“ตั้ม วราวุธ” ขอเวลาเก็บเงิน อยากแต่งแฟนแล้ว

“ตั้ม วราวุธ” ขอเวลาเก็บเงิน อยากแต่งแฟนแล้ว

0

ตั้ม วราวุธขอเวลาเก็บเงิน อยากแต่งแฟนแล้ว

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับหนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์หรือ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้มที่ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ และแฟนคลับแห่แสดงความยินดีหลังเจ้าตัวกำลังเรียนจบ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มตั้มเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่หลายคนแซวว่าเรียนจบแล้วจะแต่งงานเลยรึเปล่าด้วย

ตั้ม วราวุธ,ตั้ม เดอะสตาร์

อ่านข่าวต่อ : "ตั้ม วราวุธ" ปัดทิ้งงานเพลง พร้อมแจงกรณีถูกมองมีแฟนมโน

    จบแล้วครับ เกือบๆ 6 ปี เหมือนเรียนแพทย์เลย เราเรียนเรื่อยๆ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย โควิดทำให้เป็นบัณฑิต จบ 100% รับปลายปี นิเทศศาสตร์ ม. รังสิต วันที่ไปรับชุดครุยก็น้ำตาไหล มาถึงวันนี้สักที จบไม่จบเราไม่ได้ซีเรียส แค่อยากให้พ่อแม่ภูมิใจ และมีรูปคู่กับครอบครัวและแฟนคลับ ทางแม่ภูมิใจตั้งรูปเป็นหน้าจอโทรศัพท์เลย ด้านเกรดยังออกไม่หมด แค่จบก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

ตั้ม วราวุธ,ตั้ม เดอะสตาร์

    ด้านแฟนๆ เพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะ บางคนก็ตกใจเพราะคิดว่าเราจบนานแล้ว ถามว่าจะเรียนต่อไหม ตอนนี้ก็ได้ทุนเรียนต่อโท ถ้าได้ทุนเราก็คิดว่าจะเรียนต่อ เรียนวิทยุโทรทัศน์เหมือนเดิม อยากทำเบื้องหลัง ถ้าเบื้องหน้าเบื่อๆ เราแล้วอาจไปทำเบื้อหลัง ผมอยากทำรายการบันเทิง วาไรตี้

ตั้ม วราวุธ,ตั้ม เดอะสตาร์

    ด้านดราม่า แก้มเรารู้ว่าพี่เขาเป็นคนยังไง มีพูดคุยให้กำลังใจ และพยายามให้เขาคิดบวก มีพี่น้องที่รักอยู่ข้างๆ ก่อนหน้านี้แก้มก็นอยส์ ตอนนี้เขาก็ดีขึ้น อยากให้เขาทำงานต่อไป สร้างเสียงเพลงต่อไปให้คนรอบข้าง เรื่องนี้มันก็เซ็นเซอร์ทีฟ โชคดีที่ผมไม่เล่นทวิตเตอร์เลยไม่ค่อยเจออะไรแบบนี้

ตั้ม วราวุธ,ตั้ม เดอะสตาร์

     ส่วนเรื่องหัวใจ ถามว่าแต่งเลยไหมหลังเรียนจบ"หนุ่มตั้ม"ก็บอกต่อว่า ใจจริงอยากแต่งเลย แต่รอบวชก่อน แล้วอาจจะแต่งเลย จริงๆ ก็อยากแต่งก่อนเรียนจบ แต่ก็ต้องทำตามสเต็ปไป เป็นแพลนในใจของผมที่คิดไว้คนเดียว แฟนก็ยังไม่ได้บอก เอาจริงๆ คือทุกคนรู้อยู่แล้วผมอยากมีลูก รักเด็ก อยากมีลูกเร็วๆ เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวกับลูก แต่การงานก็ต้องไปด้วยกัน กระเป๋าเงินต้องแข็งแรง

ตั้ม วราวุธ,ตั้ม เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“ตั้ม วราวุธ” คบแฟนสาว 7 ปี มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments