เปิดสถิติ “พระแม่มาติกา” สำเร็จแล้วกี่คู่? แถมล่าสุดยังเจอแชทป่วนให้หาคู่ให้

เปิดสถิติ “พระแม่มาติกา” สำเร็จแล้วกี่คู่? แถมล่าสุดยังเจอแชทป่วนให้หาคู่ให้

0

เปิดสถิติ “พระแม่มาติกา” สำเร็จแล้วกี่คู่? แถมล่าสุดยังเจอแชทป่วนให้หาคู่ให้

           สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลสุดๆ สำหรับตัวแม่ที่พึ่งทางจิตใจของคนโสด “บี มาติกา” ที่เป็นแม่สื่อแม่ชักจับคู่คนในวงการจนแฮปปี้กันไปแล้วหลายคู่ จนชาวเน็ตพากันอวยยศแต่งตั้งให้เป็น “พระแม่มาติกา” ทำเหรียญบูชาหวังขอพรสัมฤทธิ์ผลเหมือนคู่ “แก้มบุ๋ม-พี่พีท” ลามไปนางเอกสายฮา “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ทำคลิปยกดอกไม้พวงมาลัยเข้ากราบไหว้ขอให้ช่วยจับคู่ให้เช่นกัน 

บี มาติกา

บี มาติกา

             งานนี้นางเอกจักรๆวงศ์ๆในตำนาน “บี มาติกา” โผล่มาเปิดใจเรื่องสถิติการจับเนื้อคู่สำเร็จ พร้อมเผยที่มาที่ไปการเป็นแม่สื่อ ครั้งแรกผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ถึงเรื่องนี้ว่า

บี มาติกา

              คือต้องเกริ่นก่อนว่าบีเป็นคนมีเพื่อนเยอะ หนูเป็นคนเฮฮา ชอบไปนู้นไปนี้ก็เลยมีเพื่อนเยอะ คนน่าจะเห็นจากการที่เราจับคู่กันมากกว่า ก็เลยยกย่องเรา ที่มาที่ไปคู่แรกเลยจะเป็นพลอย กับ กันต์ กันตถาวร หนูเป็นเพื่อนกับทั้งสองคนเลยกับกันต์เป็นเพื่อนตั้งแต่โรงเรียนบดินทร์เดชา2 เป็นเพื่อนกับพลอยที่มหาลัยกรุงเทพ แต่เค้าก็มาเจอกันที่วันเกิดพลอยเพราะวันนั้นหนูชวนกันต์มาพอดี แล้วพอพลอยเจอกันต์แล้วมันก็ปิ๊ง เป็นจุดเริ่มต้นคุยกัน ดิลกันเองจนไปแต่งงานกันตอนนี้ลูกสองแล้ว เริ่มจากคู่นี้ก่อนเป็นคู่แรก

บี มาติกา

บี มาติกา

             หลังจากนั้นคู่นี้เป็นคู่ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล คือแก้มบุ๋มกับพี่พีทค่ะ พีทเนี้ยเป็นเพื่อนสนิทกับบี ที่เรียนปริญญาโทที่เอแบค ส่วนน้องแก้มบุ๋มเจอกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มเล่นละครเรื่องแรก สนิทกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มยังเล่นช่อง7 เราชอบควรพูดคุยพูดเล่นกันกับแม่และน้องเองมานาน และพอดีมาเจอน้องแก้มบุ๋มพี่งานนึง น้องเค้าก็มาสะกิดว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย ตอนแรกเราก็คิดว่าน้องเค้าพูดเล่นไม่มีอะไรหรอก แล้วน้องเค้าก็ยังทักมาครั้งที่สอง ไลน์มาอีกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย เราก็คิดว่าเอ๊ะไม่เล่นแล้วหนิ น้องยังย้ำว่าหาแฟนให้หน่อย แล้วพอดีว่าช่วงนั้น พีทเพื่อนบีเค้าโสดพอดี พีทเป็นคนทำงานอย่างเดียว ไม่เที่ยวไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เป็นคนมีชีวิตอยู่ในกรอบ แล้วน้องแก้มบุ๋มก็เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นคนไม่แฮงค์เอ้าท์ไม่กินแอลกอฮอล์เหมือนกัน ก็เลยคิดว่าสองคนนี้น่าจะเข้ากันดีค่ะ ก็เลยส่งคอนแทคไปให้พี่ลองคุยกับคนนี้ดูนะ พีทก็บอกว่าได้ๆ แล้วเค้าก็เลยไปเสิร์จดูว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนแบบไหน ซึ่งบีเองก็ไม่ได้บอกแก้มบุ๋มนะว่าพีทเป็นใครทำอะไร ให้เค้าไปคุยกันเอง จนกลายเป็นคู่รักที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้ เพราะว่าจริงๆ แล้ว พีทเค้าเป็นคนใจดีอบอุ่นและใจเย็น ยอมรับตอนนี้มีคนทักมาเยอะอยู่ หลังจากที่มีข่าวออกมา พี่บีหาแฟนให้หน่อย หนูเหนื่อยมากแล้วอยากได้สามีรวยๆ อยากจะบอกว่าหนูลูก หนูอย่าเพิ่งตอนนี้ลูก ผมยังเท่าติ่งหูยังอยู่มัธยมอยู่ลูก เราก็อยากจะเตือนด้วยว่าเราเองก็ควรจะต้องมีอะไรเป็นของตัวเองก่อน ควรจะโตขึ้น แล้วบรรลุนิติภาวะก่อน เราจะได้เจอคนที่ดีและตัดสินใจได้ถูกต้อง นอกจากในวงการยังมีนอกวงการอีก 5-6 คู่

บี มาติกา

บี มาติกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี มาติกา” ไม่หยุดภารกิจหาผู้ให้ “อั้ม” ยันต้องคัดสรรหนัก ด้าน “แจ็คกี้” โบ้ยถามไปต่อหรือพอ

“บี มาติกา ประกาศท้องลูกคนที่ 2 แพ้หนักมาก อุบตอบเพศให้ลุ้น

เอาเรื่องอยู่! บรรดาลูกศิษย์ “พระแม่มาติกา” ประมูลไม่แขวนเสื้อ ราคาพุ่งถึง 4,000 บาท

“บี มาติกา” เตรียมลัดคิวให้! หาหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ให้ “แจ็คกี้”

เปิดสถิติ “พระแม่มาติกา” สำเร็จแล้วกี่คู่? แถมล่าสุดยังเจอแชทป่วนให้หาคู่ให้

แซ่บมากแม่! “บี มาติกา” โพสต์สื่อถึงใคร? ยืมเงิน 2 ปีแล้วยังไม่คืน

“บี มาติกา” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน “ไฮโซกร” 2 ปี

Comments