“เมทัล” เคลียร์ดราม่าคนวิจารณ์ “โดม” โพสต์ภาพเส้นขนปริศนา

“เมทัล” เคลียร์ดราม่าคนวิจารณ์ “โดม” โพสต์ภาพเส้นขนปริศนา

0

“เมทัล” เคลียร์ดราม่าคนวิจารณ์ “โดม” โพสต์ภาพเส้นขนปริศนา

 

      เจอดราม่าจนได้ สำหรับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” หลังโพสต์ภาพเส้นขนปริศนาจนคนงงว่า หนุ่ม “โดม” ต้องการที่จะสื่ออะไรกันแน่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเฉลยผ่านอินสตาแกรมว่า ว่าสื่อถึงคู่รักและความรัก ซึ่งงานนี้มีโอกาสเจอตัวสาว “เมทัล สุขขาว” หวานใจเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย 

โดม ปกรณ์ เมทัล สุขขาว ขนปริศนา ดราม่า

      สำหรับที่พี่โดมลงรูปหนูก็ถามเขาเหมือนกัน พี่โดมลงรูปนี้จริงเหรอ แล้วพี่โดมก็เล่าให้ฟังเป็นแบบความอาร์ตของนาง นางก็แบบช่วงนี้พี่ก็บ้าถ่ายรูป เขาจะบ้าพวกกล้องถ่ายรูป ไปทุกที่พอเขาถ่ายมาเขาต้องการอยากจะสื่อว่ามันเป็นของคู่กันเขาก็อธิบายเราแบบนี้ เขาก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เขาก็มีรูปบ้ารูปสนุกของเขานะ จริงๆ เขามีโปรเจ็คท์เกี่ยวกับเรื่องการถ่ายภาพบวกกับการออกซิงเกิ้ลใหม่ของเขา ซึ่งเขาลงก่อนหนูถึงเห็น แล้วหนูก็เลยถาม

โดม ปกรณ์ เมทัล สุขขาว ขนปริศนา ดราม่า

      กับที่บางคนบอกไม่เหมาะสม เราก็เข้าใจนะบางคนอาจจะมองแบบนั้นได้ ก็เข้าใจเขา ทางพี่โดมก็ไม่ได้เครียดอะไร เขามองเป็นศิลปะจริงๆ โทรไปถามเขา เขาอธิบายแบบยาว เราก็โอเคๆ เราก็ไม่ได้ถามอะไรเขาเยอะ เขาไม่ได้คิดมากเขาไม่ได้ซีเรียส 

      ทางเราก็ดูตกใจและคิดมากเหมือนกันเลยถามจริงๆ ตอนแรกไม่ได้คิดมากแต่ก็แบบขำๆ มากกว่า แบบพี่โดมทำไมลงรูปนี้ถามมากกว่าว่าทำไม จริงๆ รูปแบบนี้เขาก็เคยลงนะ แต่เขาก็เคยถ่ายรูปมีแมวมีวัดมีอะไรอย่างเนี่ยทุกอย่างเลยถ้าใครได้ดูไอจีเขาล่าสุดเขาจะมีแฮชแท็กว่า โดมออนนาลอกโฟโต้ มีการอาร์ตๆ ในการถ่ายรูปของเขาช่วงนี้อันนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่เขาจะอาร์ต

โดม ปกรณ์ เมทัล สุขขาว ขนปริศนา ดราม่า

       ส่วนคอมเมนต์บอกไม่เหมาะสม เราก็เข้าใจคนที่ติ ติได้แหละบางคนมองอาจจะไม่เหมาะสม ตอนลงรูปแล้วเป็นข่าวอันนี้เขาก็ตกใจเหมือนกัน มีคนมาแซวพี่โดมก็เล่าให้ฟังอยู่ พี่โดมก็ขำ

       ด้านงานแต่งงานสรุปว่าปีหน้าเดือนสิงหาคมฤกษ์ที่ได้น่าจะแยกวันมากกว่า เพราะว่าจะทำพิธีการให้เสร็จวันหนึ่งไปเลย วันครอบครัววันหนึ่ง ฉลองก็อีกวันหนึ่ง เพราะว่ากลัวจะเหนื่อยเกินไปแล้วก็มันค่อนข้างต่างกันโดยสิ้นเชิง แล้วอยากให้วันที่เพื่อนเรามาเราจะได้สนุกกันเต็มที่ ส่วนตัวไม่อยากที่จะแบบว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานแล้วตอนเย็นต้องแบบว่าต้องไปสังสรรค์กับเพื่อนเจอเพื่อนทั้งหมดในชีวิต แล้วกลายเป็นว่าคืนเเรกเหมือนแบบไม่ได้อยู่ด้วยกัน อาทิตย์ก่อนหน้าเฉลิมฉลอง อาจจะเป็นการสวมแหวนพิธีการภายในครอบครัว ฤกษ์ได้มาแล้วเป็นวันที่ 10 สิงหาคม เป็นพิธีแบบไทยก่อนเป็นเหมือนตามฤกษ์ งานฉลองคิดว่าเป็นอาทิตย์ถัดมา กำลังจองสถานที่อยู่อยากได้เป็นห้องกว้างๆ ใหญ่ๆ จัดเป็นเวทีได้ เพราะมองว่าจะทำให้สนุกบันเทิงไปเลย ไม่เป็นพิธีการมาก แต่ขอยังไม่บอกธีม อยากให้ทุกคนลองติดตามดูเพราะว่าอยากทำให้สนุกๆ

โดม ปกรณ์ เมทัล สุขขาว ขนปริศนา ดราม่า

        อยากเต้นรำแล้วก็ลอยขึ้นไปบนฟ้าเลย เป็นลาลาแลนด์อะไรอย่างนี้ แล้วก็อยากให้พ่อร้องเพลงอวยพรเรา เพราะว่าพ่อเป็นนักร้องอยู่แล้วเพื่อนๆ ร่วมงานก็เป็นนักร้องกันเยอะ เลยอยากให้ทุกคนมาสนุกสนานกัน พ่อก็ชอบ เพราะพ่อก็ไม่ชอบพิธีการเหมือนกัน พ่อชาวร็อ สถานที่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ อาจจะเป็นสถานที่ของคุณแม่ที่ต่างจังหวัดของแม่พี่โดม พร้อมบอกตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้นเพราะงานจัดตั้งปีหน้า เริ่มมกราคมนี่แหละเริ่มเคาท์ดาวน์แหละถึงจะเริ่มตื่นเต้น งานจัดไม่ใหญ่มากเอาแค่สนุก แต่พี่โดมเขาทำงานหลายที่รู้จักคนเยอะ มี EDM แน่นอน ต้องไปให้สุดบันเทิงทุกอย่างมาเลย

โดม ปกรณ์ เมทัล สุขขาว ขนปริศนา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments