“แก๊งคนดีที่ไหน” เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3

“แก๊งคนดีที่ไหน” เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3

0

“แก๊งคนดีที่ไหน” เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3

        ปฏิบัติการเซ็นปฏิทินหน้าห้างบิ๊กซีในแต่ละสาขา เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ได้เสร็จสมบูรณ์ลงเป็นที่เรียบร้อย ช่อง 3 และนักแสดงทุกคนพร้อมใจกันรวมพลังออกแจกลายเซ็นอย่างทั่วถึงเต็มกำลัง ที่ผ่านมาในแต่ละที่เมื่อนักแสดงเดินทางมาถึง เสียงกรี๊ดจะดังสนั่นลั่นห้างบิ๊กซีในทุกที่ นั่นคือกำลังใจที่ทำให้นักแสดงสู้ไม่ถอย ถึงอากาศจะร้อนก็มีแต่รอยยิ้มเต็มใบหน้า ตั้งแต่วันแรกที่ บิ๊กซีพระราม 4 จนถึง บิ๊กซีพระราม 2 มีทั้งความสุข สนุกสนาน และอบอุ่น ยอดซื้อปฏิทินถล่มทลายสูงลิ่ว

แก๊งคนดีที่ไหน เซ็นปฏิทิน ปีใหม่ แฟนคลับ ช่อง3

        เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. ดูไกลจาก กทม. ไปสักหน่อย แต่เมื่อมีรายชื่อของ เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, เจมส์ จิรายุ 3 หนุ่ม 3 มุมจาก “แก๊งคนดีที่ไหน” ปรากฏขึ้น แฟนๆ ก็ไปรวมตัวกันแน่นทันที พร้อมป้ายไฟและเสียงกรี๊ด บรรยากาศในวันนั้นสนุกสนาน นักแสดงมาครบทั้ง แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ, ชิปปี้ ศิรินทร์, จีน่า ญีนา, เด่นคุณ, ศรีริต้า และน้องใหม่มาแรง พีค กองทัพ แต่ละคนแซวกันไปมาตลอดการเซ็น ก่อนจากกัน 3 หนุ่มจาก “แก๊งคนดีที่ไหน” ยังได้ฝากข้อความส่งไปถึงพี่ใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ไม่ได้มาเซ็นในวันเดียวกันว่า “ให้จัดงานแซยิดแทนงานวันเกิดได้แล้ว” ทำเอาแฟนคลับขำกันกระจาย งานนี้ “พี่ป๋อ” จะว่าอย่างไรคงต้องตามไปเคลียร์กันเอาเองหลังจากนี้

แก๊งคนดีที่ไหน เซ็นปฏิทิน ปีใหม่ แฟนคลับ ช่อง3

          ต่อกันด้วย บิ๊กซีเอ็กซ์ตรา ลาดพร้าว 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อตัวพ่อ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ปรากฏตัวพร้อมกับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ทำเอาห้างฯ เกือบแตกเพราะพลังกรี๊ดจากแฟนคลับ ในวันนั้นเซ็นไปหวานกันไปจนน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอา นาย ณภัทร, น้ำตาล พิจักขณา, มาสุ, ณิชา, แยม มทิรา, วาววา และ ภณ ณวัสน์ ที่นั่งข้างๆ เขินไปตามๆ กัน เหตุการณ์ในวันนั้นมีแต่ความหวานล้นปฏิทิน

แก๊งคนดีที่ไหน เซ็นปฏิทิน ปีใหม่ แฟนคลับ ช่อง3

           และสุดท้ายล่าสุดกับบรรยากาศการเซ็นปฏิทิน ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวน์เวอร์ พระราม 4 ช่อง 3 จัดเต็ม ปิดท้ายกันด้วยนางเอก-พระเอกแม่เหล็ก ญาญ่า, เจนี่, ณเดชน์ และตี๋หล่อตาหยี เจมส์ มาร์ ที่พร้อมใจจับมือรวมพลังเคลียร์คิวมาเซ็นปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ตอบแทนน้ำใจแฟนๆ กันแบบ Non stop ที่มาลีนนท์ต้องยกให้พ่อหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ เป็นตัวยืน เพราะช่างเจรจาอ้อนแฟนๆ ตั้งแต่ต้นจนเซ็นจบ

แก๊งคนดีที่ไหน เซ็นปฏิทิน ปีใหม่ แฟนคลับ ช่อง3

แก๊งคนดีที่ไหน เซ็นปฏิทิน ปีใหม่ แฟนคลับ ช่อง3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง แค่อวบขึ้นเพราะฉีดฮอร์โมนกระตุ้นไข่ ไม่ดูละคร “หมาก-ญาญ่า” เลิฟซีนฉ่ำ

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments