"ปอ อรรณพ" รับเจอปาฏิหาริย์หลังแปลงโฉมเป็น "แม่ผึ้ง"

"ปอ อรรณพ" รับเจอปาฏิหาริย์หลังแปลงโฉมเป็น "แม่ผึ้ง"

0

"ปอ อรรณพ" รับเจอปาฏิหาริย์หลังแปลงโฉมเป็น "แม่ผึ้ง"

                มีโอกาสได้เปลี่ยนหน้าเป็นราชินีลูกทุ่ง อย่าง "แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” ทำให้เจอปาฏิหาริย์จนต้องจุดธูปขอขมากันเลยทีเดียว สำหรับ "ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทรายการ "ชีพจรลงพุง" ที่มีการปรับโฉมใหม่ว่า 

ปอ อรรณพ ปาฏิหาริย์ แม่ผึ้ง

                ก็จะเน้นพากินในจังหวัดกรุงเทพฯ และใกล้เคียง แต่จะมีออกไปตามต่างจังหวัดมากขึ้นไปตามหาร้านเด็ดของประเทศไทย ที่จะไปไกลถึงต่างประเทศก็ยังคงเน้นเมืองใหญ่ๆ ในประเทศไทยก่อน ที่พาไปไม่ใช่ร้านที่แตะต้องไม่ได้ ส่วนมากจะพาไปร้านธรรมดาที่ไปได้ทุกเพศทุกวัยราคาอาหารไม่ได้สูงมาก และต้องอร่อย จะมีทีมไปสำรวจก่อนด้วย เพราะบางทีทำไปแล้วไม่อร่อยอาจจะทำให้คนดูผิดหวังที่ไปกินตาม กับแขกรับเชิญจะมีพิเศษแน่นอนทั้ง "พี่กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ" และ "พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" จะเป็นคนในวงการรับรองสนุกกว่าเดิมแน่นอน 

ปอ อรรณพ ปาฏิหาริย์ แม่ผึ้ง

ปอ อรรณพ ปาฏิหาริย์ แม่ผึ้ง

                ส่วนที่ได้แปลงโฉมเป็น "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" ก็เปลี่ยนมาแล้วเหมือนมาก ส่วนตัวไม่เคยเจอตัวจริงท่านแต่มีคนบอกเหมือน ก็รู้สึกดีใจ ทั้งนี้ได้มีเหตุการณ์หลายอย่างทำให้ขนลุก อย่างตอนคาดผ้าที่เป็นลายเสือไฟในสตูดิโอดับ 3 รอบ จนทีมงานต้องพาไปไหว้ขอขมาท่าน และขอพรเพื่อให้การโชว์ผ่านไปได้ด้วยดี ตอนแรกไม่เชื่อจะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้น แต่ด้วยความที่ท่านเป็นตำนานเพลงลูกทุ่งมีคนชอบเยอะเลยต้องไปทำ โดยก่อนจะโชว์ก็ไปย้อนดูคลิปท่านเยอะมากพยายามเก็บรายละเอียดให้เยอะ และพอร้องเสร็จมีเลือดออก เพราะฟันที่ใส่ให้เหมือนท่านบาด ระยะเวลาที่แต่งตัวเป็นท่านก็ประมาณ 5 ชั่วโมง ฟีดแบ็คดีก็ดีใจทำให้หลายคนนึกถึง "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" อีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้จะมีแต่งพีคขึ้นกว่าเดิมอีก ศิลปินหญิงจะแต่งเป็นชายศิลปินชายจะแต่งเป็นหญิงจะมีความท้าทายทั้งตัวศิลปินและทีมงานที่ทำโชว์ด้วย ด้านงานเพลงก็ทำอยู่น่าจะฟังกันต้นปีหน้า แจงเหตุที่ปล่อยช่วงปีใหม่เพราะทำไม่ทันเลยปล่อยเป็นช่วงรับปีใหม่เลยดีกว่า ยังไงฝากติดตามกันด้วย

ปอ อรรณพ ปาฏิหาริย์ แม่ผึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments