“พล” ขอพิสูจน์ฝีมือ รับบทเป็นเสือสมิง

“พล” ขอพิสูจน์ฝีมือ รับบทเป็นเสือสมิง

0

“พล” ขอพิสูจน์ฝีมือรับบทเป็นเสือสมิง

                เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาท สำหรับ “พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล” ในละคร “จ้าวสมิง” กับบทบาท “อูซาน” เสือสมิงตัวร้ายที่คอยตามอาฆาตแค้นพระเอก ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

พล เสือสมิง ละคร

                ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “อูซาน” เป็นผู้ชายอ่อนแอคนหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านแล้วก็ไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ “ทับทิม” และมีเพื่อนสนิทคือ “เข้ม” แต่เราไม่รู้ว่าทั้งคู่ชอบกันอยู่ จึงกลายเป็นความรักสามเส้า ในเรื่องนี้ได้บทที่ท้าทายมาก ต้องกลายร่างเป็นเสือ แล้วยังต้องเจอกับงูยักษ์ ผีโหงพราย ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน ว่าจะต้องทำอย่างไรให้เหมือนเสือที่สุด หรือเวลาที่เรากลายร่างเป็นเสือแล้วเราจะเล่นกับคาแรกเตอร์นี้อย่างไร เพราะเราต้องเป็นทั้งคนอ่อนแอ แต่ก็ต้องโวยวายเป็นคนขี้แพ้และไม่ยอมคนบ้าง ต้องทำการบ้านหนักเลย ส่วนตอนเล่นกับ CG จะยากในตอนแรกตอนที่กลายร่างจากนั้นก็เป็นส่วนของ CG เล่นแล้ว ส่วนฉากที่ยากที่สุดจะเป็นฉากที่เราไปเจอพระเอกกับนางเอกอยู่ในห้องด้วยกัน ซึ่งเราจะช็อกมาก โกรธ ทะเลาะกัน แล้วก็พลั้งมือฆ่าพวกเขาไป คือแบบสติหลุดไปเลย ต้องใช้หลายอารมณ์มาก แต่ละตอนเข้มข้นมากจริงๆ

พล เสือสมิง ละคร

พล เสือสมิง ละคร 

                กระแสตอบรับก็ดีมาก ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบบทบาทครั้งนี้ของผม รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่ชื่นชมเรื่อง CG ที่สวยงาม สมจริง ทีมงานทุกคนมีกำลังใจ หายเหนื่อย ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อด้วย ละครกำลังสนุกเลย

พล เสือสมิง ละคร

พล เสือสมิง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments