“ตั้ม” เตรียมทำซิงเกิ้ล

“ตั้ม” เตรียมทำซิงเกิ้ล

0

“ตั้ม” เตรียมทำซิงเกิ้ล

                   “ตั้ม เดอะสตาร์” เผยถึงรายการ 4 โพดำ ที่หยุดไปว่า รายการ 4 โพดำ ผมว่าคนน่าจะจดจำรอยยิ้มที่เกิดขึ้นที่คนดูได้รับความสนุกสนาน ความไพเราะของเพลง การที่เรา 4 คนอยู่ด้วยกัน และร้องเพลงให้คนดูได้ฟัง และเราก็สร้างเสียงหัวเราะไปด้วย ในยุคนี้ถ้าเราคิดถึงรูปแบบรายการอาจจะมีในยูทูบให้เห็นอยู่ ผมว่าสิ่งที่คนจะจดจำคือนักร้อง 4 คน

ตั้ม เดอะสตาร์ เพลง ซิงเกิ้ล

                   เขาเผยอีกว่า ปีนี้งานละครของผมก็มี 3 เรื่อง แล้วก็มีละครเวทีเรื่องนึง เป็นปีที่ละครเยอะ ปีหน้าก็จะมีคอนเสิร์ต แล้วก็น่าจะมีพิธีกรอีก 1 รายการ แล้วก็น่าจะทำซิงเกิ้ล เพราะไม่ได้ทำมานานมาก ผมน่าจะทำเอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะผมไม่ได้มีความสามารถมาก แต่งเพลงเองพอได้ แต่เรื่องดนตรีเราก็ต้องปรึกษาคนอื่น หาคนที่เขาเข้าใจมาช่วย งานจ้างก็มีทั้งแบบส่วนตัวและทั้งแก๊ง 4 โพดำ เดี่ยวสัก 60 เปอร์เซ็นต์ 4 โพดำ 40 เปอร์เซ็นต์ ที่อยากทำเพลงเพราะเวลาไปออกอีเว้นท์ต่างๆ ก็อยากมีเพลงให้คนร้องตามได้ ให้คนดูรู้จักเราผ่านเพลงนี้ด้วย

ตั้ม เดอะสตาร์ เพลง ซิงเกิ้ล

                   คอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God สำหรับใครที่เคยดูรายการของเราก็คงรู้ และเราก็ไม่รู้จะมีโอกาสกลับมาทำเมื่อไหร่ และก็ไม่ได้มีการไลฟ์สด แต่มันคือการแสดงสดครั้งสุดท้ายของพวกเรา ก็อยากให้มาดู มาร่วมสร้างสิ่งดีๆ ด้วยกันในวันนั้น ไม่ต้องกลัว คอนเสิร์ตครั้งนี้มันยิ่งใหญ่จริงๆ การันตีจากเอ ไทม์ และซีเนริโอ จับมือกัน

ตั้ม เดอะสตาร์ เพลง ซิงเกิ้ล

                   เรื่องสถานที่รองรับรอบละ 5,000-10,000 คน เราก็ไม่รู้จะได้มีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ มีทั้งหมด 2 รอบ หลายคนอาจจะบอกว่าดูโชว์ 4 โพดำอาจจะเบื่อแล้ว นี่เลยคือเหตุผลที่เราไม่มี DVD เรื่องเพลงเราจัดเต็มมากๆ ไปดูสดเถอะครับแล้วคุณจะฟิน ดูที่ไหนก็ไม่เท่าดูสด ฟังที่ไหนก็ไม่เท่าฟังสด มันฟินกว่ากันเยอะมากครับผม

ตั้ม เดอะสตาร์ เพลง ซิงเกิ้ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments