"บาส" โต้ "SB FIVE" วงแตก

"บาส" โต้ "SB FIVE" วงแตก

3

"บาส" โต้ SB FIVE วงแตก
            "บาส สุรเดช พินิวัตร์" นักแสดงวัยรุ่น เผยที่งานคอนเสิร์ตบีเคซีแฟนมีตติ้งว่าปลื้มกับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดมาก และโต้ข่าว วง "SB FIVE" เหลือแค่สามคน 

บาส คิมม่อน เต้ ตี๋ SB5 วงแตก

            กับงานคอนเสิร์ตวันนี้ ก็ถือว่าได้กลับมาทำงานที่ไทยอีกครั้ง จริงๆ ก็มีแฟนคลับต่างประเทศมาเชียร์ด้วย กับแฟนมีตครั้งนี้ถือว่าเป็นโชว์ที่เราไม่เคยทำมาก่อนหลายๆ อย่าง เพลงที่โชว์ในวันนี้ก็มีหลายอย่าง เป็นสไตล์ที่เราไม่เคยทำ ได้ซ้อมก็เต็มที่  

บาส คิมม่อน เต้ ตี๋ SB5 วงแตก

            ส่วนซีรีส์เรื่อง "Way Back Home" เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ดีมากๆ น่าสนใจมากด้วยเป็นเรื่องราวของบ้านหลังที่สองที่วัยรุ่นมารวมตัวกันหลายแง่มุม เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ความยากของเรื่องนี้ก็ต่างจากที่เคยเล่นกัน เวลาที่ทำงานกับกองไหน  ผมก็จะเข้าไปคุยกับกองนั้น คุยกับผู้กำกับ เสนอความคิดเห็นของเราไปว่าในมุมของเราเป็นแบบนี้นะ วัยรุ่นคิดแบบนี้ ทำแบบนี้ก็เหมือนมาแชร์กันในซีนต่างๆ ถ้าได้ก็โอเค ก็สื่อสารกับเราด้วยๆ เป็นคาแร็กเตอร์ ของเราด้วย กับเรื่องไปทำงานที่จีนก็รอผู้ใหญ่สรุป แต่อีกเรื่องที่ถ่ายเสร็จแล้วก็ออนแอร์ที่จีนอยู่ ถ่ายงานที่จีนก็ยาก เพราะทีมงานเขาทำงานแบบมืออาชีพเหมือนกัน 

บาส คิมม่อน เต้ ตี๋ SB5 วงแตก

            สำหรับแฟนมีตวันนี้หลายคนสงสัยทำไมมีแค่ 3 คน ไม่ได้วงแตกนะครับ สำหรับ SB5 เหมือนกันเรื่องคิวได้สามคน ก็เลยมาประมาณนี้ สไตล์กวนๆ สามคนเรามีคาแร็กเตอร์ใกล้กัน ไม่ได้แตกอะไร ยังรักกันอยู่ งานอื่นๆ ตอนนี้ก็มีแบรนด์แอมบาสเดอร์เถ้าแก่น้อยเอเซีย มีพรีเซนเตอร์ของเอไอเอส และงานเพลงก็มีซิงเกิ้ลเดียว "คนที่ใช่"

บาส คิมม่อน เต้ ตี๋ SB5 วงแตก

บาส คิมม่อน เต้ ตี๋ SB5 วงแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments