"เอ็ม" ยิ้มรับ "น้องนาฬิกา" น้ำหนักเพิ่ม ตอบชัด "พ่อหม่ำ" เล็งยกสมบัติให้หมดจริงไหม

"เอ็ม" ยิ้มรับ "น้องนาฬิกา" น้ำหนักเพิ่ม ตอบชัด "พ่อหม่ำ" เล็งยกสมบัติให้หมดจริงไหม

0

"เอ็ม" ยิ้มรับ "น้องนาฬิกา" น้ำหนักเพิ่ม ตอบชัด "พ่อหม่ำ" เล็งยกสมบัติให้หมดจริงไหม

        ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์และออกอาการเครียดไม่น้อยหลังจากลูกสาว อย่าง "น้องนาฬิกา" มีน้ำหนักตัวที่น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับเด็กในวัยเดียวกัน แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนน้องมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาแล้ว งานนี้เมื่อเจอ "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบกรณีข่าว "พ่อหม่ำ" เล็งยกสมบัติให้หมดหากมีลูกคนที่ 2 ด้วยว่า 

เอ็ม บุษราคัม น้องนาฬิกา ลูก พัฒนาการ

        ตอนนี้น้องก็เริ่มรู้เยอะและเริ่มจะติดคุณแม่คุณพ่อไม่เอาใคร หรือไปเดินห้างจะกรี๊ดเสียงดังเริ่มพูดแล้ว ตอนนี้น้องอายุจะ 9 เดือนแล้ว เขาไม่คลานเลยแต่อยากจะยืนและเดินเลย กับเรื่องที่ผอมเกินไปตอนนี้น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้ไปหาคุณหมอก็บอกขึ้นมา 600-700 กรัม ซึ่งเด็กที่ผ่าน 6 เดือนไปแล้วน้ำหนักจะขึ้นช้ามาก ก็ถ้าขึ้นมากกว่าครึ่งกิโลกรัมก็เก่งมากแล้ว แต่น้องจะขึ้นไป 700 กรัมถือว่าเยอะ โดยตนก็ให้ทานเยอะ น้องเขาก็เจริญอาหารสุดๆ น้ำหนักเริ่มขึ้นมาแล้ว และด้วยความที่ตนเป็นแม่อยากให้เขาจ้ำม่ำอยู่แล้ว ซึ่งที่คนมาทักเยอะทำให้กังวลว่าน้องตัวเล็กเกินไปหรือเปล่า แต่ความแข็งแรงหรือพัฒนาการบางอย่างก็เกินวัย ส่วนตัวไม่พยายามใส่ใจเรื่องน้ำหนักมาก รับมีเครียดคนชอบมาถามเรื่องน้ำหนักน้อง พอบอกเหตุผลไปก็ว่าทำไมตัวเล็กจังตนเป็นแม่ต้องเลี้ยงและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่น้องเป็นคนโครงเล็กทำให้ดูตัวเล็กแต่เขามีโครงร่างที่สูงเหมือนพ่อเขาเลยดูเพรียวหน่อย ตอนนี้ก็ให้ทานปกติ แต่จะใส่น้ำมันมะกอกไข่แดงในอาหารหรือน้ำมันพืชที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักก็จะสรรหามาทำให้ทานหมด เวลาไปเช็กกับคุณหมอก็ปกติ ที่ผ่านมาน้องไม่เคยป่วยสักครั้ง น้ำมูกไม่เคยมี เพราะให้ทานนมแม่ตลอด

เอ็ม บุษราคัม น้องนาฬิกา ลูก พัฒนาการ

         สำหรับแพลนคนที่ 2 ตอนแรกจะมี 4 คนแต่พับไว้ขอมีคนเดียวก่อน แต่ตอนนี้คุยกับสามีแล้วจะมีอีกคนถ้ามีก็มีตอนนี้เลย เพราะกังวลถ้ามีช้ากลัวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง และไปเห็นคนที่มีลูกห่างกันสามสี่ปีรู้สึกว่าทุกอย่าง เช่น การเลี้ยงดูเข้าที่หมดแล้วถ้ามีต้องทำอะไรใหม่อีกเลยไม่อยากเป็นแบบนั้น ย้ำชัดพร้อมมีเลยและอยากได้ลูกผู้ชายแต่ถ้าเป็นผู้หญิงอีกก็ไม่เป็นไร จริงๆ ชอบเด็กผู้หญิง เพราะน่ารักดีแต่ถ้าผู้ชายคิดว่าเขาอาจจะติดแม่ก็ได้ ส่วนตอนนี้ "คุณพ่อหม่ำ" ก็ยังติดหลานเหมือนเดิมมีพูดว่าถ้าอยากได้อะไรก็มีคนที่ 2 จะได้เต็มที่ เรื่องที่จะยกสมบัติให้หมดก็ไม่จริงถ้ามีหลานคนที่ 2 ให้ ขำๆ เหมือนดึงเช็งก็ไม่เชิงรีบมีแต่เริ่มปล่อยตามธรรมชาติแล้ว ส่วนตัวคิดว่าที่คุณพ่ออยากให้มีท่านเริ่มอายุเยอะอยากอยู่เลี้ยงหลานในตอนที่มีแรงอยู่

เอ็ม บุษราคัม น้องนาฬิกา ลูก พัฒนาการ

เอ็ม บุษราคัม น้องนาฬิกา ลูก พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม บุษราคัม” เป็นไรโนไวรัสโรคฮิตในเด็ก แต่ผู้ใหญ่เป็นป่วยหนักกว่า

บ่ต้องสืบ “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพต้นแบบจมูกแก้มคางมาจากคนนี้สวยมาแต่เกิด

“น้องนาฬิกา” ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” ป่วยโรค Rare item ทำแม่เหนื่อยตามอัพเดตเชื้อโรคไม่ทัน

“เอ็ม บุษราคัม” ควงสามีเที่ยว 2 ต่อ 2 เผยอย่าให้การ “มีลูกแล้ว” มาหยุดการใช้ชีวิตของเรา

“เอ็ม บุษราคัม” โพสต์หวานขอบคุณ “กอล์ฟ” ครบรอบ 9 ปี แต่ประโยคสุดท้ายอย่างพีค

“เอ็ม บุษราคัม” ทำใจลบรูปไม่ลง เหตุภาพลูกสาวทั้ง 2 คนน่ารักแบบตะโกนทุกรูป

ปังมากแม่ “เอ็ม บุษราคัม” สวยรวยหุ่นเซ็กซี่

Comments