​​​​​​​"แก้ม" อัพเดทความพร้อม "4 โพดำ Oh My God Concert"

​​​​​​​"แก้ม" อัพเดทความพร้อม "4 โพดำ Oh My God Concert"

0

"แก้ม" อัพเดทความพร้อม "4 โพดำ Oh My God Concert"

               เตรียมจัดเต็มให้แฟนๆ ได้สนุกฟินกันอย่างแน่นอน กับ "4 โพดำ Oh My God Concert" ในเดือนมกราคมต้นปีหน้านี้ เลยไม่รู้จะมีความพร้อมไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว ล่าสุดหนึ่งในแก๊ง 4 โพดำ อย่าง "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทแพลนปีใหม่ให้ฟังว่า

แก้ม วิชญาณี คอนเสิร์ต 4 โพดำ

               ส่วนตัวรับงานถึงวันที่ 2 มกราคม อาจจะไม่มีแพลนไปเที่ยว แต่จะไปนั่งสมาธิ ทุกปีที่ผ่านมาก็จะมีงานร้องเพลงตลอด แต่ช่วงนี้มองว่ายังมีโอกาสทำงานก็ขอทำงานเก็บเงินก่อน แต่ถ้าถึงตอนที่ไม่มีใครจ้างค่อยไปเที่ยว ก็โชคดีตั้งแต่ที่จบคอนเสิร์ตเดี่ยวไปมีโอกาสได้ทำงานเพิ่มเยอะขึ้นมาก บางเดือนก็ 20 กว่างาน อย่างเดือนธันวาคมนี้ก็ 20 กว่างาน ต้องสู้เพราะร้องคนเดียว ใช้เสียงเยอะ แต่ยังไงต้องหาวันหยุดให้กับตัวเองบ้าง โดยก่อนหน้ามีป่วยไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็กลับมาเฟิร์มโดยการออกกำลังกาย

แก้ม วิชญาณี คอนเสิร์ต 4 โพดำ

               สำหรับ "4 โพดำ Oh My God Concert" จะมีขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม ต้นปีหน้า ตอนนี้ยังไม่เริ่มซ้อม เพลงได้หมดแล้ว แต่อยู่ในช่วงโปรโมท พาร์ทร้องเดี่ยวของแต่ละคนมีแน่นอน แต่ส่วนมากจะเน้นร้องรวมกันมากกว่า คอนเสิร์ตนี้จะมีความสนุกสนาน มีความเป็น 4 โพดำ และโปรดักชั่นยิ่งใหญ่แน่นอน เพราะได้ร่วมงานกับทางเอไทม์ ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวเราที่ผ่านมาจะเห็นว่าเต็มที่ขนาดไหน ยิ่งครั้งนี้รวมตัวกัน 4 คนด้วยก็ต้องจัดเต็มเข้าไปอีก เพราะไม่รู้ครั้งหน้าจะได้ทำกันอีกไหม

แก้ม วิชญาณี คอนเสิร์ต 4 โพดำ

               ส่วนเพลงประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ชื่อเพลง "ทางเดินแห่งรัก" ฟีดแบ็คก็ดี ทุกคนพูดถึงเพลง และทรงผมที่เราได้ใส่วิกผมสั้นร้อง ที่ใส่ก็อยากให้ลิงค์เชื่อมกับบทบาทของนางเอก รู้สึกโอเค อินเนอร์ตอนร้องก็นึกถึงหน้า "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" อยากร้องให้ออกมาดีที่สุด เพลงนี้ดนตรีแบบสบายๆ เพราะเป็นเพลงเก่าของ "พี่แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" มาคัฟเวอร์ใหม่

แก้ม วิชญาณี คอนเสิร์ต 4 โพดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments