​​​​​​​"กรีน อัษฎาพร" ยิ้มรับ ออกกำลังกายทำหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น

​​​​​​​"กรีน อัษฎาพร" ยิ้มรับ ออกกำลังกายทำหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น

0

"กรีน อัษฎาพร" ยิ้มรับ ออกกำลังกายทำหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น

               ซุ่มฟิตออกกำลังกายจนมีหุ่นที่ดูฟิตแอนด์เฟิร์มไม่ได้ผอมจนเกินไปเหมือนกับแต่ก่อนแล้ว สำหรับนักแสดงอย่าง "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานภาพยนตร์เรื่อง “บุษบา” ให้ฟังก่อนว่า

กรีน หุ่น รูปร่าง

               ถ่ายทำจบไปแล้ว รอฉายลงโรงภาพยนตร์ เท่าที่ทราบก็น่าจะเป็นปีหน้า เพราะต้องตัดต่อด้วย ที่ข่าวลือฉายล่าช้าไปก็ไม่ทราบเลย พอถ่ายจบเราก็ได้รับค่าตัวเสร็จแล้ว หวั่นฉายช้าไหม ก็ทางทีมงานไม่ได้บอกวันกำหนดแน่ชัด แต่บอกถ้าฉายจะต้องมีไปโปรโมท ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร

กรีน หุ่น รูปร่าง

               ซึ่งส่วนตัวที่เคยมีปัญหางานภาพยนตร์ก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง "มังกร นารี ปีศาจ" ครั้งนั้นแค่เสียเวลา ไม่ได้ถ่ายจนจบ เข้าใจการทำธุรกิจต้องบริหารอะไรหลายอย่าง เราก็ไม่รู้ปัญหาโดยตรงคืออะไร ถ้าเกิดขึ้นอีกก็ไม่นอยด์ แต่ถ้าเมื่อก่อนคงมีบ้างเพราะคิดว่าเป็นนักแสดงต้องได้เงิน ตอนนี้โตขึ้น มีช่องทางให้ทำเยอะ ถ้าไม่ได้ฉายก็เข้าใจ และยังรับงานภาพยนตร์อยู่ แต่ถ้าค่ายเดิมทำแล้วมีปัญหาก็ต้องเช็กให้ดี มองเรื่องที่เกิดเป็นเรื่องปกติ บางทีคนในครอบครัวก็ยังมีทะเลาะกันเลย แต่สุดท้ายจะต้องแก้ไขไปให้ได้ นี่คือชีวิตของมนุษย์ที่ต้องแก้ปัญหาให้ดีขึ้น

กรีน หุ่น รูปร่าง

               ด้านละครเรื่อง "บ่วงสไบ" ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว คาดออนแอร์ปีหน้า ถ้าเป็นช่วงต้นปีเลยจะยิ่งดี กระแสมาตั้งแต่ยังไม่ออนฯ ก็ดี ในเรื่องเล่นกับ "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และ "นิว วงศกร ปรมัตถากร" อย่างคาแรกเตอร์ "ทับทิม" ก็เปลี่ยน เราก็เปลี่ยนเช่นกัน ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน แรกๆ มีปรับเพราะเป็นพีเรียด โดยเฉพาะภาษาพูด แต่มีทางผู้กำกับฯ ช่วย พอถ่ายไปเรื่อยๆ ก็ดีขึ้น โดยมีเล็งจะโปรโมทละคร "คุณหนูเรือนเล็ก" ให้ "ธันวา สุริยจักร" บ้าง เพราะเขาจะโปรโมทให้ตลอด แต่เราจะลืมทุกที

กรีน หุ่น รูปร่าง

               ส่วนที่ฟิตหุ่นก็ออกกำลังกาย เป็นกระแสสุขภาพด้วย และรู้สึกว่าผอมเกินไป อยากอ้วนขึ้น ก่อนหน้านี้ทานเยอะก็ไม่อ้วน จนได้มาออกกำลังกาย หุ่นดีขึ้น ซิกซ์แพคก็พอมี รู้สึกดีใจที่ทำให้ใส่เสื้อผ้าเข้ารูปแล้วดูดี แต่ก่อนจะผอมมาก ตอนนี้ดูสมบูรณ์มากขึ้น ถามว่าพอใจไหม ก็ต้องคอยดูแลให้ดีแบบนี้ไปตลอด และอยากมีหุ่นแบบ "เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา" ที่เขาฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูแข็งแรง ทำให้เวลาออกกำลังกายแล้วไม่เหนื่อยง่าย กับงานถ่ายแบบไม่มีติดต่อมา ก็ไม่พร้อม คุณแม่อาจจะไม่โอเคด้วยถ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ถ้าถ่ายก็จะถ่ายแบบแนวสุขภาพ สปอร์ตมากกว่า

กรีน หุ่น รูปร่าง

กรีน หุ่น รูปร่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments