“แอฟ” รับรู้สึกบั่นทอน หลังมีคนถาม ข่าวนางเอกดังตั้งท้อง คนโยงอดีตสามี

“แอฟ” รับรู้สึกบั่นทอน หลังมีคนถาม ข่าวนางเอกดังตั้งท้อง คนโยงอดีตสามี

0

“แอฟ” รับรู้สึกบั่นทอน หลังมีคนถาม ข่าวนางเอกดังตั้งท้อง คนโยงอดีตสามี

 

                กระแสตอบรับแรงสำหรับ “เจ็บน้อยที่สุด” เอ็มวีเพลงแรกในชีวิตของ  “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาจนคนฟังอิน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “แอฟ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงสภาพจิตใจตอนนี้ด้วยหลังมีข่าวนางเอกดังตั้งท้อง คนโยงอดีตสามี

แอฟ ทักษอร MV เจ็บน้อยที่สุด สงกรานต์ แมท น้องปีใหม่

                สำหรับกระแสเพลงต้องขอบคุณมาก ครบ 1 อาทิตย์พอดี ขอบคุณมากจริงๆ ถามว่าแอฟตัดสินใจรับงานนี้เพราะอะไร คือมันก็ประกอบไปด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องของตัวเพลง ผู้แต่งเพลง และผู้กำกับมิวสิควิดีโอ พอมี 3 องค์ประกอบนี้มารวมเข้าด้วยกันมันก็เลยกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้แอฟตัดสินใจรับงานนี้

                ครั้งแรกที่แอฟฟังเพลงนี้แอฟรู้สึกชอบ และก็รักเพลงนี้มาก คือมันไม่ใช่เรื่องของการโดนใจหรืออะไรหรอกนะคะ เพราะเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงกว่าเพลงนี้มันก็ยังมี แต่สำหรับเพลงนี้คือแอฟฟังแล้วแอฟรู้สึกรักมากกว่า แอฟคิดว่ามันเป็นการตีความของผู้กำกับฯ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ดีมากๆ สำหรับคนดู ซึ่งทุกคนสามารถตีความและเชื่อมโยงกับชีวิตของตัวเองได้

แอฟ ซีล เพลงใหม่

                ระหว่างที่แสดงมิวสิควิดีโอนี้ เราอินไปกับเพลงด้วย ส่วนที่ทางผู้แต่งเพลงเขาก็บอกว่าเพลงนี้ต้องเป็นเราคนเดียวเท่านั้นที่จะได้แสดงมิวสิควิดีโอนี้ อันนี้แอฟก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณจริงๆ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่แอฟได้รับ มันเป็นงานที่แอฟรู้สึกภูมิใจ และรู้สึกโชคดีจังเลยที่ได้รับโอกาสนี้

แอฟ เล่น MV Zeal เจ็บน้อยที่สุด

                จะมีโอกาสรับงานแสดงมิวสิควิดีโอเพิ่มเติมอีกไหมหากมีคนติดต่อมา อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่วาระโอกาส รวมถึงต้องดูด้วยว่าแอฟจะเข้ากับงานนั้นๆ ไหม กับเพลงนี้ก็เป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกของแอฟ คือที่ผ่านมาอาจไม่เคยได้ลองทำสักที พอได้ลองทำครั้งแรกก็เลยรู้สึกเหมือนกับว่ามันช่วยให้แอฟก้าวข้ามอะไรหลายอย่าง และก็ช่วยให้แอฟได้ปลดล็อกตัวเอง

แอฟ เล่น MV Zeal เจ็บน้อยที่สุด

                ณ ตอนนี้เรารู้สึกยังไงบ้างที่ทุกคนให้การตอบรับมากมายขนาดนี้ เราก็ต้องขอบคุณมาก ขอบคุณมากจริงๆ เพราะแอฟไม่ได้มีความสุขแบบนี้มานานแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาแอฟเองก็หยุดรับงานละครไปหลายปีแล้ว และพอได้มีโอกาสกลับมาครั้งนี้ ถึงแม้มันจะไม่ใช่งานละครที่แอฟรัก แต่แอฟก็ดีใจ ดีใจมากๆ มันทำให้แอฟหายเหนื่อย และแอฟเชื่อว่าทีมงานก็คงจะมีความสุขที่คิดไม่ผิดเช่นกัน ที่เขาเลือกแอฟมาร่วมงานในครั้งนี้

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ หย่า สามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

                ส่วนตัวยอมรับคิดว่าเนื้อหาบางส่วนในเพลงนี้เหมือนกับชีวิตจริง เพราะมันก็ปฏิเสธไม่ได้ แต่แอฟรู้สึกว่ามันก็จะต้องโดนใจหรือว่าตรงกับเนื้อหาชีวิตของใครหลายๆ คนเช่นเดียวกัน

                สภาพจิตใจของแอฟตอนนี้อย่างที่บอก ตอนนี้จิตใจก็พองฟูเรื่องงาน มีความสุขมากจริงๆ แต่ต้องอธิบายก่อนว่า แอฟไม่ได้มีความสุขเรื่องความสำเร็จหรือรู้สึกว่าตัวเองกลับมามีชื่อเสียงในช่วงนี้นะ แต่แอฟแค่รู้สึกว่าในฐานะคนทำงานที่ไม่ได้มีผลงานมาสักพักหนึ่งแล้วอย่างเรา และพอวันหนึ่งเรามีผลงานออกมา แถมผลงานนั้นยังเป็นที่ยอมรับ แอฟก็เลยรู้สึกว่าแอฟภูมิใจจริงๆ

แอฟ ทักษอร MV เจ็บน้อยที่สุด สงกรานต์ แมท น้องปีใหม่

                ด้านข่าวที่นางเอกดังตั้งท้อง ซึ่งคนโยงไปถึงอดีตสามีของเรา ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง และมีคนลามไปคอมเมนต์ถึงอินสตาแกรมเราบ้างไหม ในอินสตาแกรมของแอฟไม่ค่อยมีอะไรนะคะ คือถ้าแอฟเห็นว่าอะไรที่มันเกินไป แอฟก็จะพยายามจัดการให้มันเรียบร้อย หมายถึงจะพยายามดูไม่มีเรื่องพวกนี้ แต่มันก็อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก เพราะแอฟเองก็ไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลา ดังนั้นมันก็ต้องมีบ้างค่ะที่มันจะนอกเหนือจากการควบคุมของเรา

มิ้นต์ ชาลิดา ดราม่า สัมพันธ์ แมทสงกรานต์

                แต่ถามว่าเห็นข่าวไหม ก็คือต้องยอมรับว่าถึงไม่เห็นก็ต้องมีคนบอก เพราะเราอยู่ตรงนี้ รู้สึกบั่นทอนใจไหมที่ไม่ว่ามีเรื่องอะไรเราก็จะต้องถูกโยงเข้าไปด้วย สำหรับเรื่องนี้จะบอกว่าไม่บั่นทอนเลยก็คงไม่ได้ ที่อยู่ทุกวันนี้ก็พยายามจะทำให้มันราบเรียบและราบรื่นให้มากที่สุด แต่ถามว่าไม่รู้สึกอะไรเลยไหม ก็ไม่ใช่ อย่างไม่นานมานี้ “คุณทราย เจริญปุระ” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแอฟ ซึ่งแอฟรู้สึกประทับใจมาก ก็คือเขาบอกประมาณว่า ที่เห็นแอฟแบบนี้ ไม่ใช่แอฟไม่รู้สึกนะ ซึ่งแอฟเองก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็รู้สึก เพียงแต่ว่าเราจะจัดการกับมันยังไงมากกว่า ดังนั้นทุกวันนี้สำหรับแอฟมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น

มิ้นต์ ชาลิดา แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ แม่สื่อ ความรัก คบ แฟน

                เหมือนทุกอย่างมันจะจบแล้วแต่มันก็ยังไม่จบ เพราะมีเรื่องมาถึงเราตลอด จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้มีนะคะ แต่ในเมื่อเราควบคุมอะไรบางอย่างไม่ได้ เราก็คงต้องยอมรับ

                ส่วนที่หลายคนก็ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกเรา อันนี้ก็ขอบคุณมากเลย แต่ในช่วงเวลาที่มันยากเราก็จะได้เห็นคนที่เขาน่ารักและมีน้ำใจกับเราอยู่ใกล้ๆ เรา แอฟก็เลยแค่อยากจะบอกว่า ในช่วงเวลานั้นมันก็ยังมีช่วงเวลาดีๆ อยู่ด้วยเหมือนกัน เราแค่ต้องหามันให้เจอเท่านั้นเอง และสุดท้ายมันก็จะผ่านไปได้

แอฟ ทักษอร MV เจ็บน้อยที่สุด สงกรานต์ แมท น้องปีใหม่

                ชีวิต “แอฟ ทักษอร” ตอนนี้ก็คือโฟกัสแค่งานและลูก แต่เรื่องลูกอาจจะใหญ่กว่านิดหนึ่ง เพราะเราเป็นแม่คนแล้ว ภาระยิ่งใหญ่ที่สุดของเราก็คือการเลี้ยงลูก โจทย์ชีวิตของแอฟเปลี่ยนไปทุกวัน และทุกวันมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ “คุณสงกรานต์” เขายังมารับมาส่งลูกเป็นปกติ เรื่องค่าเลี้ยงดูตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้ว มีการตกลงกันชัดเจน

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ หย่า สามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

                พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ บอกประโยคนี้แอฟไม่รู้ว่าจะพูดอีกกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งที่มันมีอะไรยากๆ เข้ามา แอฟก็จะต้องรู้สึกขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์นะคะ ขอบคุณมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments