"น้ำตาล" รัก "ไผ่" 7 ปีแฮปปี้ ตอบชัดคิดเรื่องแต่งหรือยัง

"น้ำตาล" รัก "ไผ่" 7 ปีแฮปปี้ ตอบชัดคิดเรื่องแต่งหรือยัง

0

"น้ำตาล" รัก "ไผ่" 7 ปีแฮปปี้ ตอบชัดคิดเรื่องแต่งหรือยัง

     คบหาดูใจกันมาเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว ก็ดูเหมือนจะยิ่งสวีทกันมากขึ้นทำให้อยากรู้มีแพลนคิดไกลถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง สำหรับคู่ของ "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" กับ "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยว่า 

น้ำตาล พิจักขณา ไผ่ พาทิศ ความรัก

      ก็มีแต่คนแซวช่วงนี้ทำไมดูสวีทหวาน ก็เป็นจังหวะช่วงเวลามากกว่า ไม่รู้ฝ่ายชายจะมาทำคะแนนอะไรไว้เพื่อไปทำกิจกรรมตามความชอบของเขาหรือเปล่า เพราะตอนนี้ชอบดำน้ำมากและจริงจังถึงขั้นจะไปเป็นอาจารย์เลย โดยเขาได้มาเกริ่นไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะไปอยู่เกาะทะเลหลายวันและมีฝึกเอาดีกับการถ่ายวิดีโอด้วยอีกต่างหาก ถ้าไปจริงก็ต้องมีระยะเวลาให้ชัดเจน แต่ตอนนี้ดีกว่าเมื่อก่อน ถ้าทำอะไรเขาจะทำเลย แต่พักหลังจะแจ้งให้ตนรับรู้ก่อนตลอด ซึ่งตอนที่มีปัญหาห่างกันไปรอบหนึ่งก็ได้มาคุยกันว่า ถ้าเขาไปจะติดต่อกันได้ไหมเขาเลยแจ้งให้ทราบตลอด ก่อนหน้าหายไป 15 วันติดต่อไม่ได้ตนก็เป็นห่วง ส่วนความรักก็เข้าปีที่ 7 แล้วมีคนเตือนเยอะเกี่ยวกับเลขอาถรรพ์คู่ตน อาจจะเป็นช่วงที่ชินชากันแล้ว ความหวานอาจจะมีให้เห็นกันไม่มากเลยยังมองไม่ออก หากเลิกกันจะเป็นเพราะเหตุผลอะไร

น้ำตาล พิจักขณา ไผ่ พาทิศ ความรัก

      ส่วนตัวเชื่อเรื่องตัวเลข เพราะตอนอายุ 25 หนักมาก ป่วยเข้าโรงพยาบาลรู้สึกเบญจเพสมีจริง แต่ไม่ได้งมงายก็มีไปทำบุญปกติ แต่ทางฝ่ายชายไม่น่าจะเชื่อเรื่องตัวเลข ก็ต้องประคับประคองคุยและเข้าใจให้มากขึ้น ทั้งนี้เวลาทะเลาะหรือมีปัญหากันฝ่ายชายจะเป็นคนใจเย็นตนจะใจร้อน ที่มีปัญหากันเป็นเพราะเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เวลาตนมีปัญหาเขาจะบอกให้คิดดีๆ นั่งสมาธิก่อน หรือเวลาโมโหเขาจะหยิบมือถือมาถ่ายแล้วบอกว่า ดูสิเป็นเหมือนอะไรไม่รู้เลยทำให้เวลาอยู่กับเขาก็ใจเย็นตาม อีกอย่างเขามีความเป็นผู้ใหญ่เลยให้เกียรติด้วย

น้ำตาล พิจักขณา ไผ่ พาทิศ ความรัก

      สำหรับแพลนอนาคตก็ยังไม่ได้คิดเพิ่งเรียนจบและเริ่มทำธุรกิจ ตอนนี้ก็มารับละครเต็มตัวด้วย เขาเองก็ยังมีความชอบเพิ่มเรื่อยๆ ชอบแข่งรถ เข้าป่า ตอนนี้ไปชอบดำน้ำ เลยไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดจะไปถึงไหน และแต่ละคนก็ต้องการสร้างความมั่นคง ตนขอสร้างให้ตัวเองและครอบครัวก่อน พอวันหนึ่งถ้ามีครบก็จะไปทุ่มเทให้เรื่องที่มีครอบครัวได้อย่างเต็มที่ เผยหากแต่งงานก็คงจะเป็นผู้ชายที่ชื่อ "ไผ่ พาทิศ" ณ เวลานี้ แต่อนาคตไม่รู้เป็นยังไงก็ทำให้ดีที่สุดประคับประคองเข้าใจคุยกันด้วยเหตุผล ตนก็พยายามทำใจให้เย็นและเป็นเด็กให้น้อยลง อย่างเพื่อนตนเวลาทะเลาะจะหนีหาย แต่ฝ่ายชายจะไม่ปล่อยให้ข้ามวันหรือไม่สบายใจ ก็รู้สึกว่าเขาพยายามแก้ปัญหาหรือเวลาตนไม่แฮปปี้ก็ทำให้ดีขึ้น และถ้ามีเวลาว่างก็จะมาเจอ ด้านช่วงแพลนปีใหม่ก็ดูอยู่อาจจะไปดำน้ำอยู่ด้วยกันนานๆ ครั้งที่ทำเพราะก่อนหน้านี้ส่วนมากจะแยกไปทำในสิ่งที่ต้องทำกัน

น้ำตาล พิจักขณา ไผ่ พาทิศ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments