​​​​​​​สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ขอเป็นสื่อกลาง ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

​​​​​​​สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ขอเป็นสื่อกลาง ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

0

สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ขอเป็นสื่อกลาง ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

               เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทางองค์กรทำดี โดยมี “คุณยุทธชัย พิเชฐวศิน” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ จำกัด ตัวแทนจาก บริษัท บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท โดยมี “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี พร้อมทีงาน เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้  ซึ่ง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               สำหรับ “องค์กรทำดี” เราก่อตั้งด้วยคนในวงการบันเทิง รวมถึงนักข่าวสายอาชญากรรม รวมถึงในส่วนของกู้ภัย เพื่อช่วยเหลือผู่ที่เดือดร้อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติก็ตาม รวมถึงเคสต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน แล้วแต่กรณี โดยส่วนใหญ่จะเป็นเด็กและผู้หญิง ที่สำคัญก็คือจะเน้นผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรมในสังคม

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               เราโชคดีที่องค์กรทำดีได้พันธมิตร เครือข่าย ในการดูแลบริหารที่จะช่วยตรวจสอบเคสต่างๆ การทำงานขององค์กรทำดี 4 ปีที่ผ่านมาเรายังไม่เคยมีข่าวที่พลาดสักเคส เพราะเราให้นักข่าวเราลงพื้นที่จริงเลย เพื่อให้ดูว่าเขาเดือดร้อนจริงไหม ฐานะทางบ้านยากจนจริงไหม คนในพื้นที่ดูแลตรงนี้ให้ว่าดูแลได้รับเงินช่วยเหลือจากหน่วยงานหรือเปล่า เพราะว่าการทำตรงนี้ไม่ได้อยากได้หน้าตาหรือหนทางเข้าสู่การเมืองอะไรก็ตาม เราแค่ต้องการทำสิ่งดีๆ เพราะการทำดีต้องมีความสุข เราก็เลยตั้งเป็นองค์กรทำดีเกิดขึ้น

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               องค์กรทำดีมีสมาชิกในวงการบันเทิงประมาณ 30 คน จะแบ่งแยกกัน ประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ เช่น ของ เดอะวอยซ์ แล้วตอนนี้องค์กรทำดีเราขยายไปเป็น ร้อยเอ็ดทำดี, เชียงใหม่ทำดี, ขยายเครือข่ายไปตามต่างจังหวัด เพื่อให้ทุกคนได้ภูมิใจในการทำความดี

               สำหรับการทำงานขององค์กรทำดีเมื่อก่อนจะใช้เงินส่วนตัว แต่หลังจากที่เราทำงานมาได้สักพักหนึ่ง ก็จะมีแฟนคลับและใครต่อใครที่เริ่มสมทบทุนในแต่ละเคส ก็จะพยายามชัดเจนในเรื่องของการใช้เงิน เพราะมันไม่คุ้มที่จะเอาชื่อเสียงเรามาแลกกับตรงนี้ เพียงแต่ว่าการทำงานทุกๆ ครั้ง หลายๆ ครั้งที่เราก็ไม่ได้รับบริจาคและต้องช่วยเหลืออย่างท่วงที การทำงานก็มีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น แต่ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่เงินที่ให้และเงินที่ได้รับเราจะให้ตรงไปที่ผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ ค่าเดินทางเราออกเอง ไม่เคยมายุ่งกับเงินบริจาคเลย อันนี้ขอให้สบายใจได้ แล้วก็คนทำดีควรได้รับคำชื่นชม นี่คือสิ่งที่เรารู้สึกแบบนั้น ไม่งั้นคนดีๆ ในสังคมก็จะไม่กล้าทำความดีต่อไป ดังนั้นขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากหัวใจเลย ไม่ว่าจะเป็น บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ จำกัด ในส่วนของการสนับสนุนครั้งนี้ เชื่อว่าการทำความดีย่อมได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทน ก็อยากเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารหรือทีมงานในการทำงานต่อไป

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               ขอบคุณจริงๆ กราบจากหัวใจเลยสำหรับ “ดาราเดลี่” เพราะทำทุกๆ ปีเลย ทำอย่างจริงใจ ทำอย่างจริงจัง ชัดเจนมาก เป็นสื่อถึงแม้จะเป็นสื่อบันเทิง แต่เป็นสื่อบันเทิงชั้นดีที่มีคุณภาพ พิสูจน์จำนวนปีที่ทำงานตรงนี้ รวมถึงการทำงานอย่างเข้มแข็ง และที่สำคัญ ยังเป็นสะพานบุญในการทำสิ่งดีๆ ด้วย

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               ทางด้าน “คุณยุทธชัย พิเชฐวศิน” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ จำกัด เผยว่า เราเองก็รู้สึกภาคภูมิใจเล็กๆ เรายังมีส่วนร่วมในการปลูกฝัง ซึ่งคอนเซ็ปต์ขององค์กรทำดีเป็นการสนับสนุนสิ่งที่เราต้องการอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปสนับสนุนด้านใดด้านหนึ่ง เพราะฉะนั้นตรงนี้เป็นสิ่งที่เรารู้สึกมีส่วนร่วมกับสังคม ไม่ใช่เพียงแต่ว่าการทำดีเท่านั้น แต่เป็นการปลูกฝังความดีในสังคมด้วย

ดาราเดลี่ องค์กร การกุศล บริจาค ครบรอบ

               และ “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวความรู้สึกปิดท้ายว่า ขอเป็นตัวแทนพี่ๆ ประชาชนหลายๆ คนที่มีโอกาสได้ทำกิจกรรมดีๆ กับทาง “ดาราเดลี่” ตลอด 1 เดือนกว่า ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา มีคนจำนวนมากเข้ามาในทุกๆ ช่องทาง “ดาราเดลี่” ในปีนี้เป็นปีที่ภาคภูมิใจมาก เพราะเราได้นำองค์กรเราไปสู่ปรัชญาที่เราต้องการ คือเราเติบโตและแบ่งปัน ก่อนอื่นขออนุญาตขอบคุณทุกๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นทางบิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ หรือองค์กรทำดี ที่เปิดโอกาสให้ “ดาราเดลี่” ได้เป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ เป็นสะพานบุญที่ให้พี่ๆ น้องๆ ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกันในวันนี้ ขอให้องค์กรทำดีมีความมุ่งมั่น มีโอกาสได้ทำเรื่องดีๆ ต่อไป และขอบคุณทาง บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ อย่างยิ่งที่เห็นคุณค่าในการทำความดีร่วมกันในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

11 ปีที่มีกัน! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ร่ายยาวความในใจสุดซึ้ง

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments