องมันก็ยาวนานกว่า แบบนี้มันดีอยู่แล้ว เรามีความสุขที่มันเป็นแบบนี้ ย้ำสามารถร่วมงานยิปซีได้ไม่มีปัญหาหากวันหนึ่งต้องร่วมงานกัน 

          เชื่อรูปใกล้ชิดสนิทสนมที่ออกมาทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการการทำงาน การโปรโมท ภาพที่ออกมาทุกอย่างมันมีทีมงาน มีคนเบื้องหลังคิดไว้หมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้พิมก็ไม่รู้ว่าพิมกับพี่ฌอห์ณเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกหรือเปล่า แต่ถ้ามีเราก็คงจะลงรูปปกติ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในการโปรโมท ด้านอวยพรวันเกิดที่ค่อนข้างยาวก็เห็นพี่เขาอวยพรปกติกับทุกคน พิมเองก็ต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณมากๆ ที่อวยพรและพูดถึงพิมในทางที่ดี ซึ่งพิมไม่ได้รู้สึกเลยว่าพิมพิเศษกว่าใคร เพราะถ้าหากติดตามอินสตาแกรมของพี่เขา ก็จะรู้อยู่แล้วว่าพี่เขามักจะอวยพรวันเกิดคนอื่นแบบนี้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ

สัมพันธ์ ยิปซี ฌอห์ณ พิม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments