“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” 

“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” 

0

“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” 

             เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ซึ่งเมื่อวันที่ 29-30  กันยายนที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง”  กับกิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลในการช่วยส่งต่อความสุข สานต่อโอกาสให้กับทางสังคม เพื่อนำเงินรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ จำนวน 14  แห่งทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาค จากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทาง “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจากทาง “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” ส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 100,000บาท โดยมี “คุณสวัสดิ์ ศรีสว่าง” ไวยาวัจกร วัดไผ่ล้อม เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ 

ดาราเดลี่ daradaily คนไทยรักกัน charity

         ซึ่ง “คุณสวัสดิ์ ศรีสว่าง” ไวยาวัจกร เผยว่าสำหรับวัตถุประสงค์ของ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” ก็เพื่อเป็นช่วยที่สาธารณประโยนช์ทั้งหมดมีหลายอย่าง และหลายเรื่องด้วยกัน คือ สาธารณประโยชน์ส่งเคราะห์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ,ช่วยเหลืออัตราเงินเดือนครูและห้องเรียนและอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่เด็กก่อนวัยโรงเรียดวัดไผ่ล้อม โดย “พระครูปลัดสิทธิวัฒน์” (หลวงพี่น้ำฝน)  ,  โครงการมอบรถยนต์ให้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เพื่อใช้สาธารณโยชน์ , จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และเตียงไฟฟ้า มอบให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน เช่นโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมตจำนวน 130 เตียง และโรงพยาบาลบ้านตาก จำนวน 8 เตียง , สนับสนุนด้านการศึกษา อาทิเช่น มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา มอบทุนการศึกษา  มอบจักรยานให้เด็กในถิ่นทุรกันดาร , กิจกรรมไถ่ชีวิตโคกระบือเป็นประจำทุกปี , กิจกรรมสวดเจิรญพุทธมนต์เป็นประจำ ,กิจกรรมพิธีทิ้งกระจาด จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย สำหรับท่านที่สนใจอยากจะเข้ามาช่วยเหลือและเข้ามามอบสิ่งของก็สามารถเข้ามาได้ที่วัดไผ่ล้อมได้ทุกวัน ในนามตัวแทนของ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่มีเมตตามาช่วยร่วมบริจาคให้ทางมูลนิธิ ยินดีมากๆยังไงก็ช่วยบอกต่อๆกันไปว่าใครที่จะบริจาคให้ก็ยินดีตลอดทุกวันครับ

ดาราเดลี่ daradaily คนไทยรักกัน charity

           ทางด้าน “คุณพัดชา นาวิกมูล” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” กล่าวความรู้สึกว่าส่วนหนึ่ง “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ได้มีการสนับสนุนในเรื่องของการศึกษา เพราะว่าเราคำนึงถึงในเรื่องของ CSR เป็นหลัก และหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางเราได้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการศึกษาที่เกี่ยวกับเดกและเยาวชน ซึ่งทาง “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ก็ได้มีกิจกรรมในเรื่องของเด็กและเยาวชนต่อเนื่องมาหลายปี อย่างปีล่าสุดก็เป็นกิจกรรม  Street Soccer และ Street Dance ที่จัดให้ทางเด็กและเยาวชนมาแข่งขันเตะฟุตบอลโกหนู แล้วก็เต้นแข่งกัน เพื่อว่าทำให้เด็กๆใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพราะฉะนั้นเรามองว่าทาง “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” ก็น่าจะมีวัตถุประสงค์เหมือนกับทาง “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” เราเพราะว่า 1.สนับสนุนในเรื่องการศึกษาของเด็กและเยาวชน อีกส่วนเรามองว่า “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ก็เติบโตมาจากจังหวัดนครปฐม และ “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” ก็อยู่ในจังหวัดนครปฐม  และขอบคุณทาง “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” มากๆที่ทำให้ทาง  “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ได้มีส่วนร่วมในการทำความดีในโอกาสครบรอบ 14 ปี ของทาง “ดาราเดลี่” และรู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆในครั้งนี้จริงๆค่ะ 

ดาราเดลี่ daradaily คนไทยรักกัน charity

          และ “คุณสุเนตร พิมพ์สระเกษ” ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” กล่าวปิดท้ายว่า ในนามตัวแทนของ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้งาน “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” ดีๆแบบนี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สนับสนุนใจดีอย่าง “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ที่ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญของการจัดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ ที่สำคัญ “บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด” ได้ร่วมสมทบทุนให้กับทาง “มูลนิธิหลวงพ่อพูล” เพื่อให้ทางมูลนิธินำไปช่วยเหลือและส่งเสริมเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป และสิ่งที่คาดไม่ได้ก็คือต้องขอขอบคุณเหล่าศิลปิน ดารา แฟนคลับต่างๆ และประชาชนทั่วไปที่ได้ร่วมกันสนับสนุนและมีจิตใจเมตตาร่วมบริจาคเงินสมทบทุน ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นทาง “ดาราเดลี่” ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ดาราเดลี่ daradaily คนไทยรักกัน charity

ดาราเดลี่ daradaily คนไทยรักกัน charity

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

“นุ๊ก - ปาย”  ตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดหาทุนสร้างสนามฟุตบอล

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments