ทำไมมีแต่คนรักมากขนาดนี้ ส่องข้อความคนดังหลังได้เจอ “แอฟ”

ทำไมมีแต่คนรักมากขนาดนี้ ส่องข้อความคนดังหลังได้เจอ “แอฟ”

0

ทำไมมีแต่คนรักมากขนาดนี้ ส่องข้อความคนดังหลังได้เจอ “แอฟ”

         ต้องยกให้เป็นนางเอกขวัญใจประชาชนไปซะแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “น้องปีใหม่” เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมากอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานแต่งของ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เรียกได้ว่าเป็นแขกที่ฮอตที่สุดในงาน แค่ยืนเฉยๆ ยังทำเอาหลายคนถึงกับเอ่ยปากชมในความความน่ารัก “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวมข้อความจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่พูดถึง “แอฟ” และ “น้องปีใหม่” หลังจากที่ได้เจอ ว่าแต่ใครจะพูดถึงอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

        “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “เจอกันครั้งแรกตอนละครเรื่อง “รักประกาศิต” จนมาตอนนี้ เจอกี่ครั้งความน่ารักของ @aff_taksaorn ไม่เคยเปลี่ยนเลย พอถ่ายรูปพูดคุยกันเสร็จ คุณบอยแอบมาบอกเราว่า “แอฟสวยเนอะเรียบร้อยจัง เห็นกระพริบตา ช้าๆด้วยนะ” เราเลยแกล้งตอบแบบไม่ได้คิดอะไรว่า “ผู้ดีเค้ากระพริบตาช้าหมดแหละ” พอพูดจบหันไปเห็นคุณบอย .........หัดกระพริบตาช้าๆใส่กระจกอยู่ว๊าาา #หยอกๆ @boypeace @aff_taksaorn”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

            ด้านหนุ่ม “ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช” โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวชื่นชมแอฟว่า “ไม่ได้เจอกันนานมากครับ ยังคงความสวยเหมือนตอนดอกรักบานเลย #pjthewedding2018”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

            นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็อดชื่นชมในความสวยและน่ารักของคุณแม่แอฟและน้องปีใหม่ไม่ได้ โดยโพสต์ข้อความว่า “#pjthewedding2018 พี่แอฟสวยมากกกกกกกกกกกกก ดีใจที่ได้เจอพี่แอฟกับน้องปีใหม่นะคะ ทางเราหลอกล่อหลานด้วยเพลงเอลซ่า จึงได้รูปมาเช่นนี้จ๊ะ555 น่ารักก #gammemo”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

           ผู้จัดละครอย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ก็อดชื่นชมคุณแม่แอฟไม่ได้ “เจอคุณแม่คนเก่ง คุณปีเป็นเด็กดีจริงๆจ๊ะ หลงรัก #pjthewedding2018”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

         หนุ่มหล่อ “บีม กวี ตันจรารักษ์” โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ยืนข้างๆคนนี้ #pjthewedding2018”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

          อีกหนึ่งคนที่โพสต์ข้อความถึงคุณแม่แอฟและน้องปีใหม่ คือ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โดยโพสต์ข้อความว่า “ต้องเกิดละตายอีกกี่ครั้งถึงจะสวยเท่าแอฟวะ!!!! (อิมะตูมรำพึงออกมาตอนบ่าวสาวตัดเค้ก กุหันไปมองหน้าแอฟ หันกลับมาเค้กตรงหน้ากุดรอปไปเลย คนอะไรสวยทะลุเค้ก) หลงคุณปีใหม่มาก ชั้นให้กุหลาบนาง1ดอก ทีนี้นางจะเต้นท่า อ่ะเซเดเฮฮาเดเฮ(มือสับมาสับไปด้านหน้า 30+จะเข้าใจท่า) นางพูดกับชั้นว่าถือกุหลาบให้หน่อย ละพอนางเต้นเสร็จไม่ถึง2วิ สกิลการสับมือนางเร็วมากเหมือนเกิร์ลกรุ๊ปกลับชาติมาเกิด จากนั้นนางก็มาขอดอกไม้คืน #ฉันรักนาง #นางไม่กลัวแม่ซื้ออย่างชั้น #อาจเพราะชั้นไม่ได้มากะแข #หน้านางเก๋มาก #ลุคส์ดี I love คุณปี #pjthewedding2018”

แอฟ ทักษอร กำลังใจ วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments