"แนท" โต้จิ้นนอกจอ "ฟิล์ม ธนภัทร"

"แนท" โต้จิ้นนอกจอ "ฟิล์ม ธนภัทร"

0

"แนท" โต้จิ้นนอกจอ "ฟิล์ม ธนภัทร"

 

      เป็นเพราะเล่นละคร "หน้ากากแก้ว” กับ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" เคมีเข้ากันสุดๆ ทำให้ถูกจับจิ้นนอกจอซะงั้น สำหรับ "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

ฟิล์ม ธนภัทร แนท อนิพรณ์ ความรัก คู่จิ้น

      ละครก็กำลังออนแอร์อยู่ ความเข้มข้นพอจบจากตอนที่ออนแอร์ล่าสุด จะออนฯ อีกทีปีหน้าจะมีเพิ่มมากขึ้นแน่นอน จะมีการสืบแล้วว่าใครเป็นยังไง ทั้งนี้ส่วนตัวก็มีกระแสดราม่าเล่นละครแข็งพูดไม่รู้เรื่อง ซึ่งในความเป็นธรรมชาติของตนคืออาจจะไม่ใช่ความเป็นธรรมชาติอย่างที่หลายคนเข้าใจ ดังนั้นสิ่งที่คนมาคอมเมนต์ถ้าเป็นสิ่งที่ถูกต้องก็ทำให้ได้กลับมามองว่าแก้ไขยังไงทำลักษณะจริตให้เข้ากับตัวละครที่เล่นเหมือนเห็นปัญหาแล้วต้องแก้ไข แต่ถ้าคอมเมนม์ใส่ร้ายมากเกินไปจะมองข้ามไปแม้จะได้เล่นละครมา 1 เรื่อง กับซีรีส์อีก 1 เรื่อง มองว่างานแสดงเป็นความท้าทายบทที่ผู้ใหญ่ให้มาก็ต้องทำเต็มที่ ในบางมุมอาจจะไม่ถูกใจคนดูก็ต้องปรับปรุงและพัฒนาต่อไป

ฟิล์ม ธนภัทร แนท อนิพรณ์ ความรัก คู่จิ้น

ฟิล์ม ธนภัทร แนท อนิพรณ์ ความรัก คู่จิ้น

       ส่วนที่ถูกจับจิ้นกับ "ฟิล์ม ธนภัทร" ก็อาจจะมีบทกุ๊กกิ๊กน่ารักในเรื่อง กับอีกฝ่ายก็รู้จักกันมีการเวิร์คชอปตัวละครก่อนแสดงด้วย ทำให้สนิทกันประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้มีการจิ้นนอกจอแน่นอนเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ด้านละครเรื่องอื่นๆ ก็ยังไม่มีตอนนี้มีถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือ "หน้ากากแก้ว" และ "สงครามนักปั้น" รู้สึกหนักมากอยากทำให้ดีที่สุดให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เพราะแม้จะยังเล่นไม่ดีก็ส่งไปเรียนเลย อยากขอโอกาสจากคนดูด้วย เพราะหลายคนสามารถปรับปรุงและพัฒนาไปในทางที่ดีได้ก็จะทำให้ดีขึ้น

ฟิล์ม ธนภัทร แนท อนิพรณ์ ความรัก คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments