"เมทัล" เผยเหตุ ไร้ความคืบหน้างานแต่ง "โดม"

"เมทัล" เผยเหตุ ไร้ความคืบหน้างานแต่ง "โดม"

0

"เมทัล" เผยเหตุ ไร้ความคืบหน้างานแต่ง "โดม"

    ออกมาประกาศได้สักพักจะแต่งงานกันในปลายปีหน้านี้สำหรับคู่ของ "เมทัล สุขขาว" กับ "โดม ปกรณ์ ลัม" แต่กลับยังไม่มีฤกษ์หรือความคืบหน้าอะไรเลย ทำให้อยากรู้เป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยว่า

เมทัล สุขขาว แต่งงาน โดม ปกรณ์ ลัม

    ก็คิดว่าพี่เขากำลังซีเรียส ยุ่งอยู่กับงานที่บริษัทเขา เพราะอยากทำให้มั่นคง หรือแอบเตรียมงานอยู่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่คุยยังไม่ได้ฤกษ์ พี่เขาก็พูดบอกว่าแต่งปลายปีหน้าแน่นอน ซึ่งส่วนตัวก็ไม่รู้สึกเฟล ยังรอได้ แต่พี่เขาอายุเยอะแล้ว เขาก็บอกว่าเพื่อนๆ เขาแต่งงานมีลูกหมดแล้ว คำพูดนี้เหมือนเป็นการเร่งรัดให้แต่งงานทางอ้อมด้วย ถ้าแต่งงานแล้วพี่เขาก็อยากมีลูกเลย แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งคิดเรื่องนี้ ขอเอาฤกษ์แต่งก่อน โดยที่พี่เขาประกาศจะแต่งงานก็ได้เห็นจากข่าวเองก่อน ยังไม่ได้บอก แต่อนาคตก็คิดว่าแต่งกับพี่เขาอยู่แล้ว ถ้าแต่งธีมงานก็เคยพูดกันบ้าง ซึ่งทางพี่เขาก็รู้ว่าเราชอบอะไรแบบวิ้งๆ แต่งปลายปีหน้าก็โอเค เพราะเป็นพี่เขาแน่นอน หลังจากแต่งแล้วขอพักหน่อยค่อยมีลูก

เมทัล สุขขาว แต่งงาน โดม ปกรณ์ ลัม

    ทั้งนี้กับ "คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า” ก็ยังไม่ได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ โดยวันเกิดเราที่ผ่านมาได้เจอคุณพ่อพี่เขา ก็คุยว่าอาจจะมีนัดทานข้าวกับคุณแม่เขาด้วย ตอนนี้ทางคุณพ่อเรายังไม่ได้พูดอะไร อาจด้วยความที่ท่านเป็นชาวร็อก แต่ท่านก็รู้ว่าพี่เขาน่ารัก ไม่เคยทำให้เราเสียใจ แค่นี้ท่านก็สบายใจแล้ว ทั้งนี้มีกดดันที่ยังไม่ได้ฤกษ์ และทุกคนคิดว่าแต่งงานแล้วเรื่องนี้ถูกถามบ่อยมาก ล่าสุดก็ยังไม่ได้ไปดูเลย แต่มีการคุยว่าจะไปเมื่อไหร่ ฤกษ์แต่งทางครอบครัวพี่เขาจะเป็นคนจัดการ

เมทัล สุขขาว แต่งงาน โดม ปกรณ์ ลัม

    ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรจากพี่เขา เพราะเราบอกพี่เขาเองว่าไม่ต้อง แต่มีของขวัญเป็นสร้อยรูปกุญแจแบบน่ารักๆ ให้ พี่เขาอยากซื้ออะไรที่มีคุณค่าหรืออยากให้เราใส่แล้วดูเป็นสาวสวยขึ้น และจริงๆ แอบหวั่นกลัวพี่เขาขอแต่งงาน ก็พยายามเขียนคิ้ว ทาปาก ไว้ให้พร้อม แค่นี้น่าจะพอได้อยู่ เพราะพี่เขามีเกริ่นบอกว่าจะมีแผนที่แยบยลมาก เลยแอบระแวง กลัวเซอร์ไพรส์แล้วทำตัวไม่ถูก

เมทัล สุขขาว แต่งงาน โดม ปกรณ์ ลัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments