"5 หนุ่ม SBFIVE" เปิดใจเคลียร์ประเด็นข่าวลือวงแตก

"5 หนุ่ม SBFIVE" เปิดใจเคลียร์ประเด็นข่าวลือวงแตก

2.5

"5 หนุ่ม SBFIVE" เปิดใจเคลียร์ประเด็นข่าวลือวงแตก

      มีข่าวลือสนั่นถึงเรื่องที่เคลียร์คิวงานของแต่ละคนไม่ลงตัวเลยทำให้มีปัญหากันถึงขั้นวงแตก ทำให้อยากรู้จริงเท็จอย่างไรบ้าง สำหรับ "5 หนุ่ม SBFIVE" อย่าง "บาส สุรเดช" , "คิมม่อน วโรดม", "คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์", "เต้ ดาวิชญ์" และ "ตี๋ ธนพล" ที่ทั้งหมดได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า 

SBFIVE 5 หนุ่ม วงแตก

       ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลยทุกคนยังมีความรักความผูกพันธ์ให้กันเหมือนเดิมตั้งแต่ต้นจนมาถึงทุกวันนี้ที่ได้ทำงานร่วมกันมาเกือบจะครบ 2 ปีแล้วบางทีไปทำงานต่างประเทศนอนด้วยกันยิ่งทำให้เหนียวแน่นมากขึ้นกับกระแสเคลียร์คิวงานของแต่ละคนไม่ลงตัวเลยทำให้มีปัญหาส่งผลถึงประเด็นนนี้ก็ไม่มีเลยทุกคนสามารถจัดการเรื่องนี้กันได้ดีอย่าง "คอปเตอร์" ตอนนี้ก็เรียนหนักเพราะต้องทำธีสิสแต่ก็สามารถจัดการแบ่งเวลางานได้ลงตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรก็ยังมีเวลามาซ้อมตลอด

SBFIVE 5 หนุ่ม วงแตก

       ส่วนผลงานเพลงก็มีชื่อว่า "สปาร์ค ช็อตหัวใจ" จะปล่อยสิ้นเดือนธันวาคมนี้อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันและจะมีแสดงสดตอนเคาท์ดาวน์นี้ด้วยแนวเพลงก็จะสื่อถึงความเป็นตัวตนแต่ละคนก็ตั้งใจทำให้แฟนเพลงชาวไทยเห็นศักยภาพเต็มร้อยเพราะไม่ค่อยได้มีผลงาที่ไทยมากนักพักหลังจะไปออกที่ต่างประเทศเยอะครั้งนี้แสงสีเสียงและโปรดักชั่นใหญ่โตมากและจะได้เห็นพัฒนาของแต่ละคนมากขนาดไหน ทั้งนี้เพลงใหม่จะมีทีมเกาหลีมาช่วยทุกคนก็ทำการบ้านซ้อมกันหนักมากรับรองพัฒนาขึ้นแน่นอนโดยจะมีการเต้นและมีส่วนในการคิดออกแบบท่าเต้นแบบน่ารักๆให้แฟนเพลงเต้นตามกันได้

SBFIVE 5 หนุ่ม วงแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments