ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ “บี” เปิดใจหลังถูก “ไฮโซกร” ขอแต่งงาน 

ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ “บี” เปิดใจหลังถูก “ไฮโซกร” ขอแต่งงาน 

0

ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ “บี” เปิดใจหลังถูก “ไฮโซกร” ขอแต่งงาน 

      ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปสำหรับสาว “บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” หลังถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “กร กรกฤช” ขอแต่งงาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวบีเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

บี้ มาติกา แต่งงาน ไฮโซกร แฟนหนุ่ม

      สำหรับบรรยากาศวันที่ถูกขอแต่งงานบีก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ตกใจมากๆ แต่อาจจะตกใจมากกว่านิดหนึ่ง เพราะจริงๆ แพลนวันนั้น เราแค่ตั้งใจไปกินข้าวเพื่อฉลองวันครบรอบแค่สองคน แต่ด้วยความที่พี่กรเขาวางแผนไว้ โดยให้พนักงานซึ่งเป็นฝรั่งมาเชิญบีไปถ่ายภาพตามมุมต่างๆ ของโรงแรมเพื่อที่จะได้ส่วนลดนู่นนั่นนี่ ซึ่งตอนที่เขาถ่ายบีเองก็แอบงงนะว่าทำไมถึงถ่ายหลายมุมจัง แล้วพอถ่ายเสร็จเขาก็เชิญให้บีเดินเข้าไปในห้องที่พี่กรเขาเตรียมเอาไว้สำหรับเซอร์ไพรส์ หลังจากนั้นความรู้สึกมันก็คือเบลอไปเลย มันเหมือนเราอยู่ในความฝันเลยเพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอคนรู้จัก เจอเพื่อนๆ เจอพี่ๆ ที่เขากำลังรอเราอยู่

บี้ มาติกา แต่งงาน ไฮโซกร แฟนหนุ่ม

      ยอมรับว่าไม่คิดว่าตัวเองจะมีโมเมนต์นี้ และก็ไม่ได้เอะใจเลย ถึงแม้เราจะคบกันมานานแล้วก็จริง แต่เราก็ยังไม่เคยพูดคุยถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง อีกอย่างตัวพี่กรเองเขาก็ไม่เคยมีทีท่าอะไรเลยด้วย เพราะเขาไม่เคยพูดอะไรเรื่องนี้อยู่แล้ว ตอนที่เขาขอเราแต่งงานเขาได้พูดอะไรกับเราบ้าง อันนี้เขาก็บอกให้บีมองไปที่เขา และก็ขอโทษที่ทำให้บีต้องรอนานขนาดนี้ หลังจากนี้เขาก็อยากจะใช้ชีวิตที่มีความสุขกับบีไปตลอด

บี้ มาติกา แต่งงาน ไฮโซกร แฟนหนุ่ม

       ตลอด 8 ปี ที่เราสองคนคบกันมาเราสองคนผ่านเหตุการณ์อะไรด้วยกันมาเยอะ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่ทุกครั้งที่บีหันหน้าไปหาเขาบีจะเจอเขาคอยอยู่เคียงข้างเสมอ เขาเป็นคนที่ชอบให้ความช่วยเหลือทุกๆ คน ที่ผ่านมาเราคบกันด้วยความเข้าใจ สิ่งไหนที่เราปล่อยวางได้เราก็ปล่อยเราคบกันแบบมีพื้นที่ให้กัน วันนั้นเราก็ร้องไห้ทั้งคืนเลยถ้าดูจากภาพก็คือไม่มีรูปไหนเลยที่บีหน้าตาสมประกอบ เพราะขนาดเราร้องและกำลังจะหันหน้าไปหาเพื่อน เพื่อนก็ยังร้องด้วยอีกคือเพื่อนร้องเหมือนกับว่าเขาเป็นคนคลอดเรามาเอง มันกลายเป็นโมเมนต์ที่เป็นทั้งความทรงจําเป็นทั้งความประทับใจ ที่บีคิดว่ามันดีที่สุดในชีวิตแล้ว

บี้ มาติกา แต่งงาน ไฮโซกร แฟนหนุ่ม

     ส่วนตัวเราไม่เคยแอบคิดว่าจะต้องมีโมเมนต์นี้ บีไม่อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับความหวังมากจนเกินไป ด้านแพลนแต่งยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่งงานเลย ต้องขอไปดูฤกษ์กันก่อน แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า ถามว่าความรู้สึกของบีตอนนี้พร้อมไหม ก็พร้อมนะพร้อมที่จะมีครอบครัวแล้ว 

      “บีไม่เคยคาดหวังมาก่อน คืออย่างที่บอกพี่เขาก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน อาจจะมีแค่คุยบ้าง แต่ก็ไม่เคยคุยกันเลยอย่างเป็นทางการหรือคุยกันแบบจริงจัง” ทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายก็ดีใจได้เห็นเรามีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ทางเพื่อนๆ ก็มีความสุขเพราะว่าเขาก็ลุ้นกันมาตลอด

บี้ มาติกา แต่งงาน ไฮโซกร แฟนหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก “คุณแม่บี มาติกา” ดูแล “น้องวินเซนต์” ทำกิจกรรมที่โรงเรียน

“บี มาติกา” ไม่หยุดภารกิจหาผู้ให้ “อั้ม” ยันต้องคัดสรรหนัก ด้าน “แจ็คกี้” โบ้ยถามไปต่อหรือพอ

“บี มาติกา ประกาศท้องลูกคนที่ 2 แพ้หนักมาก อุบตอบเพศให้ลุ้น

เอาเรื่องอยู่! บรรดาลูกศิษย์ “พระแม่มาติกา” ประมูลไม่แขวนเสื้อ ราคาพุ่งถึง 4,000 บาท

“บี มาติกา” เตรียมลัดคิวให้! หาหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ให้ “แจ็คกี้”

เปิดสถิติ “พระแม่มาติกา” สำเร็จแล้วกี่คู่? แถมล่าสุดยังเจอแชทป่วนให้หาคู่ให้

แซ่บมากแม่! “บี มาติกา” โพสต์สื่อถึงใคร? ยืมเงิน 2 ปีแล้วยังไม่คืน

Comments