"ต่าย ชัชฏาภรณ์" ยันไร้แพลนแต่งงาน แฮปปี้ครอบครัวไม่เร่ง

"ต่าย ชัชฏาภรณ์" ยันไร้แพลนแต่งงาน แฮปปี้ครอบครัวไม่เร่ง

0

"ต่าย ชัชฏาภรณ์" ยันไร้แพลนแต่งงาน แฮปปี้ครอบครัวไม่เร่ง

                คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักแต่ก็ยังไม่มีแพลนจะจูงมือแต่งงานด้วยกันสักทีเลยไม่รู้ทางครอบครัวจะมีเร่งบ้างหรือยัง  สำหรับนักแสดงอย่าง  "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกความรู้สึกวันเกิดที่ผ่านมาว่า 

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ

                ก็มีความสุขมากได้ฉลองกับเพื่อนๆ อีกหลายคนที่มาเซอร์ไพรส์ก็ขอขอบคุณ "พี่บอล" และเพื่อนๆ ทุกคนปกติกว่าจะนัดเจอกันเดือนละครั้งยังมาไม่ได้ถึงยี่สิบคน มาน้อยมาก แต่พอวันเกิดทุกคนก็มากันเยอะรู้สึกดีใจเห็นความตั้งใจของเพื่อนๆ ก็โชคดีที่มีเพื่อนและทุกคนน่ารักแบบนี้ ส่วนของขวัญชิ้นพิเศษก็เป็นคนเล่นกีฬาหนักเลยได้เป็นจักรยาน ก็ไม่ได้รีเควส แต่ฝ่ายชายก็อยากมีเพื่อนไปปั่นเลยเลือกของชิ้นนี้ให้ โมเมนท์สวีทก็มีบ้างแต่ตามที่เห็นในไอจีคู่ตนเป็นคู่ที่เล่นกีฬาจะเห็นรูปไปตีกอล์ฟ ดำน้ำกันมากกว่า 

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ

                ส่วนแพลนแต่งงานก็มีหลายคู่แต่งไปเยอะมากก็ให้นำหน้าไปก่อนจะตามไปทีหลัง การแต่งงานเป็นส่วนนึงของชีวิตก็จริงแต่ไม่ใช่ส่วนที่สำคัญที่สุดมองความรักคือต้องเป็นคนที่เรารักและเขาก็ต้องรักเราด้วยจะคิดเรื่องความคู่ควรและความสุขของคู่รักมากกว่าเรื่องพิธีต่างๆ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในช่วงเวลานั้นไม่ได้ขีดเส้นไม่ได้รีบถ้าวันนึงถึงเวลาก็พร้อมแต่งกันทั้งคู่โดย ถ้าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งก็ต้องมั่นใจว่าทำได้เพราะอาจเจอเซอร์ไพรส์จากตนกลับก็ได้ อย่างที่บอกต้องพร้อมกันทั้งคู่ทั้งเรื่องนิสัยและอะไรอีกหลายอย่าง คู่ตนเพิ่งคุยกันไม่กี่ปีมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ต้องปรับต้องจูนอีก กับครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไรเลย ยิ่งคุณแม่บอกไม่ต้องแต่งงานเพราะเห็นตนมีความสุขแล้ว ท่านกลัวถ้าแต่งงานไปแล้วกลัวทำให้ตนเสียใจ ท่านจะคิดเผื่อไว้ให้

ต่าย ชัชฎาภรณ์ วันเกิด ของขวัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments